Mất việc vì gửi nhầm 'ảnh nóng' cho giám đốc nhân sự

Mất việc vì gửi nhầm 'ảnh nóng' cho giám đốc nhân sự

Thứ 6, 04/09/2015 | 09:53
0
Một anh chàng 23 tuổi đã có một nhầm lẫn tai hại khi gửi bức ảnh “cậu nhỏ” cho chính quản lý nhân sự nơi anh ta sắp vào làm việc.

Một anh chàng tội nghiệp đã gửi bức ảnh chụp “ cậu nhỏ ” của mình tới giám đốc nhân sự của công ty mà anh ta sắp làm việc sau khi nhầm với số của một người bạn thân. Câu chuyện bi hài xảy ra khi anh chàng 23 tuổi này được nhận vào làm tại một công ty ở St Charles, Illinos.

Dường như đang rất vui mừng với công việc mới nhận được, anh chàng giấu tên đã quyết định kỷ niệm sự kiện lớn này bằng một cách đặc biệt là gửi cho ai đó bức hình "cậu nhỏ" của chính mình.

Pháp luật - Mất việc vì gửi nhầm 'ảnh nóng' cho giám đốc nhân sự

Anh chàng đã bị mất việc vì gửi nhầm " ảnh nóng " của mình cho vị giám đốc nhân sự. Ảnh minh họa.

Đáng buồn thay, anh chàng đã bấm nhầm số và cuối cùng đã gửi tin nhắn ảnh đến cho giám đốc nhân sự của công ty vừa mới mời anh chàng vào làm việc.

Sau khi nhận được hình ảnh bất ngờ, vị giám đốc cho rằng đấy chỉ là một sự nhầm lần và bỏ qua tin nhắn – nhưng anh chàng lại gửi một tin nhắn khác sau khi không nhận được phản hồi.

Khi vẫn không nhận được hồi đáp, anh chàng vụng về đã gọi điện cho số máy mình vừa gửi tin nhưng cuối cùng đã choáng váng khi phát hiện ra đấy không phải là người mà anh ta định gửi tin.

Theo tờ Chicago Tribune, vị giám đốc nhân sự sau đó đã báo sự việc lên cảnh sát nhưng cuối cùng họ quyết định không khởi tố vụ án khi điều tra ra rằng đấy hoàn toàn là một sự nhầm lẫn .

Nhưng cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi lời mời công việc đối với anh chàng xấu số đã bị rút lại.

Khánh An (Theo Mirror)

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.