Mất lái, xe khách chở 30 người lao thẳng xuống ruộng

Mất lái, xe khách chở 30 người lao thẳng xuống ruộng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
(Nguoiduatin) – Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên QL1A đoạn qua xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Do trời mưa, đường trơn nên chiếc xe giường nằm đã mất lái, lật nhào rơi xuống ruộng.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 8 giờ sáng nay, ngày 26/09. Theo đó, chiếc xe khách BKS: 72N - 9857 của nhà xe Đức Tâm đang lưu thông theo hướng Bắc – Nam trên quốc lộ 1A, chạy tới địa phận xã Kỳ Đồng (Kỳ Anh) thì chiếc xe mất lái lao thẳng xuống ruộng, lật nhào. Trên xe lúc đó có khoảng 30 hành khách.

Xã hội - Mất lái, xe khách chở 30 người lao thẳng xuống ruộng

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn đã khiến 1 người chết tại chỗ, 5 người bị thương nặng và một số bị thương nhẹ. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, rất nhiều người dân sống gần đó đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, giúp đỡ và đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Xã hội - Mất lái, xe khách chở 30 người lao thẳng xuống ruộng (Hình 2).

Người dân đang nỗ lực cứu các nạn nhân ra khỏi chiếc xe

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, tài xế chiếc xe trên đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Danh tính các nạn nhân hiện đang được phía cơ quan Công an tiến hành xác minh. Qua tìm hiểu, được biết, dọc theo cung đường QL1A qua địa bàn của huyện Kỳ Anh đã thường xuyên xảy ra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Kỳ Anh tiếp tục điều tra, làm rõ.

K.Hồ