Mazda6 2017 trình làng tại Việt Nam với giá hấp dẫn

Mazda6 2017 trình làng tại Việt Nam với giá hấp dẫn

Thứ 6, 13/01/2017 | 07:50
0
Sau khi được giới thiệu ra thị trường Nhật Bản cách đây không lâu, Mazda6 2017 đã nhanh chóng được đưa về Việt Nam đúng thời điểm mua sắm chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2012, Mazda6 đã nhanh chóng chinh phục khách hàng và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan. Mazda6 2017 chú trọng nhiều hơn đến khả năng vận hành, tính năng an toàn và cảm giác lái.

Ngoại thất

Tin tức xe - Mazda6 2017 trình làng tại Việt Nam với giá hấp dẫn

Điểm nổi bật, Mazda6 có hệ thống ánh sáng với công nghệ đèn LED hiện đại, bền bỉ và hiệu quả hơn nhiều so với các loại đèn truyền thống. Công nghệ đèn LED thích ứng thông minh Adaptive LED Headlights (ALH). ALH là hệ thống đèn LED có khả năng tùy chỉnh độc lập và linh hoạt các vùng chiếu sáng, giúp người lái luôn có được tầm quan sát tốt nhất.

Nội thất

Mazda6 là mẫu sedan đầu tiên trong phân khúc D được trang bị hệ thống điều khiển trung tâm Mazda Connect. Hệ thống bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp cụm nút xoay điều khiển độc đáo. Với độ phân giải cao, chức năng cảm ứng đa điểm, không những giúp người lái thao tác dễ dàng, nhanh chóng mà còn rút ngắn thời gian điều khiển, qua đó nâng cao sự tập trung khi lái xe.

Tin tức xe - Mazda6 2017 trình làng tại Việt Nam với giá hấp dẫn (Hình 2).

Bên cạnh đó, Mazda6 mới còn mang đến một không gian nội thất đầy tiện nghi với các trang bị cao cấp như: Nội thất bọc da Nappa cao cấp, tăng thêm sự sang trọng và thoải mái khi bước vào xe, ghế trước chỉnh điện đi kèm với chức năng nhớ vị trí ghế lái, có thể điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Ngoài ra, Mazda6 mới còn được trang bị hệ thống màn hình hiển thị thông tin Active Driving Display (ADD), giúp hiển thị thông tin ngay tầm mắt, đảm bảo an toàn khi lái xe. Hệ thống âm thanh vòm 11 loa Bose âm thanh chất lượng cao, sống động và chân thực, hệ thống giải trí DVD, kết nối USB, Bluetooth....

Vận hành

Mazda6 mới là mẫu xe đầu tiên của Mazda trang bị hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) – một bước đột phá của Mazda trong việc nâng cao sự ổn định thân xe nhằm mang đến sự thoải mái toàn diện cho người sử dụng.

Mazda6 mới được Thaco phân phối gồm ba phiên bản lựa chọn: Mazda6 2.0L (bản tiêu chuẩn), Mazda6 2.0L Premium và Mazda6 2.5L Premium. Trong đó, hai phiên bản Premium được nâng cấp với mâm 19’’, lẫy chuyển số, 11 loa Bose, màn hình Active Driving Display, hệ thống an toàn i-Activsense. Đặc biệt, phiên bản 2.5L còn được trang bị ghế bọc da Nappa cao cấp, mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp hơn.

Công nghệ an toàn

Hệ thống i-Activsense là một tập hợp các công nghệ an toàn cao cấp được trang bị trên xe Mazda6. Hệ thống bao gồm chức năng: Cảnh báo chệch làn đường Lane Departure Warning System (LDWS), cảnh báo điểm mù Blind Spot Monitoring (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe Rear Cross Traffic Alert (RCTA).

Ngoài ra, các hệ thống an toàn tiêu chuẩn như: Chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, hạn chế chống trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, ga tự động Cruise Control, cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ, 6 túi khí, cảm biến trước và sau hỗ trợ đỗ xe, camera lùi,…

Khải Phạm