Mâu thuẫn tại đám cưới, một thanh niên chết thảm

Mâu thuẫn tại đám cưới, một thanh niên chết thảm

Thứ 5, 25/07/2013 | 09:14
0
Sau khi dự đám cưới một người bạn cùng thôn, những thanh niên này rủ nhau đến quán bi-a để tiếp tục trổ tài “cơ thủ”. Tuy nhiên, do có mâu thuẫn tại đám cưới, một số thanh niên trong nhóm tiếp tục nói chuyện với nhau bằng dao. Hậu quả, một nam thanh niên chết thảm.

Chiều 23/7/2013, thượng tá Dương Văn Trường - trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tỉnh) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với đối tượng Phạm Đình Dương (SN 1988), trú tại xóm Minh Giang, xã Sơn Mai, huyện Hương Sơn (Hà Tỉnh), để điều tra về hành vi “Giết người” theo điều 93 của Bộ luật hình sự.

Theo thông tin từ cơ quan CSĐT được biết: Sau khi dự đám cưới của anh Nguyễn Văn Hoà, tại xóm Minh Giang, xã Sơn Mai (Hương Sơn) xong cả nhóm thanh niên này rủ nhau đến quán bi-a trong thôn để trổ tài “cơ thủ”. Đến khoảng 0h30’ ngày 23/7, một số thanh niên trong nhóm vốn có mâu thuẫn tại đám cưới tiếp tục gây sự với nhau. Nguyễn Hướng Dương (SN 1986), trú tại xóm Kim Lộc (Sơn Mai) đã dùng 1 hòn bi-a đòi ném Phạm Đình Dương, nhưng được mọi người trong quán cùng can ngăn kịp.

Miền trung - Mâu thuẫn tại đám cưới, một thanh niên chết thảm
Hung thủ Phạm Đình Dương tại cơ quan CSĐT.

Chưa dừng lại đó, Nguyễn Hướng Dương lại tiếp tục nhảy vào dùng tay bóp cổ và đòi đánh Phạm Đình Dương. Thấy vậy, Phạm Đình Dương đã rút con dao bấm giấu sẵn trong người rồi đâm trực tiếp nhiều nhát vào vùng bụng, vùng ngực Nguyễn Hướng Dương, khiến anh này ngục ngay xuống nền nhà và chết tại chỗ.

Sau khi gây án, hung thủ đã trốn về huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh). Trên đường tẩu thoát, hung thủ đã ném con dao xuống sông Cầu treo ở khu vực Nầm thuộc xã Sơn Ninh (Hương Sơn), nhằm phi tang dấu vết. Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn lập tức có mặt tại hiện trường để nắm thông tin, điều tra làm rõ vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát đã chốt chặn nhiều tuyến đường trong huyện, đồng thời phối hợp với công an các huyện bạn truy tìm hung thủ gây án. Đến 5h ngày 23/7, đối tượng Phạm Đình Dương đã bị bắt tại huyện Đức Thọ, khi chuẩn bị tẩu thoát sang Trung Quốc.

Tại cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn, Phạm Đình Dương đã thành khẩn khai nhận toàn bộ sự việc. Hiện, phía cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ vụ việc để xử lý trước pháp luật.

Hoàng Ngọc

Đại gia gỗ giết người và 12 năm đào tẩu

Thứ 3, 23/07/2013 | 21:30
Liều lĩnh chống người thi hành công vụ, gây án mạng ở Việt Nam, kẻ giết người đào tẩu sang Lào, dựa vào vùng rừng núi hoang vu, lập căn cứ và trở thành một đại gia gỗ. 12 năm sau cuộc đào tẩu, hắn bị các chiến sĩ phòng cảnh sát truy nã Công an tỉnh Nghệ An bắt khẩn cấp.

Chết vì vô tình chạm tay vào người yêu bạn nhậu

Thứ 6, 19/07/2013 | 10:49
Khi đã ngà ngà hơi men, trong lúc mời bia xã giao, Đ.P.L. lỡ tay chạm phải đùi bạn gái của Nguyễn Kha Luân.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.