'Mây mưa' bên cửa sổ, cặp đôi ngã xuống đất tử vong

'Mây mưa' bên cửa sổ, cặp đôi ngã xuống đất tử vong

Chủ nhật, 30/06/2013 | 22:36
0
Một cặp nam nữ người Trung Quốc trong lúc "mây mưa" bên cửa sổ nhà cao tầng đã bị rơi xuống đất và tử vong.

Những ngày gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền hình ảnh của một đôi nam nữ ở Vũ Hán, Trung Quốc tử vong do bị rơi từ cửa sổ xuống trong lúc "mây mưa" bên cửa sổ. Cả hai thi thể khi được phát hiện đều trong tình trạng trên người không một mảnh vải che thân.

Theo thông tin ban đầu, lý do hai người này bị rơi xuống đất là do trong lúc đang làm “chuyện ấy” bên cửa sổ thì chẳng may cánh cửa quá cũ kỹ bị bung ra, khiến cặp đôi mất đà rơi xuống.

Lạ & Cười - 'Mây mưa' bên cửa sổ, cặp đôi ngã xuống đất tử vongĐôi nam nữ rơi từ trên cửa sổ xuống trong tình trạng khỏa thân

Một cư dân mạng nói: “Hai người này mải 'chơi' mà không thèm để ý đến tình trạng cửa sổ của nhà mình. Con gái khi đến lúc cao trào sẽ có những hành động không tự chủ, quờ quạng lên cửa sổ. Có lẽ vì thế nên cửa sổ đã bị bung ra trong lúc hai người đang sung, đúng là một bi kịch".

Một thành viên khác bày tỏ quan điểm: "Đời sống tình dục là chuyện riêng tư của mỗi người. Tuy nhiên, một số cặp đôi lại cố ý để cho mọi người biết họ đang "yêu", đúng là xấu hổ".

Trong khi đó, không ít người lại nghi ngờ tính xác thực của bức ảnh. Một thành viên khẳng định: Bức ảnh và tin tức này thực ra là từ năm 2007. So sánh hai bức ảnh thì độ giống nhau là 99%. Và theo như tin từ năm 2007 thì đôi nam nữ bị tử vong do ngã từ cửa sổ xuống là một đôi tình nhân. Theo đó, địa điểm xảy ra vụ tai nạn được cho là ở khu Phong Đài - Bắc Kinh, cả hai đều là người Sơn Tây.

Theo Tri thức trẻ

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Những ý tưởng 'chết người' cho 'chuyện ấy'

Thứ 7, 13/04/2013 | 20:14
"Khổ chủ" sẽ phải trả giá không hề nhỏ cho những ý tưởng không giống ai của mình.

Hốt hoảng vì độ "vô tư" của các cặp tình nhân

Thứ 2, 08/04/2013 | 14:57
Nhà thờ, tòa án và nhiều nơi khác được các đôi tình nhân liệt vào danh sách những địa điểm hấp dẫn để... quan hệ tình dục.

Thiếu sex, mẹ vợ dụ con rể làm 'chuyện ấy'

Thứ 7, 29/06/2013 | 10:06
Mẹ vợ con rể gần tuổi nhau đôi khi cũng xảy ra lắm chuyện bi hài. Có người ngại cưới vì mẹ vợ tương lai quá ít tuổi; có người vì mẹ vợ trẻ, đẹp nên đã không vượt qua được cám dỗ mà làm chuyện trái luân thường đạo lý với mẹ vợ...