Mạo danh gia đình Wanbi Tuấn Anh huy động tiền gây phẫn nộ

Mạo danh gia đình Wanbi Tuấn Anh huy động tiền gây phẫn nộ

Thứ 6, 02/08/2013 | 09:25
0
Lý Minh Tùng - Người Quản lý của Wanbi Tuấn Anh vừa thông báo trên Facebook có kẻ mạo danh gia đình nam ca sĩ bạc mệnh để lừa đảo.

Sự kiện: Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26

Trên facebook của mình anh Lý Minh Tùng viết: "Mình vừa được thông báo về việc có người giả mạo gia đình để huy động tiền ủng hộ Wanbi Tuấn Anh trả nợ. Wanbi chỉ có duy nhất 1 FB tại địa chỉ này https://www.facebook.com/Wanbi, hiện do mình quản lý và mình không có bất kỳ đăng tải gì từ FB này".

Sự kiện - Mạo danh gia đình Wanbi Tuấn Anh huy động tiền gây phẫn nộ

Chia sẻ của Lý Minh Tùng trên facebook 

"Mình mong những kẻ nhẫn tâm trục lợi trên sự ra đi của người khác này hãy dừng lại, nếu không mình sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Mong mọi người tỉnh táo để tránh bị lừa đảo", Lý Minh Tùng viết.

Dưới đây là ảnh chụp kẻ giả danh gia đình Wanbi kêu gọi ủng hộ tiền bạc để trả nợ:

Sự kiện - Mạo danh gia đình Wanbi Tuấn Anh huy động tiền gây phẫn nộ (Hình 2).

Nội dung của lời kêu gọi giả mạo:

"Chia sẻ cùng Wanbi!

Theo thông báo mới nhất của các tờ báo lớn như Gia đình và Pháp luật, báo Vietnamnet và một số trang mạng lớn như 24h, Dân trí cho biết thì: 

Đầu năm 2013 thì Wanbi có đi vay mượn người thân và bạn bè để làm một MV nhưng MV chưa hoàn thành thì căn bệnh của anh ấy tái phát nếu không phẫu thuật kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Anh ấy phải bỏ hết mọi công việc ở Việt Nam để chuẩn bị sang Singapore chữa bệnh. Do hoàn cảnh gia đình đang gặp khó khăn do tất cả các tiền bạc của gia đình đều dồn vào MV nhưng MV chưa được ra mắt thì mọi chuyện lại xảy ra như thế này. Vì vậy nên gia đình anh cầm bìa đỏ ra ngân hàng thế chấp được 2 tỷ nhưng số tiền này vẫn chưa đỏ do chi phí phẫu thuật quá cao. 

Khi biết chuyện một số bạn bè và đồng nghiệp của Wanbi như Thu Minh, Thu Thuỷ… đã tổ chức một đêm nhạc để quyên góp tiền cho Wanbi chữa bệnh. Những tưởng sau khi sang Singapore anh sẽ khỏi hẳn và tiếp tục ca hát nhưng không may, sau khi chữa bệnh về thì bệnh tình của anh cũng không mấy khả quan và sau đó chỉ vài ngày Wanbi qua đời. Càng không may hơn khi lúc này đang nợ bạn bè, người thân và ngân hàng với số tiền lên đến 6 tỷ đồng. Một số nhà từ thiện và hảo tâm đã quyên góp hỗ trợ gia đình anh. Còn bạn thì sao, nếu là fan hoặc là người yêu thích Wanbi thì hãy gửi tiền qua số tài khoản ngân hàng như sau: 841655151257 hoặc gửi tiền qua điện thoại di động vào tài khoản ngân hàng như sau *103*841655151257*mã số thẻ#. 

Số tiền của bạn như 1000 nén hương gửi đến anh ấy, để anh ấy được an nghỉ nơi suối vàng. Cũng phần nào nỗi đau, gánh nặng cho gia đình anh ấy. Để cho mẹ và em anh ấy có thể tự tin bước tiếp chặng đường còn lại. Hãy chia sẻ cho bạn bè nhé. Chân thành cám ơn!"

Nhiều dân mạng đã tỏ ra bức xúc trước sự việc này:

Sự kiện - Mạo danh gia đình Wanbi Tuấn Anh huy động tiền gây phẫn nộ (Hình 3).

Mai Nguyên

Nhạc sĩ Minh Anh viết bài hát tiễn biệt Wanbi Tuấn Anh

Chủ nhật, 28/07/2013 | 15:56
Tiếc thương sự ra đi của ca sĩ bạc mệnh ở tuổi 26, Minh Anh thức 2 đêm viết ca khúc 'Wanbi lives forever'.

Wanbi Tuấn Anh lạc quan đến tận giây phút cuối cùng

Thứ 7, 27/07/2013 | 13:06
Quản lý của Wanbi Tuấn Anh tiết lộ về sự lạc quan chiến đấu đến phút cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh. Theo quản lý Wanbi Tuấn Anh thì tiền lương hàng tháng Wanbi luôn đưa hết cho mẹ của mình.

Quản lý Wanbi Tuấn Anh: Tiền đi hát, em đưa hết cho mẹ

Thứ 7, 27/07/2013 | 08:53
Quản lý của Wanbi Tuấn Anh tiết lộ tiền lương hàng tháng quản lý đưa bao nhiêu thì Wanbi lấy bấy nhiêu, chưa bao giờ đòi hỏi hay thắc mắc.

Clip trò chuyện cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh

Thứ 7, 27/07/2013 | 13:07
Ngay sau khi chia sẻ về căn bệnh hiểm nghèo cuối năm ngoái, dù không còn khỏe nhưng giọng ca “Đôi mắt” vẫn tham gia buổi giao lưu trực tuyến cùng các fan.

Xuất hiện tiểu Wanbi Tuấn Anh trong làng nhạc

Thứ 6, 26/07/2013 | 17:26
Sở hữu gương mặt khôi ngô, tuấn tú, Anthony Hoàng đặc biệt gây chú ý khi có nhiều nét giống nam ca sĩ đã khuất Wanbi Tuấn Anh.

Nghi án mới về người đẹp 'tự sướng' trong đám tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 6, 26/07/2013 | 17:24
Từ Cao Thùy Dương, người được ám chỉ là "có hành động phản cảm trong lễ tang Wanbi Tuấn Anh" hiện đang gây xôn xao đã được chuyển hướng sang nhân vật P.T.V.