Máy bay mới của VietJetAir mang hình ảnh nữ tiếp viên

Máy bay mới của VietJetAir mang hình ảnh nữ tiếp viên

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
– Vào ngày 14/11, tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, VietJetAir đã đón nhận thêm máy bay Airbus 320200 có in hình nữ tiếp viên xinh đẹp.

Máy bay Airbus 320-200 với số hiệu VN-A689 đáp xuống phi trường Tân Sơn Nhất vào lúc 9h30 sáng 14/11 với bề ngoài ấn tượng khi khoác lên mình hình ảnh các nữ tiếp viên hàng không trẻ trung và thân thiện đại diện cho VietJetAir. Ngoài ra, hãng cũng tiên phong sơn lên máy bay biểu tượng du lịch Việt Nam như lời cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy phát triển du lịch.

Máy bay Airbus 320-200 mới là chiếc máy bay tiếp theo nằm trong kế hoạch tăng chuyến và mở rộng các đường bay của hãng trong tháng 11 này nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao và mang lại cơ hội đi máy bay nhiều hơn nữa cho du khách nội địa và quốc tế.

Xã hội - Máy bay mới của VietJetAir mang hình ảnh nữ tiếp viênVietJetAir nhận máy bay mới Airbus 320-200 có hình tiếp viên xinh đẹp

Trong chương trình phát triển, VietJetAir đang tiếp tục mở rộng mạng bay trên khắp Việt Nam, tăng tần suất các chuyến Tp.HCM – Hà Nội, Tp.HCM- Đà Nẵng, Tp.HCM – Nha Trang, Hà Nội – Đà Nẵng, TP.HCM - Hải Phòng, TP.HCM – Nghệ An và mở các đường bay đến Đà Lạt, Huế, Phú Quốc… Được biết, VietJetAir là hãng hàng không cổ phần đầu tiên của Việt Nam mở đường bay quốc tế.

Phát biểu nhân dịp nhận máy bay mới Airbus 320-200, ông Pritam Singh, phó tổng giám đốc VietJetAir, cho biết: “Chiếc tàu bay Airbus 320-200 mới, hiện đại với hình ảnh những tiếp viên năng động và thân thuộc đã về đến Việt Nam và sẵn sàng phục vụ hành khách trong và ngoài nước.

Với mục tiêu phát triển đội tàu bay đồng nhất, mới và hiện đại Airbus A320, VietJetAir sẽ tiếp tục đón nhận thêm tàu bay mới nữa trong thời gian tới nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về điểm đến, thời gian bay, dịch vụ chất lượng an toàn theo chuẩn quốc tế với chi phí tiết kiệm phù hợp với người dân Việt Nam và du khách nước ngoài".

P.V