Mâu thuẫn trong bữa tiệc cuối năm: Người trọng thương, người vào tù

Mâu thuẫn trong bữa tiệc cuối năm: Người trọng thương, người vào tù

Thứ 6, 22/01/2016 | 17:11
0
Mặc dù nạn nhân đã van xin, nhưng với bản chất côn đồ, Công vẫn nhảy xuống ao, quyết tâm truy sát bị hại đến cùng chỉ vì ấm ức trong bữa tiệc tất niên cuối năm.

Tin tức an ninh hình sự ngày 22/1, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Đình Công (SN 1996, trú tại thôn Vân Điềm, xã Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội) bị VKSND TP Hà Nội truy tố về tội “Giết người” theo điểm n, khoản 1 Điều 93 BLHS.

Pháp luật - Mâu thuẫn trong bữa tiệc cuối năm: Người trọng thương, người vào tù

Bị cáo Nguyễn Đình Công trước vành móng ngựa.

Trên cơ sở kết quả điều tra xác định được như sau: Vào tối ngày 16/2/2015, nhân dịp cuối năm, nhà anh Thực (SN 1987, ở Vân Điềm, Vân Hà, Hà Đông) tổ chức tất niên cho mấy anh em trong cùng thôn, trong đó có Nguyễn Đình Công và anh Lê Văn Đạo (SN 1987, người cùng thôn).

Trước đó, anh Đạo và Công chưa hề có mâu thuẫn gì, nhưng tại bữa nhậu ngày cuối năm, chỉ vì một chút mâu thuẫn mà giữa Công và anh Đạo xảy ra xô xát.

Anh Đạo đã dùng cốc thủy tinh đập vào mặt Công làm Công bị chảy máu. Ngay khi được mọi người can ngăn và phân tích, anh Đạo cũng nhận thấy bản thân là người lớn tuổi hơn nhưng lại có hành vi ứng xử chưa đúng nên đã xin lỗi Công, sau đó anh này ra về.

Nếu như sự việc chỉ dừng lại ở đó thì không có việc Công phải đứng trước vành móng ngựa ngày hôm nay. Do vẫn còn ấm ức trong người nên Công đã bỏ về nhà và lấy một con dao nhọn, sau đó phóng thẳng xe máy tới nhà anh Đạo để giải tỏa nỗi ấm ức trong người.

Thấy có người gọi cửa ầm ĩ, cả hai vợ chồng anh Đạo cùng ra mở cổng. Nhưng do Công vẫn cố tỏ ra nhẹ nhàng muốn được nói chuyện riêng với anh Đạo nên vợ anh này vào trước.

Tại đây, Công đã đấm một cái vào mặt anh Đạo một cái làm anh Đạo ngã xuống đường. Chưa dừng lại ở đó, Công chạy ra xe lấy con dao đã “thủ” sẵn, đâm một nhát vào sườn trái anh Đạo. Hai người tiếp tục giằng co khiến cả hai ngã xuống ao.

Anh Đạo cố phản kháng, túm vào người Công dìm xuống nước, nhưng không ngờ, trong lúc vùng vẫy, Công tiếp tục đâm một nhát dao vào đù

Cùng chuyên mục

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.