Mâu thuẫn trên Facebook, thiếu nữ giải quyết kiểu giang hồ

Mâu thuẫn trên Facebook, thiếu nữ giải quyết kiểu giang hồ

Thứ 2, 17/06/2013 | 10:52
0
Cộng đồng mạng đang xôn xao vì một clip quay cảnh cáo "kiều nữ" tuổi teen, ăn mặc sành điệu đánh nhau chỉ vì "ngứa miệng" chửi người trên Facebook.

Chiều ngày 16/6, mạng xã hội Facebook ngập tràn những chia sẻ về clip đánh nhau của các nữ sinh nói trên. Đoạn clip dài 5 phút cho thấy rõ tình tiết của vụ việc. Bắt nguồn từ việc hai cô gái đăng đàn nói xấu (chửi) một vài cá nhân trong nhóm "kiều nữ" trên Facebook. Nhóm này hẹn hai cô gái ra một bờ kè để giải quyết.

Xã hội - Mâu thuẫn trên Facebook, thiếu nữ giải quyết kiểu giang hồ

Sau khi hai bên nói chuyện, lời qua tiếng lại mà không tìm được tiếng nói chung, xô xát bắt đầu xảy ra. Một trong những "kiều nữ" mặc bộ đồ sọc trắng đen có vẻ là "thủ lĩnh" của nhóm đông người dõng dạc tuyên bố thách thức và đe dọa.

Chỉ chờ có thế, nhóm "kiều nữ" liên tục văng ra những từ ngữ thoá mạ cha mẹ của hai cô gái. Tuy nhiên, chính hai cô gái này cũng xác nhận rằng họ đã chửi người của nhóm "kiều nữ" trên Facebook và xin lỗi.

Xã hội - Mâu thuẫn trên Facebook, thiếu nữ giải quyết kiểu giang hồ (Hình 2).
Xã hội - Mâu thuẫn trên Facebook, thiếu nữ giải quyết kiểu giang hồ (Hình 3).

Không chấp nhận lời xin lỗi này, một cô gái mặc áo hoa xông ra đánh đấm đầu tiên. Sau đó, ẩu đả lộn xộn khác đã xảy ra. Các thiếu nữ còn “chủ động” dùng mũ bảo hiểm, liên tục đập vào đầu đối phương một cách mạnh bạo. Phía bên "kiều nữ" cũng có người đứng ra can nhưng cũng có kẻ đứng ngoài cổ vũ, quay clip.

Quá "choáng" trước clip vụ ẩu đả của các thiếu nữ, cư dân mạng chỉ còn biết kêu trời. Theo nhiều cư dân mạng và tác giả của clip, các thiếu nữ trong clip và hiện trường vụ việc đều ở Hải Phòng.

Xã hội - Mâu thuẫn trên Facebook, thiếu nữ giải quyết kiểu giang hồ (Hình 4).
Dân mạng "sốc" vì clip đánh nhau của các cô gái

"Ôi trời ơi, trên đời có cả loại con gái này sao? Mở miệng ra là văng tục, hở ra là đòi đánh người", bạn Nguyễn Thuỳ Trang bình luận. "Lũ quỷ cái, không lo học hành tử tế, tối ngày Facebook rồi giở trò giang hồ. Hỏng bét cả một thế hệ", bạn Nam Trần chia sẻ.

"Xấu mặt dân Hải Phòng quá đi", bạn Huỳnh Đông, một thanh niên sinh ra ở Hải Phòng than thở.

Theo Dân trí

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Nữ sinh đánh nhau tơi tả, nam sinh khích đểu

Thứ 7, 15/06/2013 | 09:28
Đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 2 học sinh nữ đánh nhau trong lớp đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng hôm 14/6.

Nữ sinh đánh nhau để “lăng xê” bản thân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Hai ngày trước (8/4), tại Hà Nội, một nhóm nữ sinh đã dùng điếu cày "xử" nhau. Câu chuyện nữ sinh "đầu gấu" nói chuyện bằng chân tay không còn xa lạ nữa.

Nỗi ân hận muộn màng của nữ sinh đánh nhau

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
– Chị ơi, giờ em hối hận có lẽ cũng đã muộn rồi. Em mong chị giúp em, gửi gắm mấy lời tâm sự đến những bạn đã, hay may mắn chưa tham gia vào những vụ ẩu đả thiếu văn hóa đạo đức mà em và một số nữ sinh khác đã làm, thì nên chấn chỉnh lại. Đừng để quá muộn như em".