Mbappe tìm lời giải thích từ anh em Pogba: “Lành làm gáo, vỡ…”

Thứ 2, 05/09/2022 | 16:04
0
Theo RMC, chân sút Kylian Mbappe của PSG đã gọi điện cho cả Paul Pogba lẫn Mathias Pogba để hỏi về việc mình bị yểm bùa là như thế nào.
Hậu trường - Mbappe tìm lời giải thích từ anh em Pogba: “Lành làm gáo, vỡ…”

Mathias Pogba bản thân là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp từng chơi cho Wrexham, Crewe Alexandra và Crawley Town. Tuy là người thân của Pogba, Mathias đã không ngần ngại tố cáo ngôi sao người Pháp từng thi đấu cho Man United như sau: "Thằng em tôi cuối cùng cũng lộ rõ bộ mặt thật của mình. Bạn không thể trách tôi nói xấu người thân vì chính nó mới là người khởi đầu mọi chuyện. Nó nói dối cảnh sát và đưa ra những thông tin sai sự thật về tôi.

Tôi cho rằng Pogba muốn tôi ngậm miệng và bị tống vào tù khi làm như thế. Chính vì thế nên bây giờ tôi mới đứng ra nói hết sự thật. Không như nó, tôi có đủ bằng chứng để khẳng định mình ngay thẳng và sẵn sàng vạch mặt kẻ dối trá.

Anh muốn nhắc lại một lần nữa rằng thao túng mọi người là điều không tốt đâu. Đây hoàn toàn không phải là vấn đề liên quan đến tiền bạc. Nó đã khiến tôi bị liên lụy và bây giờ lại muốn sắm vai người vô tội nữa cơ đấy? Khi sự thật được phơi bày, mọi người sẽ thấy trên thế giới này không có kẻ hèn nhát, phản bội và đạo đức giả nào tệ hơn nó đâu", Mathias gay gắt.

Một trong những cáo buộc khác của Mathias đối với cậu em là việc Pogba đã trả tiền cho một thầy phù thủy để làm phép với Mbappé, tiền đạo của Pháp và Paris Saint Germain. Nhóm này cho biết họ giữ đoạn video bằng chứng về việc Pogba thuê phù thủy để nguyền rủa Mbappe.

Nếu đoạn video bằng chứng kể trên là sự thật, Mbappe chắc chắn sẽ không bao giờ muốn kề vai sát cánh với kẻ mà mình đã xưng em, gọi anh trong nhiều năm qua. Đương nhiên, nó sẽ ảnh hưởng cực lớn tới ĐT Pháp khi VCK World Cup 2022 đang tới rất gần. Nó gợi cho người ta nhớ tới vụ tống tiền clip sex của Karim Benzema với người bạn chí cốt Mathieu Valbuena. Trường hợp tệ hại nhất, Deschamps chỉ có thể chọn 1 trong 2 giữa Pogba và Mbappe tới Qatar mà thôi.

Do đó, Mbappe đã gọi điện để hỏi cả 2 anh em cho rõ việc này. Bên cạnh đó, cảnh sát Pháp xác nhận đã thụ lý đơn kiện của Paul Pogba và các luật sư sau khi nhà vô địch thế giới năm 2018 tố cáo với cảnh sát rằng anh là nạn nhân của một vụ tống tiền có liên quan tới ông anh Mathias. Cụ thể, Pogba khẳng định mình bị đe dọa bởi một nhóm những người bạn từ thời thơ ấu, 2 kẻ trùm đầu mang theo súng và cả Mathias.

Theo Pogba, băng đảng trên đã theo anh từ Manchester tới Turin và ngược lại trong suốt 12 năm qua. Sau đó, chúng lên kế hoạch giam lỏng và đòi anh phải trả chúng 13 triệu euro. Đây là khoản tiền "bảo kê" giúp Pogba luôn có được sự an toàn trong suốt 13 năm qua, nhưng ngôi sao của Juventus quả quyết mình chẳng hề hay biết về thỏa thuận.

Trước sự đe dọa của những kẻ này, Pogba 'đã cố gắng rút toàn bộ số tiền, nhưng không được ngân hàng cho phép’. Thay vào đó, Pogba đã cố gắng đưa hơn …100.000 euro ngay lập tức và nghĩ rằng đó sẽ là kết thúc của vấn đề.

Nhưng khi băng nhóm tiếp tục đe dọa nhà vô địch World Cup 2018 bởi số tiền đó là quá ít so với đòi hỏi của chúng. Do vậy, Pogba đã nộp đơn tố cáo tội phạm thông qua các luật sư của mình. Tất cả những người bị buộc tội - bao gồm cả Mathias Pogba - hiện phải đối mặt với án tù lên tới 20 năm vì tội ‘tống tiền trong một băng nhóm có tổ chức’.

DUY PHONG

Ngại quyền lực Mbappe, PSG gạ Man City mua Neymar nhưng bất thành

Thứ 7, 03/09/2022 | 09:37
Theo báo chí Pháp, PSG đã “nhờ” Man City mua chân sút Neymar nhưng đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã từ chối.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.