Máy tính bảng Surface của Microsoft có giá 199 USD?

Máy tính bảng Surface của Microsoft có giá 199 USD?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Nhiều dự đoán cho rằng, 600 900 USD là giá của chiếc máy tính bảng Surface, phiên bản Window RT của Microsoft. Tuy nhiên, bạn nghĩ sao nếu thiết bị này chỉ có giá 199 USD?

Một nguồn tin giấu tên - người đã tham dự một phiên họp tại hội nghị TechReady 15 của Microsoft cho biết, Microsoft sẽ chỉ bán thiết bị này với giá 199 USD.

Khi được hỏi về các thông tin này, phát ngôn viên Microsoft cho biết công ty không đưa ra bất cứ bình luận gì.

Công nghệ - Máy tính bảng Surface của Microsoft có giá 199 USD?

Nếu chiếc máy tính bảng phiên bản Window RT này có giá bán dưới 200 USD thì chắc chắn đây sẽ là một trò chơi làm thay đổi thị trường của Microsoft. Rất có khả năng, Microsoft sẽ tạo nên một cú “hit” với dòng máy tính bảng cao cấp có mức giá thấp đến vậy.

Đây có thể là động thái của Microsoft do công ty này bước chân vào thị trường máy tính bảng khá muộn. Và chỉ có mức giá thấp như vậy mới có thể giúp công ty cạnh tranh với các đối thủ đang chiếm lĩnh thị trường như: iPad của Apple, Nexus 7 của Google và Kinder Fire của Amazon.

Có lẽ Microsoft không ngại chọc giận các nhà cung cấp khác vì mức giá 199 USD cho một chiếc máy tính bảng gần như là một "đòn" hiểm khiến các đối thủ khác không thể cạnh tranh nổi.

Thanh Vân

Theo BGR


Tag: Google Amazon