Mất cảm giác vìchồng khoái 'yêu' qua đường miệng

Mất cảm giác vìchồng khoái 'yêu' qua đường miệng

Thứ 7, 29/06/2013 | 08:03
0
Hôm nay là ngày thứ 3 Toàn đi công tác xa nhà, lạ thật chồng vắng nhà mà Hoa lại cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu. Dường như đã lâu lắm rồi Hoa mới có cái cảm giác tuyệt đến vậy.

10 giờ đêm sau khi đã cho hai nhóc con ngủ xong, Hoa quay về phòng của mình và nhanh chóng chìm vào trong giấc ngủ, một giấc ngủ thật ngon, thật sâu mà không bị ai quấy rầy hay làm phiền.

Đúng lúc ấy thì có chuông điện thoại, từ đầu dây bên kia là tiếng nói thân quen của Toàn, sau khi hỏi thăm tình hình ở nhà của ba mẹ con, Toàn hỏi Hoa có nhớ Toàn không? Hoa ậm ừ nói là “có nhớ” cho xong chuyện nhưng thực lòng Hoa chỉ ước chuyến đi công tác một tuần của Toàn có thể kéo dài đến hơn 1 tháng. Toàn cũng không ngần ngại mà hào hứng nói rằng cũng rất nhớ vợ và khi nào đi công tác về sẽ “đền” cho Hoa gấp nhiều lần để thỏa nỗi nhớ mong.

Hoa biết Toàn rất yêu mình, cô cũng thấy áy náy khi gần đây không ít lần cô tìm cách lảng tránh Toàn. Thế nhưng cứ nghĩ đến chuyện phải “gần gũi” anh là Hoa lại thấy chán nản. Toàn là người đàn ông khá tâm lý lại rất mực yêu thương vợ nên khi Hoa tỏ ý không muốn “giao ban” thì Toàn cũng sẵn sàng chấp nhận “nhịn”, nhưng cũng phải thừa nhận rằng anh khá bức bối khi bị “cắt suất” trong chuyện ấy bởi trước đây “chuyện vợ chồng” của hai người vẫn diễn ra đều như vắt chanh.

> Đọc thêm: Người đàn ông bệnh hoạn tra tấn vợ thâu đêm rồi bắt 'yêu'

Gia đình - Mất cảm giác vìchồng khoái 'yêu' qua đường miệng

Cứ nghĩ đến chuyện phải “gần gũi” anh là Hoa lại thấy chán nản

Thời mới cưới cuộc sống vợ chồng của Hoa rất ổn, ổn trong tất cả mọi chuyện kể cả về cách suy nghĩ, kinh tế, lối sống và tất nhiên không loại trừ chuyện “chăn gối”. Mỗi lần “yêu đương” là mỗi lần cả hai cùng thỏa mãn và được nếm trải những cung bậc cảm xúc thật tuyệt vời. Trong chuyện phòng the, Toàn luôn là người tỏ ra rất biết cách chiều chuộng vợ, anh sẵn sàng làm theo ý muốn và nguyện vọng của Hoa miễn sao chỉ để cô ưng ý, hài lòng và “về đích”. Hoa cũng cảm thấy mình là người may mắn khi lấy được người chồng có nhiều “điểm cộng” đến thế và lại rất hòa hợp với cô trong “chuyện ấy”.

Đã 7 năm trôi qua kể từ khi Hoa và Toàn nên duyên vợ chồng, tình cảm ngày càng trở nên gắn bó và mặn nồng hơn khi nhóc Bim và nhóc Bư lần lượt ra đời, đó chính là “quả ngọt” tình yêu của hai người. Thế nhưng khoảng một năm gần đây, mỗi lần Toàn “gạ gẫm” là Hoa lại cảm thấy sợ hãi và cố tìm cách lẩn tránh chuyện “chăn gối”. Không phải vì cô không còn yêu anh, cũng không phải cô đang mắc một chứng bệnh lãnh cảm nào cả mà bởi cô sợ cái mà Toàn gọi là “chiến thuật” yêu đương mới.

> Đọc thêm: Dùng thuốc kích dục bẫy bạn gái, bất ngờ bị bẫy lại

Trước đây, Toàn luôn khởi động chuyện “gần gũi” bằng những nụ hôn cháy bỏng, bằng những hành động khiến cô phải đê mê trong màn dạo đầu nhưng gần đây Toàn lại dùng thủ thuật “yêu” qua đường miệng để “kích thích” cô. Mới đầu Hoa cũng tỏ ra “ngoan ngoãn” vâng lời chồng vì cô hiểu rằng chuyện vợ chồng cần luôn luôn được nâng cấp, cải thiện và làm mới để tránh nhàm chán và cũ kỹ. Thế nhưng kể từ ngày thay đổi cách “yêu” mới này Toàn đâm ra nghiện, lần nào bắt đầu “hành sự” là kiểu gì Toàn cũng bắt đầu theo kiểu “oral sex”.

Hoa không biết cảm giác của người khác thế nào còn với cô khi đón nhận cách dạo đầu này thì cảm giác sợ hãi nhiều hơn là thỏa mãn, đê mê. Cô sợ cái cảm giác chồng hôn say đắm vào “vùng cấm” rồi lại hôn miệng cô, hôn lên bất cứ bộ phận nào trên người cô. Hơn thế nữa, anh cũng đòi cô “đáp trả” theo đúng những gì anh đã “cho cô”. Trước đây chuyện vợ chồng của cô vẫn diễn ra đều như vắt chanh thì nay tần suất của chuyện ấy vẫn thế, thậm chí còn vượt cả chỉ tiêu. Bởi Toàn thú nhận cách “hành sự” này làm anh rất hưng phấn, nó đem lại cảm giác rất đặc biệt không giống với những kiểu “ân ái” trước đó và càng ngày anh thấy Hoa càng tuyệt với hơn trong mắt mình, nên nhu cầu được “gần gũi” vợ càng tăng lên.

Từ ngày chung sống, Hoa chưa bao giờ phàn nàn về cách “ân ái” của chồng vì hầu hết mọi lần “yêu” đều rất tuyệt, Hoa sợ nói ra những suy nghĩ không bằng lòng của mình sẽ khiến anh tự ái.

Thế nhưng có lẽ đã đến lúc Hoa cần phải nói chuyện thẳng thắn với chồng để cứu vãn cảm xúc trong cô, trước khi nó kịp khiến cho cuộc hôn nhân vốn dĩ rất hạnh phúc của cô bị rạn nứt vì chuyện chăn gối. Cứ viện đủ lý do để mà né tránh, để mà “trốn thuế” với chồng cũng chỉ là giải pháp tình thế, không phải là cách hay về lâu về dài.

> Đọc thêm: Lỡ một lần, nữ sinh đành nhắm mắt chiều kẻ bệnh hoạn

Không thể phủ nhận “yêu” qua đường miệng là cách “yêu” khá phổ biến của nhiều người, đây cũng là cách “hành sự” thường được lựa chọn trong màn dạo đầu, thế nhưng cách “vui vẻ” này cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ.

Có nhiều quan điểm trái chiều xung quanh vấn đề này, bên cạnh những người chuộng tín đồ “yêu qua đường miệng” thì cũng là có những người không đồng tình với kiểu “yêu” này vì cho rằng nó rất mất vệ sinh và gây nên cảm giác sợ hãi.

Các chuyên gia thì cho rằng Sex bằng miệng không phải là nguyên nhân gây ung thư cổ họng, nhưng nó làm tăng nguy cơ lây nhiễm một loại virus có tên papilloma gây u nhú có thể truyền từ người qua người trong quá trình giao hợp, kể cả bằng đường miệng. Chứng bệnh này không phân biệt giới tính và tuổi tác, vì thế dù bạn bao nhiêu tuổi, thuộc giới tính nào đi chăng nữa, nếu “ân ái” theo kiểu này thì cũng dễ tiềm ẩn nguy cơ nói trên.

Trước đây, loại ung thư này thường phổ biến ở những người nghiện thuốc hoặc rượu mạnh, nhưng giờ đây nó được phát hiện cả ở những người ở độ tuổi trên dưới 40 mà không hút thuốc hay uống rượu. Bằng những xét nghiệm y khoa, các chuyên gia nói rằng hoạt động tình dục là một trong những tác nhân lây truyền bệnh.

Theo Gia đình Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Gái trinh hoang mang vì oral sex bị ra máu

Thứ 4, 17/04/2013 | 10:15
Chúng em chỉ gần gũi, oral sex cho nhau vậy mà em lại bị ra máu sau khi quan hệ?

Rước bệnh tật vào thân vì... oral sex

Chủ nhật, 03/03/2013 | 19:41
"Yêu" bằng miệng được rất nhiều người yêu thích vì nó mang lại cảm giác lạ, nhưng bên cạnh đó thì nó lại tiềm ẩn một số loại bệnh.

Đắm mình trong oral sex, quý ông gia nhập nhóm HIV

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
T, một nhân viên văn phòng đang lo lắng khi anh bắt đầu có dấu hiệu nhiễm HIV sau những cuộc “thăng hoa” oral sex trong quán massage.

Oral sex tưởng 'yên' nhưng không ổn

Thứ 4, 30/01/2013 | 16:10
Đã qua rồi cái thời tình dục nhằm mục tiêu truyền giống, từ giữa thế kỷ XX trở lại đây, các nhà tình dục học cho rằng “tình dục nhằm thỏa mãn nhu cầu bản năng”. Vì thế các kiểu cọ từ tự sáng tác đến nhập ngoại, từ truyền miệng đến học qua phim ảnh được khai thác tối đa. Một trong những hình thức được nhiều người ủng hộ là “khẩu giao” (oral sex).
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.