Mazda3 độ phong cách Mỹ

Mazda3 độ phong cách Mỹ "không đụng hàng" của tay chơi Sài Gòn

Thứ 2, 20/11/2017 | 12:01
0
Bản độ Mazda3 “không đụng hàng” của tay chơi Sài Gòn gây ấn tượng mạnh với "bộ cánh" hàng hiệu đắt tiền với tổng chi phí lên tới 150 triệu đồng.

Trong phân khúc xe hạng C, mẫu xe Mazda3 Sedan luôn được nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng, do đó không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của mẫu xe này khi nó luôn là cái tên bán khá chạy tại thị trường Việt Nam.

Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn

Không chỉ gây ấn tượng với những người dùng bình thường, dòng xe này còn được nhiều dân chơi độ lại do vốn đã có kiểu dáng đẹp mắt theo phong cách KODO của Mazda. Tại Việt Nam, hiện đã có khá nhiều bản độ Mazda 3 xuất hiện, đa số đều được độ bodykit. Ngay cả garage Phi Long cũng đã cho ra lò nhiều mẫu thiết kế bodykit khác nhau cho dòng xe Mazda3.

Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 2).

Với tiêu chí sáng tạo và độc đáo, không đụng hàng trước mỗi sản phẩm trước khi ra lò, những người thợ ở Phi Long bodykit tiếp tục thiết kế một bản độ mới, đáp ứng được kỳ vọng của chủ nhân chiếc xe ở Sài Gòn.

Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 3).

Ngoài garage Phi Long, chủ nhân còn nhờ tới sự trợ giúp của trung tâm chăm sóc xe H2 và garage An Phú để tạo nên một bản độ “không đụng hàng”.

Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 4).

Vốn đã là mẫu sedan hạng C có kiểu dáng "zin" khá thể thao, chiếc Mazda 3 sedan lại càng trở nên ấn tượng hơn khi được trang bị bộ bodykit dữ dằn "made in Việt Nam" mang đến cho chiếc xe một vẻ ngoài khác biệt, sang chảnh và mạnh mẽ hơn nhiều so với nguyên bản.

Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 5).

Vẫn như thường lệ, bộ bodykit mới lần này gồm phần đầu xe hoàn toàn mới, ca-pô mới, ốp hai bên sườn xe, cản sau, cánh gió đuôi và khe gió ở hai bên hông thân trước, đi kèm với bộ mâm mới.

Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 6).

Ngay ở cái nhìn đầu tiên, chiếc xế độ như hớp hồn người xem. Điểm nhấn khiến nhiều người không thể bỏ qua chính là phần đầu phía trước với cụm đèn pha, đèn sương mù tái thiết kế mang phong cách hoàn toàn mới và dị biệt. 

Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 7).

Xe vẫn giữ kiểu dáng của bộ lưới tản nhiệt đặc trưng nhưng được phủ bằng một lớp sơn đen bóng, kèm theo là một dải đường viền màu đỏ bao quang nối liền sang hai bên cụm đèn pha.

Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 8).

Thay vì sử dụng bóng đèn thông thường projector và halogen, chiếc Mazda 3 độ được những người thợ lược bỏ để thay vào đó loại “mắt quỷ” dạng bi sử dụng bóng xenon, đi kèm là dải viền LED chiếu sáng ban ngày thừa hưởng theo phong cách của chiếc Audi hạng sang. 

Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 9).

Chưa dừng lại ở đó, cụm đèn sương mù cũng được thiết kế lại để phù hợp với bản độ, cản trước mở rộng cùng đường viền sơn đỏ bao quanh thường thấy trên các phiên bản xe thể thao hiệu suất cao sản xuất giới hạn.

Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 10).

Ở khu vực hai bên thân xe được chủ nhân gắn thêm một ốp nhựa màu đen nằm trên khu vực hai bánh xe trước, ngoài ra phía sau còn có thêm sự xuất hiện của khe hút gió nhỏ dạng mang cá nhỏ.

Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 11).

Không chịu kém cạnh phần đầu phía trước, đuôi xe cũng được làm lại hầm hố không kém. Ngoài ra, nắp ca-pô còn bổ sung thêm cánh gió hàng hiệu Mazda Speed mang tính khí động học, cặp ống-xả hàng hiệu On Off nhằm tăng uy lực, cùng cản sau mở rộng.

Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 12).

Bộ mâm dạng đa chấu phủ sơn đen bóng tăng thêm sự huyền bí, nổi bật đi kèm phanh brembo hàng hiệu sơn màu đỏ đậm chất thể thao.

Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 13).

Mạnh mẽ ở bên ngoài, nội thất cũng tỏ ra không lép vế với chủ đạo xuyên suốt hướng đến sự mạnh mẽ, không gian bên trong nổi bật với hai tông màu đen-đỏ phối hợp cùng những đường chỉ khâu tỉ mỉ và tinh tế.

Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 14).

Toàn bộ ghế ngồi được chủ nhân đầu tư bọc da cao cấp, cùng với đó là hệ thống camera hành trình hiện đại và bộ cảm biến chân ga Tony Team giúp tăng công suất và vòng tua máy mỗi khi thốc ga trên những cung đường dài.

Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 15).
Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 16).

Là một người yêu thích cảm giác mạnh, đặc biệt là tốc độ, vị chủ nhân đã tăng cường sức mạnh cho “chiến mã” của mình bằng ống hơi savani độ, kết hợp với lọc gió hàng hiệu K&N, thêm vào đó là một ống hơi silicon to tăng khả năng vận hành. 

Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 17).
Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 18).

Ngoài ra, xe còn được gắn thêm một thanh giằng có tác dụng giúp xe không bị rung lắc khi vào cua, đồng thời giúp xe vận hành một cách mạnh mẽ và linh hoạt hơn.

Xe++ - Mazda3 độ phong cách Mỹ 'không đụng hàng' của tay chơi Sài Gòn (Hình 19).

Theo chia sẻ chủ nhân chiếc Mazda3 độ này, tổng số tiền chi phí bỏ ra để làm nên bản độ cực chất “không đụng hàng” lên tới 150 triệu đồng.

Lê Ngà

Chevrolet giới thiệu SUV hạng nặng bản đặc biệt Tahoe RST

Chủ nhật, 19/11/2017 | 18:11
Sức mạnh của chiếc SUV hạng nặng phiên bản đặc biệt Chevrolet Tahoe RST được hãng lấy từ Camaro SS và động cơ L8 6.2 lít của Corvette Stingray.

Những điểm đặc biệt của ô tô giá rẻ Perodua Myvi

Chủ nhật, 19/11/2017 | 15:10
Xe giá rẻ Perodua Myvi được cho là "mượn" động cơ trên chiếc Toyota Vios dành cho thị trường Malaysia, hiện có giá bán chỉ từ 241,4 triệu đồng.

Xem trước SUV Volvo XC40 mới dành cho thị trường Bắc Mỹ

Chủ nhật, 19/11/2017 | 13:29
Volvo XC40 mới được phía hãng tuyên bố rằng có một không gian nội thất rộng rãi, được trang bị những công nghệ hiện đại thông minh cùng khoang đựng đồ thể tích lớn.

Xe máy Honda Dream II độ hơn 200 triệu tại Lâm Đồng

Chủ nhật, 19/11/2017 | 11:07
Chiếc Honda Dream II độ kiểng tại Lâm Đồng "gây sốc" bởi một loạt các phụ tùng "hàng hiệu" có giá trị lên tới hơn 200 triệu đồng.
Cùng tác giả

Toyota Rush 2018 sớm chào “sân” tại Thái Lan

Thứ 7, 23/12/2017 | 18:07
Sau thị trường Indonesia, “xứ sở Chùa vàng” Thái Lan là thị trường tiếp theo được hãng xe Nhật Bản giới thiệu Toyota Rush 2018 trong khu vực Đông Nam Á.

Honda Jazz bản nâng cấp bán tại Trung Quốc với 6 biến thể

Thứ 7, 23/12/2017 | 14:45
Một đại lý ô tô ở Trung Quốc Guangzhou-Honda vừa tiết lộ hình ảnh về bản nâng cấp của mẫu xe nhỏ hatchback Honda Fit (có tên gọi khác là Honda Jazz tại Việt Nam).

“Hàng hiếm” Bugatti EB110 GT hơn 21 tỷ đồng lên sàn đấu giá

Thứ 7, 23/12/2017 | 12:43
Chiếc siêu xe thể thao thuộc vào hàng hiếm Bugatti EB110 GT dự kiến được bán đấu giá vào tháng 1/2018 với giá ước tính từ 750.000 USD đến 950.000 USD.

Kho báu xe máy cổ thời Pháp giữa lòng Hà Nội

Thứ 7, 23/12/2017 | 10:37
Bộ xe máy cổ Pháp gồm 7 chiếc có tuổi cùng thời vua Bảo Đại được một người sưu tầm ở Hà Nội kỳ công tìm mua, sưu tầm.

BMW 7 Series Black Bison “Đẹp-Độc-Lạ” qua thiết kế của người Nhật

Thứ 7, 23/12/2017 | 08:49
Một công ty tại Nhật Bản vừa công bố dự án mới của mình khi giới thiệu về chiếc sedan hạng sang BMW 7 Series Black Bison tuyệt đẹp.