Mẫu xứ Đài đá bạn trai để cưới tỷ phú

Mẫu xứ Đài đá bạn trai để cưới tỷ phú

Thứ 6, 10/05/2013 | 15:31
0
Hot girl Tống Kỷ Nghiên bỏ người yêu để hẹn hò với một thương gia năm nay đã 43 tuổi.

Sự kiện - Mẫu xứ Đài đá bạn trai để cưới tỷ phú

Người mẫu, diễn viên Tống Kỷ Nghiên.

Báo chí Đài Loan đưa tin, người mẫu 26 tuổi Tống Kỷ Nghiên mới đây đã công khai mối quan hệ với một đại gia 43 tuổi tên Mạch Thăng Dương, là tổng giám đốc của tập đoàn Tân Đông Dương. Mặc dù mối quan hệ mới chỉ kéo dài được ba tháng, nhưng cả hai đã có kế hoạch kết hôn. Trước đó, tháng giêng năm nay, cô và người yêu - đồng nghiệp Đường Trị Bình vẫn tay trong tay thắm thiết. Việc Kỷ Nghiên "tham vàng bỏ ngãi" làm không ít người bất bình, nhiều ý kiến chỉ trích cô được chia sẻ tràn lan trên các diễn đàn. Trước thông tin này, Kỷ Nghiên quyết định giữ im lặng.

Vài ngày trước, một tờ báo đưa tin, hôm 22/4, gia đình họ Mạch đã đến gặp gỡ nhà Tống Kỷ Nghiên để bàn về hôn sự. Cũng theo nguồn tin này, sau khi kết hôn, người mẫu xứ Đài sẽ đứng tên một biệt thự sang trọng.

Sự kiện - Mẫu xứ Đài đá bạn trai để cưới tỷ phú (Hình 2).

Tống Kỷ Nghiên và bạn trai mới. Bất chấp thị phi dư luận, trên blog cá nhân, cả hai dành cho nhau rất nhiều lời yêu thương.

Trước thông tin bị bạn gái "đá" vì tiền, hôm 9/5, diễn viên Đường Trị Bình đã chia sẻ, sở dĩ anh và Kỷ Nghiên chia tay vì xa cách địa lý. Theo anh này, khi đóng chung trong Thiên Quốc Lệ, cả hai đã có cảm tình với nhau. Tuy nhiên, sau đó mỗi người một nơi, mối duyên cũng vì thế mà "đứt gánh".

Theo Nguyễn Hương/Ngôi sao

Người mẫu... khỏa thân, vô tư đi tàu điện

Thứ 7, 04/05/2013 | 20:02
Những người di chuyển bằng phương tiện công cộng ở Dusseldorf (Đức) vô cùng ngạc nhiên khi thấy một người mẫu khỏa thân rất tự nhiên bước lên xe bus và tàu điện ngầm tại thành phố này.

Các vụ thảm án đau lòng trong làng người mẫu

Thứ 5, 02/05/2013 | 21:05
Siêu mẫu bị bắn chết, người mẫu bị chặt thành khúc, mẫu trẻ Trung Quốc bị chồng đâm 30 nhát... là những vụ thảm án nổi tiếng trong lịch sử làng mẫu.

'Săn tìm' người mẫu ở... bệnh viện dành cho người suy nhược

Thứ 3, 23/04/2013 | 07:20
Hiện tại, ngành y tế Thụy Điển đang phải đối mặt với một vấn đề kỳ lạ, chưa từng xảy ra trước đây. Đó là những bệnh nhân ốm yếu đến hom hem thường xuyên bị những công ty tuyển người mẫu tới làm phiền.