Mẫu xe giành giải thưởng của năm tại Nhật Bản có gì đặc biệt?

Mẫu xe giành giải thưởng của năm tại Nhật Bản có gì đặc biệt?

Thứ 4, 14/12/2016 | 17:41
0
Vượt qua rất nhiều đối thủ sừng sỏ là những thương hiệu xe hơi nổi tiếng. Subaru Impreza trở thành chiếc xe của năm 2016 tại Nhật Bản.

Nhật Bản vốn nổi tiếng với rất nhiều thương hiệu xe hơi tên tuổi. Trong đó, nhiều hãng xe được rất nhiều người “quen mặt đặt tên” từ rất lâu. Subaru là hãng xe không giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhưng Subaru Impreza đã được vinh danh ở hạng mục chiếc xe của năm 2016 tại quê hương đất nước mặt trời mọc.

Tin tức xe - Mẫu xe giành giải thưởng của năm tại Nhật Bản có gì đặc biệt?

 Subaru Impreza đã được vinh danh tại Quê hương Nhật Bản.

Subaru Impreza dù không lọt vào danh sách đề cử cuối cùng cho danh hiệu chiếc xe của năm 2017 tại Châu Âu. Nhưng trở về với Nhật Bản thì nó đã được bình chọn và vượt qua rất nhiều đối thủ là những thương hiệu ô tô nổi tiếng như Toyota, Nissan, Honda...

Subaru Impreza là chiếc xe đứng đầu, ở các vị trí tiếp theo lần lượt là Toyota Prius, Audi A4, tiếp đến là Volvo XC90, Honda Freed, Nissan Serena và cuối cùng là BMW M2.

Phát biểu sau khi đạt giải thưởng xe của năm, Giám đốc điều hành Yasuyki Yoshinaga cho hay:

Đây là một vinh dự lớn mà Impreza đã giành được, một giải thưởng đặc biệt. Tôi muốn cảm ơn khách hàng của chúng tôi, nhà sản xuất và các thành viên của Tập đoàn đã giúp đỡ Subaru, đóng góp công sức vào thành công này. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm nhất với những sản phẩm của mình.

Tin tức xe - Mẫu xe giành giải thưởng của năm tại Nhật Bản có gì đặc biệt? (Hình 2).

 Một chiếc xe hội tụ nhiều yếu tố để trở thành xe của năm.

Subaru Impreza 2017 sử dụng động cơ Boxer dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 152 mã lực và có giá bán tại thị trường Mỹ là 19.215 USD.

Xuân Khải