Mẫu thiết kế giới thiệu ở Tuần lễ Thời trang 2017 sẽ bán ở bảo tàng

Mẫu thiết kế giới thiệu ở Tuần lễ Thời trang 2017 sẽ bán ở bảo tàng

Thứ 4, 22/02/2017 | 07:29
0
Ngày 21/2, tại Hà Nội, BTC Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2017 đã thông báo kế hoạch tổ chức chương trình trong thời gian tới

Theo đó, Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2017 sẽ diễn ra vào 19h30 các ngày 24,25 và 26/2, tại Phim trường S14 – Đài truyền hình Việt Nam.

Tại đây, công chúng sẽ được thưởng thức 1.000 mẫu thiết kế mới nhất của 14 nhà thiết kế trong 3 đêm trình diễn. 

Thời trang - Mẫu thiết kế giới thiệu ở Tuần lễ Thời trang 2017 sẽ bán ở bảo tàng
Thời trang - Mẫu thiết kế giới thiệu ở Tuần lễ Thời trang 2017 sẽ bán ở bảo tàng (Hình 2).

 Một số mẫu thiết kế trong Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2017


Theo Ban Tổ chức, Tuần lễ thời trang Thu Đông năm nay đề cao các bộ sưu tập mang tính ứng dụng, ủng hộ trào lưu du lịch và hoạt động thường ngày. 

Những bộ trang phục được trình diễn trong hai đêm thời trang ứng dụng (Read to wear) thiên về phong cách tối giản, kết hợp một số phụ kiện tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. 

Đêm trình diễn thời trang cao cấp (Haute Couture) sẽ là những mẫu thể hiện sự ấm cúng, tinh tế với một không gian sang trọng, ấn tượng, thăng hoa với những sáng tạo và cảm xúc. 

Tham dự và giới thiệu các bộ sưu tập trong ba đêm trình diễn đặc biệt này có nhiều gương mặt đã tích cực tham gia từ nhiều mùa trước như Công Huân, Ngọc Hân, Hà Duy, Chu La, Minh Hạnh... 

Thời trang - Mẫu thiết kế giới thiệu ở Tuần lễ Thời trang 2017 sẽ bán ở bảo tàng (Hình 3).

 NTK Ngọc Hân cũng tham gia chương trình thời trang này

Lần này, công chúng cũng sẽ được chiêm ngưỡng những sáng tác mới của các nhà thiết kế trẻ. Trong đó có bộ sưu tập theo phong cách cổ điển nhưng rất mạnh mẽ trong cách chuyển động các gam màu đen, trắng, đỏ của nhà thiết kế Phương Thanh với những chú chim mùa đông rực rỡ dưới ánh nắng ban mai hoặc huyền bí trong đêm mùa đông, chất liệu 3D chuyển tải rất uyển chuyển từ ngày sang đêm. 

Thời trang - Mẫu thiết kế giới thiệu ở Tuần lễ Thời trang 2017 sẽ bán ở bảo tàng (Hình 4).

 NTK Cao Minh Tiến và bộ sưu tập của mình


Còn nhà thiết kế Cao Minh Tiến sẽ mang tới cho công chúng bộ sưu tập với những bộ cánh tương phản, trẻ trung, hiện đại... Đặc biệt, qua các đêm diễn, công chúng cũng phần nào thấy được xu thế thời trang đang chuyển dần qua thời trang cao cấp, cùng với đó dòng sản phẩm cao cấp cũng phổ biến hơn.

Thời trang - Mẫu thiết kế giới thiệu ở Tuần lễ Thời trang 2017 sẽ bán ở bảo tàng (Hình 5).


Tuần lễ thời trang Thu Đông là hoạt động thường niên, chuyên nghiệp của ngành thời trang Việt. Tại đây các nhà thiết kế có dịp trao đổi với nhau bằng hoạt động mang tính chuyên môn, tạo lực đẩy cho ngành thời trang Việt Nam nhanh chóng hội nhập và phát triển trong xu thế chung của thế giới. 

Thời trang - Mẫu thiết kế giới thiệu ở Tuần lễ Thời trang 2017 sẽ bán ở bảo tàng (Hình 6).


Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thu Đông năm nay, ngoài 3 đêm trình diễn, hàng ngàn mẫu thiết kế trong các bộ sưu tập thời trang Thu Đông sẽ được trưng bày, bán tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam từ ngày 27/2 đến ngày 1/3.

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.