Mất đời con gái vì tin bạn trai 'biết kiềm chế'

Mất đời con gái vì tin bạn trai 'biết kiềm chế'

Thứ 2, 18/02/2013 | 13:15
0
Bị cướp mất cả sự trong trắng lẫn tiền bạc, cô con gái dại dột của chị chỉ còn biết khóc lóc vật vã...

Trong lúc người mẹ kể lại đầu đuôi câu chuyện về đứa con ngu dại thì cô con gái chỉ biết ngồi cúi mặt, hai tay vặn vào nhau, thỉnh thoảng những giọt nước mắt lại lăn vội xuống...

Tình yêu màu hồng

Vừa vào đại học, Lâm (tên cô con gái - PV) đã được một bạn trai tên Tuấn cùng lớp để ý. Tuổi mới lớn vốn nhạy cảm, lại thêm sự săn đón nhiệt tình của một anh chàng khéo nói, ga lăng, và cũng có phần đẹp trai khiến cô gái không thể chối từ.

Xã hội - Mất đời con gái vì tin bạn trai 'biết kiềm chế'
Họ bắt đầu hẹn hò lãng mạn như bao nhiêu những
 cặp tình nhân khác trên trá iđất này.

Thế rồi, như một quy luật tất yếu, sau khoảng thời gian hẹn hò ban đầu, Tuấn bảo sẽ đưa Lâm về phòng trọ để tâm sự cho đỡ tốn tiền mà lại có nhiều không gian riêng tư.

Lâm gật đầu đồng ý mà không hề lăn tăn suy nghĩ. Thế nhưng vừa về đến phòng, Tuấn đã đóng sầm cửa khiến Lâm hoảng hốt. Cô nín thở theo dõi từng hành động của Tuấn, và bủn rủn khi thấy Tuấn cởi phăng chiếc áo phông đang mặc trên người rồi tiến đến gần Lâm.

Lâm chưa kịp hét lớn thì Tuấn đã vỗ nhẹ vào vai cô “gãi cho anh chỗ này, ngứa quá!” làm Lâm bật cười...

Từ đó, Lâm càng thêm tin tưởng người yêu hơn. Và những buổi trưa hai người cùng đèo nhau về phòng nghỉ ngơi trở thành chuyện cơm bữa nhưng tuyệt đối vẫn không có chuyện đi quá giới hạn.

Chỉ thỉnh thoảng, nằm bên cạnh nhau, Lâm thấy Tuấn cứ trở mình liên tục, rồi khi không chịu nổi nữa, Tuấn bảo Lâm ra ngoài mua ít hoa quả. Lâm ngoan ngoãn nghe theo, vừa đi Lâm vừa nghĩ “chắc Tuấn không kiềm chế được nhưng không muốn xâm hại đến người yêu nên mới bảo mình ra ngoài”. Vì thế Lâm càng nể phục Tuấn hơn.

...và bộ mặt thật

Một buổi trưa nọ, Lâm đang thiu thiu ngủ thì Tuấn ngồi nhỏm dậy, hết đi lại trong phòng rồi lại ngồi thừ người một chỗ. Sau cùng, thấy Lâm hỏi nhiều, Tuấn mới kéo Lâm lại gần mình, vò đầu bứt tai rồi thì thầm: “Anh muốn làm chuyện này với em”. Nói rồi, Tuấn lôi từ trong túi quần ra một gói giấy bạc, bên trong có chất bột màu trắng.

Biết đó là heroin nên Lâm vùng chạy ra ngoài. Sau hôm đó, Lâm đề nghị chấm dứt mối quan hệ với Tuấn, nhưng Tuấn chỉ im lặng, rồi cũng không đến lớp từ đó.

1 tháng sau, Tuấn xuất hiện ở cổng trường để đợi Lâm và xin Lâm quay lại. Tuy nhiên, khi thấy thái độ của Lâm có phần dứt khoát, Tuấn liền mang ra tập ảnh chụp lại cảnh 2 người gần gũi, âu yếm nhau trong phòng trọ thủa trước, kèm theo những lời đe dọa.

Lâm thấy vậy thì sợ hãi nên đã nghe theo lời Tuấn, cùng Tuấn trở về phòng trọ để nói chuyện.

Không ngờ, ngay khi Lâm bước chân vào phòng, Tuấn đã cướp đi sự trong trắng mà Lâm gìn giữ bấy lâu nay. Sau đó, trong lúc Lâm còn đang khóc thút thút vì đau đớn thì Tuấn đã vội lấy được thẻ ATM của Lâm và bắt Lâm khai mật mã sau đó đi rút sạch tiền (khoảng 3 triệu đồng).

2 ngày sau, Tuấn lại tìm đến Lâm. Lần này, Tuấn đe dọa và bắt Lâm phải đưa 20 triệu đồng cho Tuấn. Tuy nhiên, đây là số tiền quá lớn đối với một sinh viên như Lâm. Thế nên, không còn cách nào khác, Lâm đành nói hết sự thật với mẹ...

Mẹ của Lâm, vì không muốn làm to chuyện, sẽ ảnh hưởng đến thanh danh của gia đình và tương lai của con gái nên đã tìm đến các thám tử tư để giải quyết sự việc...

Tại văn phòng thám tử tư, sau khi bàn bạc kế hoạch tác chiến, các thám tử đã sắp xếp cho Lâm gặp lại Tuấn để đưa tiền.

Tuy nhiên, là một người rất cảnh giác nên khi thấy Lâm đồng ý dễ dàng thì Tuấn sinh nghi. Tuấn cử một người bạn đến gặp Lâm để lấy tiền, khiến các thám tử phải bám theo người bạn nhận tiền suốt cả ngày mới gặp được Tuấn. Các thám tử yêu cầu Tuấn phải xóa bỏ các tài liệu liên quan đến Lâm, và viết bản cam kết không bao giờ phát tán ảnh nóng của Lâm...

Sau đó khoảng 5 ngày, Tuấn nhắn tin xin lỗi Lâm rồi nghỉ học, bỏ về quê. Có lẽ hôm đó, thám tử đã nói vài câu chạm đến tự ái của người đàn ông còn non trẻ.

Theo Vietnamnet

Xúc động lời dặn của mẹ: 'Nếu một ngày con biết yêu...'

Chủ nhật, 17/02/2013 | 09:33
Lời dặn dò sâu sắc và ý nghĩa của mẹ dành cho con gái trước khi yêu một ai đó đang được chia sẻ trên các diễn đàn và trang mạng xã hội.

Thư tết bố gửi cho chàng trai bé tí tẹo

Thứ 3, 05/02/2013 | 16:22
Bố viết những dòng đầu tiên này cho con trong niềm xúc động đến nghẹt thở, khi bố mẹ nhận thông tin (mật) từ bác sĩ về con. Chào mừng con đã đến với bố mẹ!

Xấu hổ khi để bạn gái dùng đồ chơi tình dục

Thứ 7, 26/01/2013 | 14:41
Em còn mua cả đồ chơi tình dục về để chỉ cho tôi những kiến thức giới tính mà tôi chưa biết hay còn e ngại.

'Chết đi em, nếu em muốn con em mất bố'

Thứ 5, 24/01/2013 | 12:19
Tối 23/1, đang đi ăn với em trai, bạn của em trai mình nhắn tin: 'Ngày mai, về quê tao thắp cho tao nén nhanh, đốt cho tao điếu thuốc. Cám ơn mày, người bạn thân nhất của đời tao. Hãy nhớ những lời hôm nay'.