Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái:

Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: "Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 18/01/2020 | 15:05
0
Khác hẳn với vẻ khó ưa trong Hoa hồng trên ngực trái, "Hùng trợ lý" Mạnh Hưng ở ngoài đời lại là một anh chàng hiền lành và vô cùng có tâm với nghề diễn.

Trong phim Hoa hồng trên ngực trái, diễn viên Mạnh Hưng khiến khán giả bất ngờ và cảm thấy thú vị khi vào vai Hùng, một đàn em của Thái (Ngọc Quỳnh). Dù chẳng phải nhân vật chính, thậm chí thời lượng xuất hiện còn rất khiêm tốn nhưng Hùng trợ lý vẫn nổi đình đám bởi những màn "chơi dơ lấy tiếng" của mình. Và dĩ nhiên Mạnh Hưng - người đảm nhận vai Hùng cũng có dịp được biết đến nhiều hơn sau vai diễn để đời.

Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình'

Mạnh Hưng ghi dấu ấn trong phim Hoa hồng trên ngực trái.

Chia sẻ về độ hot của mình, Mạnh Hưng cho PV hay: "Sau khi tham gia Hoa hồng trên ngực trái, tôi quen thêm nhiều người bạn mới. Anh em trong đoàn phim đối xử với nhau rất chân tình, phim đóng máy rồi vẫn thường xuyên gặp mặt, trò chuyện. Tôi thấy vui vì nhiều khán giả nhận ra mình và trò chuyện về phim. Đó là hạnh phúc của người nghệ sĩ".

Khi được hỏi về việc thường xuyên xưng hô "chị em" với diễn viên Trọng Nhân trong phim, Mạnh Hưng cho hay: "Trọng Nhân là cậu em chơi rất thân với tôi. Chúng tôi đã từng đóng phim cùng nhau từ thời Hôn nhân trong ngõ hẹp cơ, sau đó cậu ấy sang Mỹ định cư, vừa về nước là anh em lại có cơ hội làm việc chung trong Hoa hồng trên ngực trái rồi. Nhân là một người tình cảm, cậu ấy vẫn hay nói rằng sao tôi lại đanh đá thế, chúng tôi cứ đùa qua đùa lại với nhau cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội như vậy".

Trả lời câu hỏi: Khi đóng vai phản diện, anh có bị "ném đá" không? Mạnh Hưng tâm sự: "Từng trải nhiều nên tôi cũng cảm thấy quá quen với vấn đề này. Khán giả có thể ghét nhân vật trong phim và chửi nhân vật đó như thế nào cũng được nhưng cuộc sống riêng tư ngoài đời của diễn viên lại hoàn toàn khác.

Có bình luận tôi nhớ mãi đến giờ, họ nói thấy tôi và Lương Thanh vào nhà nghỉ, vì ngoài đời có quan hệ bất chính nên đóng phim mới nhập vai được thế. Giả sử có thật thì tôi cũng chẳng dại gì trưng mặt lên cho thanh thiên bạch nhật cùng thấy".

Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 2).

Mạnh Hưng hiện đang là diễn viên của nhà hát Kịch Hà Nội. Trước khi đến với Hùng, Mạnh Hưng từng thành công qua rất nhiều bộ phim đình đám trên màn ảnh phía Bắc như: Đi qua ngày biển động, Để gió cuốn đi, Bản di chúc bí ẩn, Đường lên Điện Biên, Khi đàn ông góa vợ bật khóc

Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 3).

Trong phim Hoa hồng trên ngực trái, Mạnh Hưng hoá thân với một nhân vật "đểu". Anh có mối quan hệ khá thân với Ngọc Quỳnh.

Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 4).

Mạnh Hưng cùng diễn viên trong phim Hoa hồng trên ngực trái.

Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 5).

"Có nhiều người hỏi tôi rằng khi đóng cảnh tình cảm với bạn diễn nữ có cảm thấy thích không, lâu dần có nảy sinh tình cảm thật không. Tôi nghĩ rằng chỉ những người không làm nghề mới hỏi những câu như vậy. Vì thế khi nhận được những câu hỏi này, tôi thường trả lời luôn rằng chúng tôi là những diễn viên chuyên nghiệp, tất cả những cảnh nhạy cảm đều dừng lại ở mức công việc mà thôi.. Dù cho có ghét nhau ngoài đời thì lên phim được giao đóng cặp, chúng tôi vẫn phải diễn tình cảm như bình thường" - Mạnh Hưng tâm sự về việc đóng cùng diễn viên nữ.

Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 6).

Cũng trong năm 2019, Mạnh Hưng tham gia phim Những nhân viên gương mẫu.

Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 7).

Con đường đến với nghệ thuật của Mạnh Hưng cũng không phải quá dễ dàng. Từ bé Mạnh Hưng đã yêu thích nghề diễn nhưng anh không đủ tự tin để đến với phim ảnh. Sau khi tốt nghiệp, thay vì thi vào trường nghệ thuật thì anh lại chọn ngành Công nghệ thông tin để theo học.

Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 8).

Con đường đến với nghệ thuật của Mạnh Hưng cũng không phải quá dễ dàng. Từ bé Mạnh Hưng đã yêu thích nghề diễn nhưng anh không đủ tự tin để đến với phim ảnh. Sau khi tốt nghiệp, thay vì thi vào trường nghệ thuật thì anh lại chọn ngành Công nghệ thông tin để theo học. Tuy nhiên, trong năm đầu đi thi may mắn đã không đến với anh khi anh không trúng tuyển thế nhưng Mạnh Hưng vẫn không nản lòng anh vẫn tiếp tục kiên trì theo đuổi cho đến năm thứ hai được trúng tuyển. Sau nhiều vất vả, anh mới có những vai diễn được khán giả nhớ đến.

 
Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 9).
Mạnh Hưng chụp ảnh cùng Minh Tít, Dương Thuỳ.
Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 10).

Mạnh Hưng cùng các diễn viên Nhà hát Kịch Hà Nội: Ngọc Quỳnh, Việt Dũng...

Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 11).
Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 12).

Diễn viên phim Hoa hồng trên ngực trái có vẻ đẹp nam tính, điển trai.

Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 13).

Mạnh Hưng là một trong những nam diễn viên có vẻ đẹp "soái ca" của nhà hát Kịch Hà Nội.

Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 14).

Anh vui vẻ chụp cùng các đồng nghiệp trong một buổi gặp gỡ.

Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 15).

NSND Trung Hiếu, Thanh Hương cùng các "soái ca" của nhà hát Kịch Hà Nội.

Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 16).

Mạnh Hưng chia sẻ, NSND Công Lý đã giúp đỡ anh rất nhiều.  "Hầu hết các vai diễn đến với Hưng đều là sự tình cờ, trong số đó có vai Cảnh Toàn của phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc đã được chính NSND Công Lý phát hiện, “tiến cử” và “bảo vệ” cho mình được đóng. Bởi, NSND Công Lý là người anh đồng thời cũng là trưởng đoàn 2 tại Nhà hát kịch Hà Nội, nơi Hưng đang công tác. Vì thế, anh hiểu rõ được cách diễn của Hưng, cũng như thấy mình có ngoại hình, bóng dáng thấp thoáng giống nhân vật trong phim".

Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 17).
Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 18).
Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 19).
Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 20).
Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 21).

Mạnh Hưng chụp cùng các diễn viên của Nhà hát nhân dịp 60 năm thành lập Nhà hát Kịch Hà Nội.

Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 22).

"Tôi nghĩ mỗi người đều có một cái duyên, chuyện nổi tiếng nó cũng cái số. Diễn viên nào cũng có tham vọng về danh tiếng, nhưng đó chỉ là về bề nổi, đằng sau nó còn rất nhiều chuyện khác. Bản thân tôi thì không ghen tỵ với bất cứ đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình" - Mạnh Hưng tâm sự.

Ngôi sao - Mạnh Hưng của Hoa hồng trên ngực trái: 'Bản thân tôi không ghen tỵ với đồng nghiệp nào dù họ nổi bật hơn mình' (Hình 23).

Cuối năm 2019, Mạnh Hưng nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cở sở năm 2019. Anh cho biết, đây sẽ là động lực để anh yêu nghề hơn.

Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi?

Chủ nhật, 29/12/2019 | 14:37
Trọng Nhân đảm nhận vai Khang trong bộ phim Hoa hồng trên ngực trái được nhiều người đồn đoán là đại gia thứ thiệt vì thường xuyên du lịch sang chảnh ở nhiều nước.

Trọng Nhân của Hoa hồng trên ngực trái bị các "thánh cà khịa" gọi là... em gái

Thứ 6, 03/01/2020 | 06:15
Mới đây, Trọng Nhân tiết lộ nguyên nhân bị cả dàn diễn viên nam của Hoa hồng trên ngực trái gọi là "em gái".
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.