Mâu thuẫn hai giám khảo American Idol đẩy lên đỉnh điểm

Mâu thuẫn hai giám khảo American Idol đẩy lên đỉnh điểm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Đề phòng những lời đe dọa từ phía nữ rapper Nicki Minaj, viva nổi tiếng Mariah Carey đã quyết định tuyển thêm vệ sĩ để đề phòng.

Sau cuộc đấu khẩu nảy lửa với nữ rapper Nicki Minaj, nữ Diva nổi tiếng, Mariah Carey nói rằng cô bị ám ảnh trước câu nói của nữ rapper này rằng: "Nếu có súng, tôi sẽ bắn chị ta (Mariah Carey) một phát". Để đề phòng Nicki làm liều, diva nổi tiếng thế giới đã quyết định tuyển thêm vệ sỹ. Thông tin gây sốc này vừa được MC chương trình The View, Barbara Walters tiết lộ trên ABC.

Xã hội - Mâu thuẫn hai giám khảo American Idol đẩy lên đỉnh điểm

Mariah Carey xuất hiện xinh đẹp nổi bật giữa đám vệ sĩ to cao

Cô cho hay, sau khi video về cuộc khẩu chiến giữa Mariah Carey và Nicki Minaj được tiết lộ, cô đã gọi điện cho Mariah Carey, cô cho biết Mariah bày tỏ rằng cô ấy rất lo ngại. Hiện tại, cô ấy là mẹ của cặp song sinh 18 tháng tuổi và không sợ điều gì xảy ra, nhưng Nicki là một người quái dị, không thể tiên đoán trước được nên Mariah Carey đã quyết định thuê thêm vệ sĩ.

Trong buổi ghi hình vòng thử giọng cách đây ít ngày, hai nữ giám khảo của chương trình truyền hình thực tế American Idol đã tranh cãi gay gắt và đưa ra những lời mạt sát nhau khiến cho chương trình phải dừng quay. Vụ việc đã và đang gây xôn xao dư luận bởi người ta bất ngờ khi người châm ngòi cho cuộc chiến chính là nữ Diva nổi tiếng thế giới Mariah Carey. Được biết nữ Diva Mariah Carey và rapper mới nổi Nicki Minaj không ưa nhau bởi không cùng quan điểm, cũng như mục tiêu âm nhạc hướng tới.

MC này cho biết thêm Nicki không xin lỗi Mariah Carey sau những phát ngôn trên, nhưng sau đó họ lại ngồi cùng nhau làm việc. Khi đó Nicki có nói với Mariah Carey: "Em rất tôn trọng chị nhưng chúng ta vẫn phải đối đầu nhau". Tuy nhiên sau đó, để tránh mang tiếng xấu cho chương trình, các nhà sản xuất đã phủ nhận những gì mà MC Barbara Walters đã nói và rằng không có việc Nicki dọa giết Carey. Trong khi đó, rapper Nicki vẫn tỏ ra rất thản nhiên: "Tôi chẳng cần Barbara Walters hay TMZ, bởi tôi tự đứng trên đôi chân của mình. Tôi chẳng đe dọa ai, và cứ để cho họ tiếp tục dối trá như vậy đi".

Sau những lùm xùm xung quanh vụ việc trên, Mariah Carey đã tự tin xuất hiện trong buổi chụp hình Amerian Idol vào ngày 5/10 tại Baton Rouge, bang Louisiana. Cô diện một chiếc váy đỏ rực rỡ, đi giày cao gót, đeo khuyên tai kim cương và kính râm to bản nổi bật giữa đám vệ sĩ to cao, một cảnh sát kè kè bên cạnh và một anh chàng vệ sĩ tận tình cầm ô che nắng cho cô. Mariah dường như muốn chứng tỏ đội quân hùng hậu của cô trước đối thủ Nicki Minaj.

Sự xuất hiện của cô khiến nhiều người ngạc nhiên bởi dù lo sợ bị nguy hại đến tính mạng nhưng tâm trạng của nữ Diva Mariah Carey vẫn rất phấn chấn và vui vẻ. Không giống như dự đoán về một cuộc chiến tiếp tục diễn ra, theo một nguồn tin tiết lộ thì trong buổi chụp hình, Mariah Carey và Nicki Minaj vẫn đứng tạo dáng cùng nhau và trao nhau những ánh nhìn thiện cảm nhưng có lẽ là để giữ hòa khí công việc chung. Theo chia sẻ của nguồn tin này thì mối thâm thù của họ vẫn chưa thể nào hóa giải.

Tuy nhiên, gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng hai nữ giám khảo đang diễn kịch để thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận. Và cũng nhờ vậy mà người ta bỗng quan tâm hơn tới chương trình American Idol vốn đang lép vế so với The Voice. Trước những lời đồn đoán như thế, ban tổ chức cũng như ba vị giám khảo của chương trình American Idol vẫn chọn giải pháp im lặng và không đưa ra bất kỳ lời biện hộ nào.

Nguyễn Sen (Theo ABC & TMZ)

Đọc báo trên mạng di động của Viettel. Những bí ẩn y khoa chưa có lời giải mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm, soạn: DK YK gửi 9222, những khoảnh khắc thay đổi số phận con người, soạn DK KK gửi 9222.