Mất cái ngàn vàng ở tuổi 15

Mất cái ngàn vàng ở tuổi 15

Thứ 3, 26/02/2013 | 21:08
0
Anh ta dọa: Nếu em tiết lộ chuyện này thì thì anh ta sẽ tung ảnh khỏa thân của em cho cả trường biết.

Em năm nay 15 tuổi, hiện đang là học sinh PTTH. Mới đây, em bị rơi vào bi kịch khiến cuộc sống của em thay đổi hoàn toàn. Em rất mong khi đọc được những dòng tâm sự này, các anh chị hãy cho em những lời khuyên hữu ích giúp em thoát khỏi hoàn cảnh éo le này!

Em và anh ấy mới quen nhau trong một bữa tiệc sinh nhật của người bạn cùng lớp em. Anh hơn em hai tuổi, học trước em hai lớp và cùng trường. Ban đầu, em nói chuyện với anh rất vui vẻ như những người bạn bình thường. Thi thoảng em cũng nhận lời đi chơi, đi cà phê với anh cùng vài người bạn chung của mình.

Nhưng mới đây, anh rủ em: “Đi chơi cùng anh với mấy cậu bạn học cùng lớp” nên em đã nhận lời. Trong bữa tiệc, những người bạn của anh đã lần lượt chuốc rượu em. Dù từ chối rất nhiều lần nhưng bị mọi người mời "nhiệt tình quá mức” nên vừa uống ba chén, đầu em đã quay cuồng.

Khi biết em không còn tỉnh táo, anh ấy đã dìu em vào phòng kín và bảo: “Nghỉ ngơi tí đi. Anh ra ngoài có chút việc đã nhé!”. Một lúc sau, em không còn nghe thấy nhạc phía ngoài nữa, rồi anh ta tiến lại gần và mang cho em một cốc nước bảo: “Uống đi cho tỉnh”.

Xã hội - Mất cái ngàn vàng ở tuổi 15

Mới 15 tuổi, em đã bị người ta lừa lọc và cướp mất đời con gái… (Ảnh minh họa)

Em uống nước được một lát thì thấy buồn ngủ. Trong lúc nửa tỉnh nửa mê, em vẫn nhìn thấy anh ta trút hết quần áo và leo lên giường với em. Em không còn ý thức được gì lúc đó nữa… chỉ đến khi tỉnh dậy, em mới thấy chỗ kín của mình đau buốt. Cho đến lúc này thì em mới biết anh ta đã “làm gì” mình…

Một lúc sau, anh ta mở cửa vào phòng. Thấy mặt em có vẻ tức giận, anh ta dọa dẫm: “Em không được nói chuyện này với ai hết! Nếu không, anh sẽ tung những bức ảnh khỏa thân của em cho cả trường biết”. Em đau đớn khóc lóc khi biết mình bị anh ta lừa và cướp đi cái ngàn vàng của người con gái.

Bạn trẻ cuộc sống ạ! Từ hôm đó đến giờ, lúc nào em cũng sống trong cảnh lo lắng, sợ hãi. Mất đi đời con gái, em đã khóc lóc rất nhiều… nhưng điều em sợ nhất là anh ta không giữ lời hứa và sẽ tung những bức ảnh nhạy cảm của em cho mọi người biết. Nếu sự việc đó xảy ra thì em còn mặt mũi nào để cắp sách tới trường, để nhìn mặt gia đình và bạn bè, thầy cô nữa?

Em không biết làm sao bây giờ cả! Mới 15 tuổi, em đã bị người ta lừa lọc và cướp mất đời con gái. Em không biết mình phải làm sao để vực dậy và sống một cuộc sống hồn nhiên như những người bạn cùng trang lứa.

Xin mọi người hãy giúp em! Hãy cho em những lời khuyên sáng suốt để em có thể tìm được lối thoát cho bản thân mình!

Em xin chân thành cảm ơn!

Theo 24h.com.vn

Khóc thút thít vì mất 'cái ngàn vàng' sau Tết

Thứ 5, 21/02/2013 | 10:43
Có cô bạn gọi điện cho tôi khóc thút thít vì ân hận đã không giữ được bản thân khi trót trao cho người yêu trinh tiết trong đêm giao thừa.

Mất “cái ngàn vàng” chỉ vì... một cái kẹo

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Đến Trung tâm Y khoa Thái Hà (thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), người ta mới thấy hết những hoàn cảnh đau lòng như chuyện cô gái bán “cái ngàn vàng” để cứu mẹ chạy thận, cô gái mất “cái ngàn vàng” vì một cái kẹo, đến cô cave "hết mùa" gặp được chàng trai ưng ý quyết đi "tút" để làm lại cuộc đời...

Đau đớn vì “vá” cái ngàn vàng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Đến khi tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình, Ngân mới hốt hoảng nhìn lại quãng thời gian đã sống quá dễ dãi. Ngân vội vàng cầu cứu đến dịch vụ “vá” cái ngàn vàng.