Mất thân con gái ở nước ngoài

Mất thân con gái ở nước ngoài

Thứ 3, 17/09/2013 | 14:17
0
Chuyến du lịch ngoại quốc ai dè lại là một lần hối hận của Ngọc.

Ngọc và Thiên quen nhau từ hồi làm sinh viên nhưng quan hệ của cả hai vẫn chỉ ở mức bạn bè bình thường. Cả hai cũng không hợp tính nhau nên cũng ít khi chuyện trò nên cũng dần xa nhau.

Nhưng sau khi ra trường, trong một lần họp lớp thì cả hai có dịp gặp lại. Ngọc bây giờ đã trưởng thành, trở thành một người phụ nữ quyến rũ, xinh đẹp. Còn Thiên cũng thành đạt, không còn trẻ con ba hoa chém gió như thời sinh viên khiến Ngọc cũng có đôi chút ấn tượng.

Sau đó cả hai bắt đầu có những cuộc nói chuyện riêng trên facebook, tin nhắn, gọi điện rồi hẹn cà phê. Được một thời gian tìm hiểu nhau thì cả hai bắt đầu quen nhau. Thiên cũng nhiều lần đòi hỏi quan hệ với Ngọc để chứng tỏ tình yêu nhưng đều bị Ngọc từ chối thẳng thừng. Vì quan niệm của Ngọc khá truyền thống nên cô không chấp nhận quan hệ trước hôn nhân.

Xã hội - Mất thân con gái ở nước ngoài

Một lần, cả nhóm bạn thân rủ nhau đi du lịch Thái Lan, Ngọc và Thiên cùng đều tham gia chuyến đi như một chuyến đi chơi xa đầu tiên của cả hai. Khi cả nhóm đi tham quan thì Ngọc và Thiên do mải mê chụp hình và nói chuyện nên bị lạc mất nhóm. Lúc đó cũng khá khuya, mà điện thoại gọi không được. Nơi đất khách xứ người lạ lẫm, cả hai cũng sợ hãi không dám đi lại lung tung.

Sau khi chạy khắp nơi nhưng vẫn có vẻ bế tắc, cả hai quyết định thuê khách sạn ngủ qua đêm chờ sáng sẽ tìm xe đi về khách sạn của nhóm. Để tiết kiệm tiền phòng, Ngọc cuối cùng cũng đồng ý với đề nghị của Thiên rằng thuê 1 phòng để tiết kiệm tiền nơi đất khách, phòng khi cơ nhỡ.

Cô cũng nghĩ rằng sẽ không có gì xảy ra nếu cả hai đều cố giữ, đều là trí thức cả.

Sau khi lên phòng thì Ngọc ra ngoài nằm xem TV. Do mệt quá, cô ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Khi Thiên bước ra, thấy Ngọc đang ngủ thì đến kéo chăn đắp cho cô. Nhưng do một phút kiềm nén không được trước cô gái trẻ đang nằm đó, Thiên không kiểm soát được hành động của mình, anh lao vào. Ngọc giật mình và chống cự, nhưng do cả ngày dài đi bộ tay chân đều mỏi và nhức, dù cố hết sức cô vẫn không thể đẩy Thiên ra được. Và chuyện gì đến cũng đến.

Câu chuyện của Ngọc khá thường thấy ở những cặp đôi thích đi du lịch nước ngoài cùng nhau để khám phá và rơi vào tình huống “gạo đã nấu thành cơm” như trên.

Hoàng An chia sẻ: “Hồi xưa cũng đi du lịch nước ngoài với người yêu. Ban đầu nhất quyết 2 đứa 2 phòng nhưng do giá phòng mắc quá nên chỉ mướn 1 vì nghĩ yêu nhau cũng lâu nên không ngại lắm. Thêm không khí xa lạ ở đất khách, sự mới mẻ và cảm giác hưng phấn đang hít thở bầu không khí ngoại quốc. Thế là hai đứa thức khuya hàn huyên tâm sự, rồi đùa giỡn đụng chạm này kia, đến một lúc thì lao vào nhau không kiểm soát được nữa.”

Để tránh những tình huống không ngờ mà đến như vậy, cần luôn đi chung với nhóm bạn và đừng để xảy ra những lúc cả hai đơn thương độc mã cùng nhau sẽ dễ dẫn đến những cảm xúc cần nhau. Cố gắng hạn chế đụng chạm hoặc có không gian riêng vào những lúc đêm khuya. Không uống rượu bia dễ mất lý trí.

Và dĩ nhiên, điều quan trọng nhất là cả hai phải cố gắng để không ăn trái cấm nếu vẫn chưa sẵn sàng.

Theo Đất Việt

Đại học Bắc Kinh vướng bê bối 'tuyển nữ sinh trinh tiết'

Thứ 3, 17/09/2013 | 10:13
Bệnh viện Ung thư Đại học Bắc Kinh, Trung Quốc đã vấp phải sự chỉ trích sau khi đăng tin tìm máu của các nữ sinh còn trinh.

Chàng trai 8X và khát vọng số hóa nghĩa trang liệt sỹ

Thứ 3, 17/09/2013 | 09:03
Mỗi khi đến viếng thăm các nghĩa trang liệt sỹ, Lê Công Thành luôn trăn trở khi những ngôi mộ có tên tuổi, quê quán nhưng chưa được người thân biết và nhận về hương khói.

Tú Lơ Khơ công khai người yêu xinh đẹp

Thứ 3, 17/09/2013 | 08:56
Hình ảnh Nguyễn Ngọc Tú (biệt danh Tú Lơ Khơ) hôn người yêu xinh đẹp vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã lập tức gây sự chú ý.

Huyền Chip: Tôi không lên đường với cái đầu rỗng tuếch!

Thứ 3, 17/09/2013 | 08:28
Đó là câu trả lời của Huyền Chip cho những nghi ngờ về những câu chuyện mà cô đã viết.

Nam sinh bị đánh chảy máu đầu ở công ty đa cấp

Thứ 2, 16/09/2013 | 23:07
Đến công ty bán hàng đa cấp yêu cầu hủy hợp đồng, sinh viên bị nhân viên công ty đánh hội đồng chảy máu đầu. Sự việc sau đó đã được trình báo tại công an phường.

Cưỡng hôn nữ sinh 11 tuổi, thầy giáo bị 'sờ gáy'

Thứ 2, 16/09/2013 | 22:30
Ông thầy này đã bị cảnh sát mời tới làm việc khi có ý định sàm sỡ và “cưỡng hôn” học sinh của mình.