Mang trinh giả rơi ra ngoài trong đêm tân hôn

Mang trinh giả rơi ra ngoài trong đêm tân hôn

Thứ 5, 19/12/2013 | 13:50
0
Nhưng mọi chuyện đã vỡ lở ngay đêm tân hôn trong tháng 6/2013. Vân đã đặt màng trinh nhân tạo đúng như mô tả trong phần hướng dẫn, leo lên giường cẩn thận. Bất ngờ, chiếc màng trinh nhân tạo rơi ra ngoài và vỡ.

Vào thời điểm mùa cưới đang diễn ra, dịch vụ “vá màng trinh” đang nở rộ ở khắp trong Nam, ngoài Bắc. Chỉ cần các cô gái ngồi ở nhà nhấc điện thoại đặt hàng, khoảng 15 phút sau đã có người đem đến tận nơi và còn “khuyến mại” thêm thời gian hướng dẫn sử dụng, “lắp ghép” sao cho giống như thật.

Và thế là chỉ với khoảng 800.000 đồng, một cô gái có thể mua “cái ngàn vàng” để qua mắt các đức lang quân. Nhưng cũng vì “cái ngàn vàng” nhân tạo siêu rẻ này, nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra trong đêm tân hôn. Thậm chí, có trường hợp đã để lại hậu quả hết sức đau lòng.

Dịch vụ giao “cái ngàn vàng” tại nhà

Thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện mặt hàng màng trinh giả có giá chỉ từ 700.000 đến 1 triệu đồng/cái, có thể tự mình “cài đặt” mà không sợ bí mật bị lộ ra ngoài. Lần theo một đầu số điện thoại 0964785xxx đăng tải thông tin trên mạng sẽ rao bán “cái ngàn vàng” này tới tận tay người tiêu dùng:

“Sản phẩm màng trinh nhân tạo với đầy đủ chủng loại được nhập từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông… theo đường xách tay về nên giá cả phải chăng. Đặc biệt dễ sử dụng và tự tiêu trong người nên mỗi ngày có hàng chục đơn đặt hàng và không phải lúc nào cũng có, phải may mắn lắm thì mới có hàng luôn, bằng không thì có thể phải chờ hàng tuần liền vì đang vào mùa cưới mà”.

Rồi người bán hàng này nhanh nhảu giải đáp luôn: “Màng trinh giả này bao gồm 1 gói máu giả và 1 tấm “màng”. Trước khi quan hệ các cô chỉ cần nhét vào bên trong theo hướng dẫn là được. Cơ chế hoạt động của loại này là khi bị quan hệ có tác động từ ngoài vào trong thì gói máu giả sẽ vỡ ra tạo cho người ta cảm giác máu chảy do rách màng trinh. Trước khi sử dụng, chỉ cần ngâm sản phẩm trong chậu nước ấm và đưa vào âm đạo trước khi quan hệ tình dục từ 15 đến 20 phút là đã có thể tạo ra màng trinh tiết hoàn hảo".

Gia đình - Mang trinh giả rơi ra ngoài trong đêm tân hôn

Với khoảng 800.000 đồng, một cô gái có thể mua “cái ngàn vàng”.

Liên hệ với một cửa hàng bán màng trinh nhân tạo khác ở Thanh Xuân  - Hà Nội, người bán hàng cho biết hiện cửa hàng có rất nhiều loại của Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Trung Quốc... Loại đắt nhất của Nhật là hơn 1 triệu đồng, loại rẻ hơn thì của Hồng Kông có giá 400.000 đồng. Chủ cửa hàng luôn miệng khẳng định chất lượng sản phẩm: "Sản phẩm của mình rất tốt, đã có nhiều người sử dụng và đây là sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng. Có nhiều người đặt hàng mua 5 - 6 chiếc một lúc".

Người bán hàng cho biết đây là loại mặt hàng khá nhạy cảm nên nhiều chị em có tâm lý e dè, ngại ngùng, việc giao hàng tận nhà vừa đảm bảo bí mật, lại nhanh gọn và không bị phụ thuộc vào khoảng cách địa lý nên cửa hàng có dịch vụ giao hàng trực tiếp trong khu vực thành phố Hà Nội và Hải Phòng.

Nhân viên sẽ giao sản phẩm đến tận nhà khách hàng và có thể tư vấn, cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng nếu có yêu cầu. Khách hàng chỉ cần đặt hàng và ngồi ở nhà đợi nhân viên chuyển hàng đến. Chi phí cho dịch vụ chuyển hàng tận nhà này giao động trong khoảng 30.000 - 50.000 đồng.

Với những người không ở trong hai khu vực trên, chỉ cần chuyển tiền vào tài khoản, sản phẩm sẽ được chuyển đến tận nhà cho khách hàng. Chủ cửa hàng khẳng định tất cả sản phẩm sẽ được chuyển qua dịch vụ chuyển phát nhanh EMS hoặc xe khách tùy địa điểm, đảm bảo an toàn - uy tín - nhanh chóng.

Chủ cửa hàng này cũng lưu ý sản phẩm sẽ được bọc cẩn thận, kín đáo và kiểm tra kỹ trước khi gửi. Nếu khách hàng không muốn chuyển về nhà vì sợ bị phát hiện, cửa hàng còn có dịch vụ chuyển đến văn phòng, chuyển phát nhanh tại địa phương khách hàng ở. Khi sản phẩm đến thì nhân viên văn phòng chuyển phát nhanh sẽ gọi điện mời đến văn phòng nhận hàng.

Kết thúc cuộc trò chuyện, chỉ khoảng 20 phút sau, một người thanh niên đã đi xe máy đến giao “cái ngàn vàng” khách vừa đặt. Cuộc giao dịch diễn ra nhanh chóng, nhân viên giao hàng mang đến địa chỉ, đợi khách kiểm tra hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng rồi mới nhận tiền thanh toán.

Hộp màng trinh nhân tạo trong túi bóng đen, nhân viên giao hàng đưa cho khách kiểm tra hàng, khẳng định: "Hàng mới 100%, em kiểm tra đi, hàng Nhật rất tốt... Em cứ yên tâm... nhiều người đã đặt mua mà chưa ai có ý kiến gì... có số điện thoại rồi, về dùng, có gì thắc mắc cứ gọi điện cho anh...". Sau khi nhận tiền, nhân viên này còn không quên dặn dò: "Khi nào cần cứ điện thoại, anh chuyển hàng cho...".

Những chuyện dở khóc dở cười trong đêm tân hôn

Việc mua “cái ngàn vàng” của người con gái diễn ra chóng vánh chỉ trong nửa tiếng, sử dụng tiện lợi nhưng cũng để lại những câu chuyện bi hài, hậu quả hết sức đau lòng. Trương Thị Vân, 27 tuổi, ở quận Lê Chân - TP. Hải Phòng cũng là nạn nhân của cái màng trinh nhân tạo đó.

Vân vốn sinh ra trong gia đình nhà nghèo khi bố mẹ bị dị tật mà không có công việc làm ổn định. Năm 2012, bố Vân trải qua trận ốm thập tử nhất sinh mà không lấy đâu ra tiền chữa chạy. Lúc này, một người bạn cùng lớp đại học với Vân đã giới thiệu cô cách kiếm tiền dễ dàng, chỉ cần chịu qua đêm với một đại gia đang gặp vận đen, họ muốn mua cái trinh tiết của người con gái mới lớn để “giải hạn”. Túng quá hóa liều, Vân bèn gật đầu đồng ý mà không cho người thân được biết. 

Sau này, bố Vân đã khỏi bệnh nhưng nỗi ám ảnh về sự trinh trắng của người con gái vẫn luôn đeo đẳng trong tâm trí cô. Cùng thời gian này, một người đàn ông khác bước vào cuộc đời Vân, cũng chính là chồng Vân bây giờ.

“Anh đẹp trai, biết quan tâm và quan trọng là anh có công việc cùng đồng lương kha khá. Thêm một sai lầm nữa của tôi bắt đầu từ đây, vì muốn cưới cho được anh và giữ anh lại cho mình, nghe theo những lời quảng cáo tôi đã tìm đến trung tâm để làm màng trinh giả, tôi chỉ nghĩ có được nó tôi sẽ là phụ nữ còn trong trắng và hoàn mỹ trong mắt anh”, Vân kể.

Nhưng mọi chuyện đã vỡ lở ngay đêm tân hôn trong tháng 6.2013. Vân đã đặt màng trinh nhân tạo đúng như mô tả trong phần hướng dẫn, leo lên giường cẩn thận. Bất ngờ, chiếc màng trinh nhân tạo rơi ra ngoài và vỡ. Chồng Vân chứng kiến cảnh đó đã cảm thấy bị xúc phạm vì sự lừa dối nên mắng xối xả vào mặt Vân: “Cô tưởng cô là ai, cô tưởng với cái này cô có thể lừa được tôi? Tôi nói cho cô biết, với loại hư hỏng này tôi có thể kiếm được hàng trăm”.

Ngày cưới hạnh phúc của Vân đã kết thúc bằng rất nhiều câu đại loại như vậy. Từ đó, chồng Vân không hề đụng chạm vào cơ thể vợ, dù Vân luôn nằm bên anh, mỗi đêm khi bước vào phòng ngủ anh đều hướng ánh mắt khinh thường về cô và chỉ nói đúng một câu là “sẽ không bao giờ”.

Một người phụ nữ khác tên là Nguyễn Thị Hạnh, 24 tuổi (trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) đã quyết định đi vá lại màng trinh bởi lo sợ người chồng tương lai sẽ khinh thường khi biết được sự thật cô đã trao thân cho người yêu cũ. Xong xuôi, Hạnh yên tâm khi cơ thể đã trở về "nguyên vẹn" như thuở mẹ sinh ra, tâm trạng cũng nhẹ nhàng phơi phới.

Nhưng "đến tháng", chẳng thấy có chu kỳ kinh nguyệt khiến Hạnh tá hỏa. Lo lắng sợ mang thai với người cũ, cô mua que thử về kiểm tra. Dùng hẳn 2 que vẫn không thấy vạch nào, cô thở phào nhẹ nhõm. Nhưng đến 1 tuần sau vẫn không “đến tháng”, bụng lại ấm ách, đau từng cơn, trong người khó chịu nôn nao. Cô đành phải đến một phòng khám tư siêu âm. Kết quả không có thai, nguyên do chỉ vì cái màng cô mới "tậu" có vấn đề khiến máu kinh không thoát ra được.

Vui vẻ mang kết quả về nhà, cô ném hồ sơ bệnh án vào góc phòng, trút được gánh nặng. Không ngờ, chính cái tờ kết quả siêu âm ấy lại làm hại cô. Trong một lần đến phòng Hạnh chơi, chồng sắp cưới đã vô tình phát hiện tờ giấy đó.

Biết lấy gì biện minh khi một "gái trinh” lại đi siêu âm xem có thai hay không? Cô suy sụp nhìn kế hoạch cưới xin phá sản trong sự khinh thường của chồng “hụt" và nhất là đau đớn khi bố mẹ ngất lên ngất xuống, không muốn nhìn mặt đứa con gái hư hỏng như cô nữa.

Trong khi đó, một người con gái khác tên là Phạm Thu Hoài, 19 tuổi, ở Khoái Châu - Hưng Yên đang phải mang trong mình lỗi lo mắc bệnh vô sinh khi sử dụng sản phẩm màng trinh giả trên thị trường hiện nay. Hoài lo lắng kể lại: “Tối tân hôn, tôi mang chiếc hộp màng trinh với vài chữ loằng ngoằng, không hướng dẫn, không hạn dùng ra nhà vệ sinh để tự mình vá.

Tôi làm đúng như hướng dẫn miệng của người bán hàng. Tôi cũng sợ nhưng đâm lao nên phải theo lao. Khi quan hệ thấy có chất màu đỏ đã rất hài lòng. Nhưng sau đó tôi cảm thấy khó chịu và hơi ngứa ngáy rồi có dấu hiệu sưng tấy. Mấy ngày sau đó, mỗi lần hai vợ chồng gần nhau là tôi lại thấy đau”.

Trước tình cảnh đó, Hoài cũng không dám đến bệnh viện khám vì sợ chồng phát hiện ra, đành hi vọng mình sẽ không bị ảnh hưởng gì. Đã mấy tháng trôi qua nhưng trong tâm trí của Hoài vẫn luôn thấp thỏm lo lắng.

P.V

'Quái chiêu' lừa bán trinh giá rẻ ngoạn mục của thiếu nữ

Thứ 2, 08/04/2013 | 19:35
Để có tiền tiêu xài, không ít teen girl đã bán đi "cái ngàn vàng", rồi sau đó quay ra lừa đảo bán trinh thêm nhiều lần nữa cho những kẻ ham của lạ

Gặp họa vì màng trinh xuất xứ... Trung Quốc

Thứ 7, 05/01/2013 | 11:27
Yêu “hết mình”, yêu “tới bến”, sống thoáng... là những lí do trong vô vàn lí do khiến các bậc nữ tú phải tìm đến biện pháp “cứu vãn trinh tiết” trước khi về nhà chồng.

Đêm tân hôn chú rẻ la hét đau đớn vì rách màng trinh

Thứ 4, 03/04/2013 | 19:31
Đêm tân hôn chồng em tỏ ra đau đớn. Hôm sau, anh ấy có ý né tránh mỗi khi em âu yếm.

Tá hỏa vì làm bạn gái rách màng trinh, chảy máu 25 tiếng

Thứ 4, 27/03/2013 | 20:30
Lần đầu quan hệ, cô ấy ra máu rất nhiều, tới 25 tiếng mới hết, liệu có nguy hiểm không.

Màng trinh 'khủng', trầy trật chuyện 'làm vợ'

Thứ 4, 23/01/2013 | 14:16
Họ có "đường vào", nhưng bị bịt kín bởi một "bức tường" dày vài cm, khiến mày râu dù "súng ống" hoành tráng cũng khó vượt qua.

Nộp phạt vì quảng cáo vá màng trinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Chiều ngày 27/12, BS Phạm Kim Bình, phó chánh thanh tra Sở Y tế TPHCM, cho biết, Thanh tra Sở Y tế đã tiến hành giám sát Phòng khám đa khoa Apollo. Nhưng hiện phòng khám này đã ngưng hoạt động và đang tiến hành sữa chữa.

Kỳ dị sản phẩm “khôi phục trinh tiết siêu tốc"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Sản phẩm này được rao bán rầm rộ trên các trang mạng với mục đích... khôi phục sự trinh trắng trong chớp mắt.

'Quái chiêu' lừa bán trinh giá rẻ ngoạn mục của thiếu nữ

Thứ 2, 08/04/2013 | 19:35
Để có tiền tiêu xài, không ít teen girl đã bán đi "cái ngàn vàng", rồi sau đó quay ra lừa đảo bán trinh thêm nhiều lần nữa cho những kẻ ham của lạ

Gặp họa vì màng trinh xuất xứ... Trung Quốc

Thứ 7, 05/01/2013 | 11:27
Yêu “hết mình”, yêu “tới bến”, sống thoáng... là những lí do trong vô vàn lí do khiến các bậc nữ tú phải tìm đến biện pháp “cứu vãn trinh tiết” trước khi về nhà chồng.

Đêm tân hôn chú rẻ la hét đau đớn vì rách màng trinh

Thứ 4, 03/04/2013 | 19:31
Đêm tân hôn chồng em tỏ ra đau đớn. Hôm sau, anh ấy có ý né tránh mỗi khi em âu yếm.

Tá hỏa vì làm bạn gái rách màng trinh, chảy máu 25 tiếng

Thứ 4, 27/03/2013 | 20:30
Lần đầu quan hệ, cô ấy ra máu rất nhiều, tới 25 tiếng mới hết, liệu có nguy hiểm không.

Màng trinh 'khủng', trầy trật chuyện 'làm vợ'

Thứ 4, 23/01/2013 | 14:16
Họ có "đường vào", nhưng bị bịt kín bởi một "bức tường" dày vài cm, khiến mày râu dù "súng ống" hoành tráng cũng khó vượt qua.

Nộp phạt vì quảng cáo vá màng trinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Chiều ngày 27/12, BS Phạm Kim Bình, phó chánh thanh tra Sở Y tế TPHCM, cho biết, Thanh tra Sở Y tế đã tiến hành giám sát Phòng khám đa khoa Apollo. Nhưng hiện phòng khám này đã ngưng hoạt động và đang tiến hành sữa chữa.

Kỳ dị sản phẩm “khôi phục trinh tiết siêu tốc"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Sản phẩm này được rao bán rầm rộ trên các trang mạng với mục đích... khôi phục sự trinh trắng trong chớp mắt.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.