Mất ô tô vì quên rút chìa khóa, tìm lại được nhờ người tốt qua đường

Mất ô tô vì quên rút chìa khóa, tìm lại được nhờ người tốt qua đường

Thứ 6, 05/05/2017 | 11:24
0
Vào mua đồ, quên rút chìa khóa ô tô, nam tài xế tá hỏa khi chiếc ô tô không cánh mà bay. Hai giờ sau, anh may mắn tìm được nhờ một ông bố tốt bụng.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook lan truyền câu chuyện “hi hữu” về việc một người đàn ông may mắn tìm được chiếc ô tô con sau khi bị mất nhờ một ông bố tốt bụng.

Theo lời kể của chủ tài khoản tên V.H., khi anh này cùng vợ tới trường đón con ở khu vực khu đô thị An Sinh (quận Nam Từ Liêm) thì phát hiện một chiếc ô tô bật đèn, cửa kính mở, bên trong có nhiều đồ đạc nhưng không có người. Anh H. sau đó gọi điện theo số điện thoại trên một tấm card visit bỏ trong ô tô thì chủ xe cho biết xe bị mất. Ngay sau đó, chủ xe cùng Công an phường Cầu Diễn tới hiện trường kiểm tra, nhận lại chiếc xe và tài sản.

Xã hội - Mất ô tô vì quên rút chìa khóa, tìm lại được nhờ người tốt qua đường

Anh Thuyết may mắn tìm lại được chiếc xe ô tô nhờ được anh H. thông báo kịp thời.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo Công an phường Cầu Diễn (Nam Từ Liêm - Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra vào tối 3/5.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh Vũ Văn Thuyết (ở Nam Từ Liêm) đã đến Công an phường Cầu Diễn báo cáo vụ việc chiếc xe ô tô Suzuki của anh bị mất vào chiều cùng ngày.

Theo đó, thời gian trên, anh Thuyết đỗ chiếc ô tô Suzuki trên đường Hồ Tùng Mậu để mua đồ nhưng quên không rút chìa khóa. Ít phút sau anh Thuyết quay ra thì tá hỏa phát hiện chiếc xe ô tô của mình đã biến mất. Theo anh Thuyết, trong xe có khá nhiều tài sản cá nhân như điện thoại và nhiều giấy tờ liên quan.

Hơn 2 tiếng đồng hồ xảy ra sự việc, anh Thuyết nhận được điện thoại của anh V.H. thông báo chiếc xe của anh Thuyết đang đỗ tại khu vực khu đô thị An Sinh. Sau khi nhận lại chiếc xe của mình, anh Thuyết đã kiểm tra và phát hiện tài sản của mình vẫn còn nguyên vẹn.

Qua điều tra, Công an phường Cầu Diễn xác định, sau khi anh Thuyết rời khỏi xe thì đối tượng Ngô Thế A. (SN 1973, trú tại phường Cầu Diễn) đã trèo lên xe và lái đi. Làm việc với cơ quan công an, A. tỏ ra ngơ ngác. Sau đó, đại diện gia đình A. xác nhận, đối tượng này bị mắc bệnh tâm thần kèm theo bệnh án.

Trong lúc tỉnh táo, A. thừa nhận, chiều tối 3/5, khi nhìn thấy một chiếc xe ô tô đỗ ở ven đường, khóa điện vẫn mở liền trèo lên lái thử, đến khu vực chung cư An Sinh thì để lại xe bỏ đi. Rất may, trong chặng đường di chuyển, A. không gây tai nạn. Vụ việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định. 

Trước đó, một vụ trộm xe ô tô cũng xảy ra trên địa bàn quận Đống Đa (Hà Nội). Trong vụ việc này, một phần nguyên nhân cũng đến từ việc các chủ xe ô tô do chủ quan, khi xuống xe không tắt máy, không rút chìa khóa.

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.