Mất đời con gái vì

Mất đời con gái vì "thần dược" đê hèn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Từ rất lâu, đường Châu Văn Liêm được giới dân chơi đất Sài thành gọi là “con đường sung sướng”. Lấp ló bên đường, nhiều người bán thuốc lá kiêm luôn bán đồ chơi phòng the. Tại nơi này, bất kỳ nhu cầu “đồ chơi” nào của khách cũng được đáp ứng.

Săn tìm “hàng độc” và thứ hiểm họa cần mạnh tay ngăn chặn

Do các tay chơi không nói rõ địa điểm bày bán nên chúng tôi khá vất vả với ý định được tận mắt mục diện “kẹo xi-gum giường chiếu” và lọ “thuốc ân sủng”.

Đảo qua hơn chục quầy thuốc Tây ở quận 8, sau đó là quận 7, quận 1… nhưng đâu đâu chúng tôi cũng nhận được cú khoát tay của các những người đứng quầy thuốc. Họ lắc đầu vì “kẹo xi-gum tình yêu”, “nước tình dục” kia chỉ là tin đồn nhảm? hay có nhưng họ không bán cho người lạ, chỉ “gả” cho mối quen?

Giữa lúc chán nản định bỏ cuộc thì chúng tôi được một bà chủ cửa hiệu thuốc tây nằm trên đường Nguyễn Kiệm (quận Gò Vấp), bỏ nhỏ “Dạo này khách hỏi cái món đó ầm ầm nhưng chị không có hàng, chắc sắp tới phải tìm mua về bán kiếm lời” nên lại tiếp tục cuộc kiếm tìm.

Tại các quầy khác, chúng tôi cũng nhận được câu trả lời tương tự. Ông chủ hiệu thuốc Tây T.M ở khu vực ngã 5 khu Nguyện Văn Nghi – Quang Trung – Nguyễn Kiệm…cũng bỏ nhỏ “Toàn con trai hỏi mua không à nhưng cũng hết hàng rồi?”.

Pháp luật - Mất đời con gái vì 'thần dược' đê hèn

Cận cảnh những “lọ nước thần”

Ông này gợi ý: “Chú em cứ ghé hỏi mấy tiệm trên đường Châu Văn Liêm, quận 5, thì chắc có đấy. Nghe nói nơi đó là chợ phòng the lộ thiên, muốn mua món gì đặng phục vụ cho cái khoản giường chiếu người ta cũng sẵn sàng đáp ứng, miễn chịu chi. Nghe nó lắm đứa mua được mấy món hàng siêu độc đó”.

Từ rất lâu rồi, đường Châu Văn Liêm được giới dân chơi đất Sài thành gọi là “con đường sung sướng”. Lấp ló bên đường, nhiều người bán thuốc lá kiêm luôn bán đồ chơi phòng the. Tại nơi này, bất kỳ nhu cầu “đồ chơi” nào của khách cũng được đáp ứng.

Từ “áo mưa” dị dạng với các loại hầm hố như mắt cừu, vòng bi, gai nhím… đến những búp bê tình yêu bằng nhựa dẻo hay hàng thổi hơi. Khách mua hàng đại đa số là cánh mày râu, từ giới trẻ đến các ông xồn xồn, lắm khi có cả chị em phụ nữ, đa phần là gái làng chơi.

Nghe đâu các kiều nữ ăn sương này chủ yếu mua “áo mưa” quái dị để đáp ứng cho nhu cầu “yêu” quái gỡ của những tay chơi bệnh hoạn.

Làm theo chỉ dẫn của các tay chơi, khi thành phố lên đèn, chúng tôi vờ phóng xe rề rề trên con đường sung sướng, đến gần các quầy thuốc lá lộ thiên thì giảm tốc, mắt dán chằm chằm vào tủ thuốc… và ngay lập tức được những người bán đon đả mời chào.

Nghe khách hỏi có bán kẹo xi-gum dành cho con gái, chủ quầy là người đàn ông ngoài 40 tuổi, pha trò: “Con gái, phụ nữ, đàn bà gì cũng ok hết. Nhưng giá hơi đắt à nghen, một lát giá năm chục ngàn đồng, một thỏi 5 lát đúng giá hai trăm rưỡi. Đảm bảo hàng chất lượng cao, ăn vào là tác dụng ngay lập tức”.

Cách đó không xa, cũng với màn chào hàng chào giá trên, bà L, chủ quầy lập tức tiến hành vụ giao dịch với hai thanh niên ăn mặc sang trọng, tóc nhuộm xanh đỏ chạy con SH đen tuyền. Sau vài câu thăm hỏi, 2 anh chàng nọ lấy hai thỏi “kẹo tình yêu”.

Theo bỏ nhỏ của bà L thì đây là lần thứ 3 hai vị khách này ghé lấy hàng chỉ trong vài ngày qua. Chúng tôi hỏi thăm thì một trong hai thanh niên nọ, tuổi chắc gần 20 cười hì hì, giải thích “Dùng thử, thấy hiệu quả mới mua chứ bộ”.

Qua quan sát, chúng tôi nhận thấy kẹo cao su kích dục có lớp vỏ ngoài hai màu trắng, đỏ với dòng chữ Garana, “tiết diện” tương tự kẹo si-gum thật (tức kẹo si-gum vỏ ngoài màu xanh). Còn bên trong ruột thì y như… anh em song sinh, chẳng có sự khác biệt nào.

Theo bật mí của những người bán, kẹo si-gum tình yêu trên là hàng nhập từ Trung Quốc. Kẹo có vị ngọt, the như si-gum thật kèm dược chất không màu không mùi có tác dụng kích thích sự ham muốn mãnh liệt của nữ giới.

Chúng tôi hỏi mua với số lượng lớn, ông chủ quầy tuôn một tràng “Sợ cưng hổng đủ lực thôi chứ dám chi thì muốn bao nhiêu qua cũng có”. Hôm ấy do hết hàng nên ông này hẹn chúng tôi hôm sau.

Cùng với “kẹo tình yêu”, chúng tôi cũng săn được mấy lọ thuốc “nước ân sủng”. Có điều, do đắt gấp 3 “kẹo tình yêu” nên khách có nhu cầu phải đặt hàng từ trước, dằn cọc để làm tin và sau 3 ngày thì mới đuợc toại ý.

Pháp luật - Mất đời con gái vì 'thần dược' đê hèn (Hình 2).

Những “lọ nước thần” được bày bán công khai

Bà chủ một quầy hàng trên đường Châu Văn Liêm yêu cầu “Cưng muốn nước tình yêu thì đưa cho chị một trăm và để lại số điện thoại. Khi nào hàng về thì chị sẽ alô ngay”.

Dằn cọc, chờ đợi, rồi chúng tôi cũng có trong tay “lọ nước thần” ấy. Đây là lọ thuốc của Mỹ, có in hình mọt cô gái đứng trong tư thế gợi dục. Lọ nước thần nhỏ như lọ thuốc rửa mắt, đựng trong chai thủy tinh.

Ngoài hộp có dòng chữ tiếng Anh mà người có chút chữ nghĩa có thể đoán được rằng chỉ trong vài phúy là thuốc có tác dụng. Người giao cho chúng tôi lọ nước thần này cũng không quên giới thiệu về công dụng độc đáo của nó: “Đảm bảo chỉ 5 phút thôi là có kết quả liền cưng ơi. Mấy đứa choai choai sau khi dùng xong nó cho qua biết thuốc có tác dụng kéo dài trong vòng 2 giờ đồng hồ”.

Một bác sĩ tên K chuyên khoa nam giới, hiện đang công tác tại phòng khám đa khoa K.V đối diện bệnh viện quân y 175 (quận Gò Vấp) cảnh báo: “Nếu những thỏi kẹo si-gum và chai thuốc giường chiếu kia có tính năng kích dục thì đó quả là mối nguy hại khôn lường cho các chị em phụ nữ và cả người sử dụng”.

Ông cũng cảnh báo “nữ cần cẩn trọng trước những màn mời nhai kẹo, uống nước từ những người bạn khác phái mới quen”:

Bác sĩ K trình bày, thời gian gần đây ông có nghe râm ran về kẹo kích dục. Tuy nhiên theo ông, ngành y tế chưa ghi nhận thông tin về các nạn nhân của loại kẹo độc này nhưng điều có thể khẳng định là nếu như nó mau chóng phát huy khả năng kích dục thì rất độc hại.

Có thể nói các loại thuốc kích dục được rao bán tràn lan, đặc biệt trên những phiên chợ ảo báo hiệu nhiều mối nguy, đặc biệt là sự suy thoái đạo đức của một bộ phận không nhỏ giới trẻ, cuốn họ vào những hố sâu suy đồi, trụy lạc, gây băng hại đến sự trong sáng, tinh thần của tuổi trẻ.

Trước sự bùng nổ của các trang web sex với hàng triệu hình ảnh, đoạn phim, bộ phim dung tục…, có thể nói nhiều bạn trẻ không thắng nổi cám dỗ và mắc căn bệnh nghiện sex.

Và khi chìm sâu vào cơn nghiện này rồi, họ sẽ quay quắt với việc thỏa mãn cơn nghiện, mất dần khái niệm tình yêu trong sáng, chỉ có ý định sở hữu, chiếm đoạt.

Những chuyên gia tâm lý khi tiếp xúc với chúng tôi, nói về vấn để sử dụng chất kích thích tình dục, các biệt dược như nói trên thì có cùng một quan điểm phân tích là, khi thích một người khác phái nào đó, một bạn trẻ lành mạnh sẽ có những cử chỉ, hành động trong sáng để có được tình cảm, tình yêu của người ấy.

Với tình yêu đích thực, các chàng trai sẽ không ngần ngại chuyện hao tổn thời gian, công sức để tìm hiểu, chinh phục trái tim người mình yêu. Nhưng với những kẻ mang hội chứng nghiện sex hay sống gấp, sống vội, họ chỉ muốn sớm chiếm đoạt người khác phái.

Và việc dùng thuốc kích dục bẫy bạn khác phái là hành vi đê hèn, nguy hiểm…. Còn với những chuyên gia về luật pháp, việc săn lùng biệt dược phòng the nhằm mục đích kích dục, chiếm đoạt thể xác người khác giới… là hành vi vi phạm pháp luật.

Nếu vụ việc bị bại lộ, nạn nhân chủ động trình báo với cơ quan công an, kẻ gây án khó có thể thoát tội và tội danh trong trường hợp này được các luật sư cho rằng đó là tội “Cưỡng dâm”, “hiếp dâm”… với án tù là điều chắc chắn và những kẻ đó cần nghiêm trị nặng theo pháp luật.

Chị Nguyệt Nga – một phụ huynh có con gái đang học lớp 11 – cũng quan tâm “Cứ cho là những lọ thuốc, tép kẹo kia thực sự có tác dụng kích dục thì rõ là, các cô gái khi bị “dính đòn” chắc chắn là nạn nhân.

Sẽ ra sao nếu chúng ta có con em bị trở thành nạn nhân của những kẻ có mưu đồ chiếm đoạt thể xác như thế? Không chỉ xử lý nghiêm những kẻ rắp tâm dùng thuốc bẫy bạn khác phái, các cơ quan chức năng cũng cần có biện pháp mạnh trong việc xử lý những người buôn bán các loại thuốc kích dục trên.

Vì hám lợi, những người này đã chủ động tiếp tay cho kẻ có tâm địa xấu, không ngần ngại trong việc tán tụng, phát tán “độc chất”, xem thường những giá trị nền tảng về luân lý, đạo lý, gây tâm lý bất an cho nhiều người.

Hành vi như thế, nếu luật pháp không nghiêm trị hẳn sẽ là rất thiếu sót, càng khiến kẻ xấu càng thêm manh động, ngông cuồng hơn”.

Hà Mi

* Bài đăng trên ấn phẩm chuyên đề của báo Đời sống và Pháp luật


Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.