Màu vàng nói về tính cách của bạn như thế nào

Màu vàng nói về tính cách của bạn như thế nào

Thứ 2, 09/04/2018 | 16:37
0
Mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa riêng. Và thông qua màu sắc có thể biết tính cách bạn là như thế nào? Hãy thử xem màu vàng nói lên tính cách bạn như thế nào?

Màu vàng là màu của sự quý phái, sang trọng, là màu của giàu sang và phú quý. Nó tượng trưng cho sự thanh thản, bình tâm.

* Về cuộc sống và công việc:

Người thích màu vàng bẩm sinh đã là những kẻ tính toán, có đầu óc kinh doanh. Họ rất giàu kiến thức và họ rất thành công trên con đường học tập dù con đường đó phải trải qua gian nan, thử thách và vất vả.

Phong cách sống và làm việc của họ đó là lập kế hoạch khoa học và thực hiện mọi thứ theo kế hoạch.

Họ là những nhà lãnh đạo thiên bẩm, luôn sắp xếp mọi suy nghĩ trong đầu một cách hợp lí, trật tự và khuôn khổ. Trò chơi ưa thích là các môn thể thao như cờ vua, cờ tướng, …

Họ là người khá bướng bỉnh trong mọi chuyện nhưng cũng khá mạnh mẽ. họ luôn tranh cãi khá kịch liệt khi tranh luận vì họ cho rằng họ luôn đúng, những quyết định của họ là những quyết định chuẩn xác nhất.

Tính cách của họ, bạn có thể thấy rõ, đó là sự giản dị, mềm dẻo và thông minh trong công việc và giao tiếp. đó là một trong những phần giúp họ có được những thành công trong cuộc sống.

Họ cũng là một con người năng động nhưng cũng khá cẩn trọng, khôn ngoan và biết xem xét tới mọi khía cạnh của vấn đề để có những quyết định đúng và chuẩn xác nhất.

Họ không muốn người khác phải trông thấy mình nếu họ trong tình trạng không được ổn, mệt mỏi hay đang phải chịu những tổn thương. Họ chỉ muốn mình xuất hiện trong diện mạo hoàn hảo nhất dù là ngoại hình hay tinh thần bên trong.

Về bạn bè, họ không kết giao quá rộng, họ không có quá nhiều bạn bè nhưng thay vào đó, những người bạn họ có đều là những người bạn thực sự có cùng đam mê và chí hướng với họ.

* Về nghề nghiệp:

Họ thích hợp để làm những nghề kinh doanh bởi vì họ bẩm sinh đã có khả năng lãnh đạo và quản lý tài chính mà.

* Về tình yêu:

Người thích màu vàng có xu hướng yêu rất mãnh liệt. họ luôn muốn lấn át đối phương khi yêu, muốn được có quyền lựa chọn và quyết định. Vì vậy, nếu là người con trai, họ thường khá gia trưởng.

Đố vui cùng Lê Cát Trọng Lý

Thứ 5, 05/04/2018 | 19:00
Dự án mới đây của Lê Cát Trọng Lý là chùm ca khúc 6 câu đố. Mời quý vị và độc giả cùng giải đố với Lê Cát Trọng Lý.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.