Máy bay Trung Quốc đang bay thì 'rụng cánh'

Máy bay Trung Quốc đang bay thì 'rụng cánh'

Thứ 6, 24/05/2013 | 13:55
0
Theo truyền thông Trung Quốc, vụ tai nạn xảy ra hôm qua 23/5. Rất may không có ai bị thương do sự cố này.

Một mảnh cánh của chiếc máy bay vận tải Boeing 747 của Hãng hàng không Trung Quốc China Airlines đã rơi xuống ngôi nhà dân vùng ngoại ô thành phố Atlanta (bang Georgia, Mỹ).

Lạ & Cười - Máy bay Trung Quốc đang bay thì 'rụng cánh'

Khi chiếc phi cơ bay đến sân bay quốc tế Atlanta, không rõ vì lý do gì từ máy bay đã rụng xuống một mảng cánh có chiều dài gần 6 mét.

Khi rơi xuống đất, nó vỡ thành hai phần. Một mảng trong đó xuyên thủng mái ngôi nhà hai tầng, vào thời điểm đó vẫn có người ở trong nhà, còn mảng thứ hai rơi xuống bãi đậu xe của siêu thị.

Viên phi công lái chiếc máy bay thực hiện hành trình từ Anchorage (bang Alyaska) đến Atlanta đã thông báo với các điều phối viên về việc phát sinh tình huống bất thường khẩn cấp trên máy bay. May mắn là máy bay đã hạ cánh an toàn xuống phi trường.

Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ đang tiến hành điều tra về vụ máy bay “rụng cánh” hy hữu này.

Theo Tiếng nói nước Nga

Máy bay Trung Quốc vừa cất cánh đã gặp tai nạn

Thứ 6, 17/05/2013 | 10:10
Một máy bay đã rơi không lâu sau khi cất cánh từ sân bay gần thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh đông bắc Trung Quốc vào hôm 16/5. Ba người có mặt trên máy bay đã bị thương.

Các sân bay Trung Quốc liên tục bị dọa bom

Thứ 7, 18/05/2013 | 10:05
Ít nhất 11 chuyến bay đến Thượng Hải đã bị hủy bỏ đêm qua 17/5, sau khi các sân bay ở Bắc Kinh, Quảng Châu, Thâm Quyến và Trùng Khánh đã nhận được đe dọa đánh bom.

Tàu sân bay Trung Quốc sắp sử dụng chính thức

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Ngày 31/8, hãng thông tấn Tân Hoa Xã dẫn lời người phát ngôn Bộ Quốc phòng Trung Quốc Dương Vũ Quân nói rằng tàu sân bay Thi Lang đã “đạt các mục tiêu dự kiến” như ban đầu.