'Mục sở thị' SUV hạng sang Maserati Levante đối thủ Porsche Cayenne

'Mục sở thị' SUV hạng sang Maserati Levante đối thủ Porsche Cayenne

Thứ 6, 14/04/2017 | 14:58
0
Tại Việt Nam, Maserati phân phối 3 phiên bản Levante với mức giá khởi điểm từ 6.1 tỷ đồng và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Porsche Cayenne.
Thị trường - 'Mục sở thị' SUV hạng sang Maserati Levante đối thủ Porsche Cayenne

Có lịch sử hình thành hơn 100 năm tuổi, đến nay những chiếc Maserati được biết đến như sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng hiệu suất cao động cơ từ người anh em Ferrari và sự sang trọng thời trang của nước Ý.

Thị trường - 'Mục sở thị' SUV hạng sang Maserati Levante đối thủ Porsche Cayenne (Hình 2).

Thương hiệu “cây đinh ba” Maserati là một trong những hãng xe cung cấp tới thị trường những mẫu xe hạng sang cao cấp được nhiều người dùng trên toàn thế giới yêu thích bởi sự sang trọng không thua kém những cái tên tuổi lớn khác như: Bentley, Mercedes-Benz hay Porscher …

Thị trường - 'Mục sở thị' SUV hạng sang Maserati Levante đối thủ Porsche Cayenne (Hình 3).

Mới đây, hãng xe sang đến từ nước Ý đang trưng bày 1 trong những đứa "con cưng" của mình là Levante - được mệnh danh là “cơn gió Địa Trung Hải” tại AB Tower, Tp.HCM. Đây là cơ hội dành cho những ai yêu mến dòng xe này có cơ hội thỏa sức "mục sở thị" từ ngày 14/4 cho đến hết ngày 10/52017.

Thị trường - 'Mục sở thị' SUV hạng sang Maserati Levante đối thủ Porsche Cayenne (Hình 4).

Tổng thể thiết kế diện mạo bên ngoài của Maserati Levante mang đậm chất thể thao mạnh mẽ, đi kèm với đó sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Phần đầu xe ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt lớn đi kèm với đó là logo "cây đinh ba" quyền lực mạ crôm sáng. Cụm đèn pha kết hợp công nghệ chiếu sáng LED/Bi-xenon cùng đèn sương mù tròn, hốc hút gió lớn, kính chắn gió trước và mái sau dốc, mang đến hiệu quả khí động học tối ưu cùng hệ số cản gió 0,31 Cd – được đánh giá tốt nhất phân khúc. 

Thị trường - 'Mục sở thị' SUV hạng sang Maserati Levante đối thủ Porsche Cayenne (Hình 5).

Phía sau phần đuôi xe được thiết kế dạng vuốt theo kiểu coupé đi kèm là những đường viền crôm sáng, cặp ống-xả đôi nằm đối xứng hai bên.

Thị trường - 'Mục sở thị' SUV hạng sang Maserati Levante đối thủ Porsche Cayenne (Hình 6).

Nội thất bên trong Maserati Levante là khoảng không gian của sự sang trọng và đẳng cấp, nổi bật với các chi tiết ốp gỗ bóng và ốp sợi carbon, vô-lăng thiết kế dạng 3 chấu thể thao, lẫy chuyển số to bản bằng nhôm cao cấp.

Thị trường - 'Mục sở thị' SUV hạng sang Maserati Levante đối thủ Porsche Cayenne (Hình 7).

Ghế ngồi bọc da cao cấp, tích hợp chỉnh điện và massage, ở trung tâm được trang bị một đồng hồ mặt xanh truyền thống.

Thị trường - 'Mục sở thị' SUV hạng sang Maserati Levante đối thủ Porsche Cayenne (Hình 8).

Ở giữa bảng táp-lô là một hình cảm ứng giải trí Touch Control Plus kích thước lên tới 8,4 inch và dàn âm thanh 8 loa.

Thị trường - 'Mục sở thị' SUV hạng sang Maserati Levante đối thủ Porsche Cayenne (Hình 9).

Bên cạnh đó, Levante mang đến sự lựa chọn cho khách hàng ở nội thất của xe khi có thể được tùy biến theo sở thích của mình với bọc lụa Ermenegildo Zegna sang trọng hay sử dụng các chi tiết ốp sợi carbon.  

Thị trường - 'Mục sở thị' SUV hạng sang Maserati Levante đối thủ Porsche Cayenne (Hình 10).

Xe được trang bị khối động cơ tăng áp kép V6 3.0L, công suất tối đa lên đến 350 mã lực và mô-men xoắn 500Nm, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,0 giây, vận tốc tối đa 250 km/h. Trong khi đó, phiên bản S mang đến công suất 430 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây và tốc độ tối đa 264 km/h. Cả hai phiên bản đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh Q4 All Wheel Drive độc quyền, kết cấu phân bổ tự trọng đồng đều đến hai cầu xe. 

Thị trường - 'Mục sở thị' SUV hạng sang Maserati Levante đối thủ Porsche Cayenne (Hình 11).

Tại Việt Nam, Maserati phân phối 3 phiên bản Levante với mức giá khởi điểm từ 6.1 tỷ đồng. Sắp tới, Maserati sẽ khai trương trung tâm dịch vụ chính hãng tại Trường Chinh, TP. HCM, đồng thời đưa vào hoạt động một không gian Maserati song song tại Hà Nội.

Lê Ngà

Cùng tác giả

Toyota Rush 2018 sớm chào “sân” tại Thái Lan

Thứ 7, 23/12/2017 | 18:07
Sau thị trường Indonesia, “xứ sở Chùa vàng” Thái Lan là thị trường tiếp theo được hãng xe Nhật Bản giới thiệu Toyota Rush 2018 trong khu vực Đông Nam Á.

Honda Jazz bản nâng cấp bán tại Trung Quốc với 6 biến thể

Thứ 7, 23/12/2017 | 14:45
Một đại lý ô tô ở Trung Quốc Guangzhou-Honda vừa tiết lộ hình ảnh về bản nâng cấp của mẫu xe nhỏ hatchback Honda Fit (có tên gọi khác là Honda Jazz tại Việt Nam).

“Hàng hiếm” Bugatti EB110 GT hơn 21 tỷ đồng lên sàn đấu giá

Thứ 7, 23/12/2017 | 12:43
Chiếc siêu xe thể thao thuộc vào hàng hiếm Bugatti EB110 GT dự kiến được bán đấu giá vào tháng 1/2018 với giá ước tính từ 750.000 USD đến 950.000 USD.

Kho báu xe máy cổ thời Pháp giữa lòng Hà Nội

Thứ 7, 23/12/2017 | 10:37
Bộ xe máy cổ Pháp gồm 7 chiếc có tuổi cùng thời vua Bảo Đại được một người sưu tầm ở Hà Nội kỳ công tìm mua, sưu tầm.

BMW 7 Series Black Bison “Đẹp-Độc-Lạ” qua thiết kế của người Nhật

Thứ 7, 23/12/2017 | 08:49
Một công ty tại Nhật Bản vừa công bố dự án mới của mình khi giới thiệu về chiếc sedan hạng sang BMW 7 Series Black Bison tuyệt đẹp.