'Mắt tròn mắt dẹt' với kiểu làm đẹp 'của quý' kinh hoàng của chồng

'Mắt tròn mắt dẹt' với kiểu làm đẹp 'của quý' kinh hoàng của chồng

Thứ 5, 10/12/2015 | 19:17
0
Nhưng rồi sau chuỗi ngày bận rộn, đêm tân hôn khi nhìn thấy cậu nhỏ được “dọn cỏ” nhẵn nhụi của anh, cùng với hình xăm con rồng to tướng chị “thất kinh” hét lên

Anh đã ngoài 30 tuổi, cái tuổi không còn trẻ để có những cuộc yêu đương hẹn hò kiểu lãng mạn như giới trẻ. Bằng này tuổi đầu, anh cũng trải qua vài ba mối tình nhưng rồi chẳng đâu đến đâu. Cho tới một ngày anh gặp chị, chị kém anh 6 tuổi. Với chị anh là mối tình đầu tiên và chị cũng bày tỏ với anh mong muốn cả hai sẽ cùng nhau đi hết cuộc đời này.

Yêu nhau được 3 tháng, anh chị về sống chung với nhau. Bố mẹ hai bên biết chuyện vô cùng ủng hộ. Với gia đình anh, họ cũng chỉ mong con trai cưới được cô vợ ngoan hiền như chị, còn với gia đình chị anh là chàng rể vô cùng lý tưởng. Khi anh học hành giỏi giang có tấm bằng thạc sỹ không chỉ vậy gia đình anh còn bề thế, ít ai sánh bằng.

Trong cuộc sống thường ngày, anh là người đàn ông vô cùng tâm lý. Đặc biệt khi biết chị là cô gái trong sáng “không tì vết”, anh càng mê mệt. Ngày ngày đi làm, anh chỉ mong công việc xong xuôi để chạy về bên chị. Chỉ cần được nhìn thấy chị, bao nhiêu mệt mỏi trong anh đều tan biến hết.

Yêu nhau được hơn 1 năm, gia đình anh sốt ruột cháu bế bồng nên giục anh chị làm đám cưới. Anh biết chị lưỡng lự, nhưng vì quá yêu chị, vì sợ chị đẹp lắm kẻ “dèm pha” nên anh dùng hết mọi lời lẽ thuyết phục. Không chỉ vậy, anh còn nghe mẹ mình bày kế “úp sọt” để chị mang bầu rồi xúc tiến cho nhanh.

Đời sống - 'Mắt tròn mắt dẹt' với kiểu làm đẹp 'của quý' kinh hoàng của chồng

Chị không kiềm chế được sự sợ hãi khi nhắm nghiền hai mắt lại. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, khi kế hoạch chưa thành công thì gia đình chị đồng ý làm đám cưới. Thấy thế anh mừng ra mặt. Để kỷ niệm cho sự kiện trọng đại nhất đời mình, anh muốn thực hiện một điều gì đó theo anh là “thật điên rồ”, thật hoàng tráng.

Sau khi chụp ảnh cưới, học giáo lý hôn nhân anh bí mật cùng cậu bạn thân tới một cơ sở làm đẹp “vùng nhạy cảm” dành cho nam để tân trang lại cậu nhỏ của mình. Nghe lời chuyên gia tư vấn, cùng với suy nghĩ táo bạo của bản thân a

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.