MC Huyền Ny và bí quyết 'giữ lửa gia đình và giữ mình trong showbiz'

MC Huyền Ny và bí quyết 'giữ lửa gia đình và giữ mình trong showbiz'

Thứ 5, 27/10/2016 | 22:52
0
Theo MC Huyền Ny, cần có sự nỗ lực và tỉnh táo khi hoạt động trong showbiz, còn muốn "giữ lửa" cho gia đình thì quan trọng là phải có niềm tin và sự cảm thông.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng kết hợp với lối dẫn chương trình lôi cuốn, Huyền Ny đang là một trong những MC được nhiều người yêu thích làng giải trí Việt. Ngoài công việc MC được nhiều người biết đến Huyền Ny còn là một thạc sĩ ngành dược và làm việc tại Mỹ. Bận rộn với hai công việc cùng lúc nhưng Huyền Ny luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có một gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp nhiều mà người ao ước. Trải lòng với báo Người Đưa Tin, Huyền Ny cho biết đó là thành quả của sự nỗ lực và cố gắng của cô trong suốt một quá trình dài.

Ngôi sao - MC Huyền Ny và bí quyết 'giữ lửa gia đình và giữ mình trong showbiz'

 MC Huyền Ny

Được biết, ở Mỹ chị làm công việc của một dược sĩ, ở Việt Nam chị lại làm công việc của một MC, hai công việc gần như không liên quan. Có khi nào chị phải đứng giữa lựa chọn làm việc gì và bỏ việc gì hay không?

Chưa và Ny cũng không có sỹ định sẽ làm điều đó. Kiến thức thu thập được bao nhiêu năm và nhờ đó Ny có cuộc sống ổn định và giúp được nhiều bệnh nhân của mình. Được làm người có ích nên Ny cực kỳ yêu thích chuyên ngành dược mình đã lựa chọn.

Công việc trong ngành giải trí cho Ny những thăng hoa thú vị trong đời sống và để tâm hồn mình không già cỗi. Cũng nhờ công việc này mà Ny được khán giả biết đến nhiều hơn. Qua đó, Ny có cơ hội để sử dụng kiến thức trong nghành dược của mình giúp mọi người nâng cao ý thức về bảo vệ sức khỏe cho bản thân, chăm sóc con cái, gia đình một cách khoa học và hiệu quả. Cả hai đều tạo cho mình nhiều thử thách đó là phải bổ sung kiến thức thường xuyên. Thử thách làm cuộc sống không tẻ nhạt. Nên Ny rất hạnh phúc với lựa chọn của mình và chưa bao giờ có ý định từ bỏ một trong hai.

Công việc nào mang lại cho chị thu nhập cao hơn? 

Nghề dược, tính cho đến thời điểm hiện nay.

Là một mỹ nhân của showbiz, chắc hẳn chị đã nhận phải không ít những lời “tỏ tình” từ đại gia, có bao giờ chị cảm thấy xiêu lòng vì điều này?

Chưa, và Ny luôn cố gắng để trái tim mình không loạn nhịp dễ dàng như thế. Khi nào thấy có khuynh hướng chao đảo là mình đổi hướng ngay. Đó là một sự chủ động, tỉnh táo và cố gắng mỗi ngày. Gìn giữ gia đình là điều mình cần nỗ lực mỗi ngày. Không hề dễ.

Vợ chồng Ny lớn lên cùng nhau, xây dựng gia đình này cùng nhau và trải qua sóng gió cũng cùng nhau. Ở thời điểm hiện tại, Ny vô cùng trân trọng những gì mình đang có cùng chồng và 3 đứa con kháu khỉnh. Ny không hề muốn hạnh phúc của mình bị lung lay nên những cám dỗ nếu có đến thì Ny cũng nhanh chân dập tắt để chồng không cần phải lo lắng vì Ny ra ngoài làm việc. 

Ông xã chị có khi nào phàn nàn hay không hài lòng về việc chị từng “giấu”, không công khai chồng một thời gian khá dài?

Không. Vợ chồng Ny luôn tôn trọng nhau. Anh ấy là niềm tự hào của Ny nên Ny muốn nói về anh ấy chứ. Tuy nhiên, cả hai đều là những người tuy sôi nổi bên ngoài nhưng lại thích sự riêng tư trong cuộc sống cá nhân. Giữ gìn hạnh phúc giữa hai người đã khó. Giờ còn mang ra để người ngoài cân đo đong đếm thì chẳng khác gì tự làm khó cho mình.

Thế nên Ny đã chuyển từ câm nín không nói về nhau đến hé lộ đôi chút. Một người phụ nữ như Ny mà đi đâu, làm gì cũng một mình bao nhiêu năm thì cũng không hợp lý. Ny chia sẻ đủ để hợp lý và đủ để giữ sự riêng tư cho gia đình nhỏ của mình. Anh ấy tất nhiên tôn trọng và ủng hộ quyết định của Ny trong chuyện này.

Là một người hoạt động trong lĩnh vựa nghệ thuật nên có khá nhiều mối quan hệ với những người khác giới, vậy chồng chị có bao giờ ghen với những mối quan hệ này?

Ny không cho anh ấy lí do để lo lắng về điều này. Có mấy câu thần chú mà Ny luôn đọc mỗi khi ta ngoài làm việc. Anh ấy nghe qua thì rất hài lòng (Cười). Vợ chồng phải cho nhau niềm tin chứ. Nếu với cả chồng mình còn không thành thật thì cuộc sống mình sẽ nhiều cô đơn lắm.

Khi làm việc với người khác phái, nếu họ có những hành vi đi quá giới hạn thì nên rõ ràng là mình không thích và đã có gia đình.

Nếu đã nói có gia đình mà vẫn không chịu lùi bước thì nói tiếp là đã có 3 con. Mọi “bước chân giang hồ” đều dừng tại đây (Cười lớn).

Ngôi sao - MC Huyền Ny và bí quyết 'giữ lửa gia đình và giữ mình trong showbiz' (Hình 2).

Theo MC Huyền Ny, hoạt động trong showbiz cần có sự nỗ lực và tỉnh táo.

Vừa làm công việc của một dược sĩ, vừa làm công việc của một MC, lại thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Mỹ… Chị làm thế nào để có thời gian hoàn thành tốt vai trò của một người mẹ, một người vợ?

Bọn mình có sự giúp đỡ của bà vú đồng thời cũng là người bà con bên chồng. Bà vú phụ vợ chồng mình chăm sóc các con. Mình chu đáo sắp xếp lịch ăn, ngủ, vui chơi của các con, đi chợ và thực đơn cũng được lên sẵn. Ngày nào ăn món gì, uống gì, buổi lỡ ra sao đều được mình tính toán đến từng chi tiết.

Tuy không thể tuyệt vời bằng có mình ở nhà nhưng cả hai đều làm những gì tốt nhất có thể cho gia đình đồng thời cố gắng để có được một sự nghiệp riêng. Mình ủng hộ công việc của anh ấy, chu đáo việc nhà nên anh không thể không ủng hộ mình những khi cần. Mình nghĩ vợ chồng thì ít nhất là có thể chia sẻ cho nhau được điều đó.

Chị có dạy các con nói Tiếng Việt và về văn hóa Việt Nam?

Có chứ. Đó là một sự nổ lực mỗi ngày. Mình phải dạy cho con vừa tiếng Anh để con đi học với người bản xứ sẽ không gặp trở ngại về ngôn ngữ vừa dạy cho con tiếng Việt để mình gìn giữ nguồn gốc người Việt của mình. Các cháu của Ny toàn đứng nhất, đứng nhì lớp Việt ngữ nhưng Ny không biết tụi nhỏ nói tiếng Bắc, Trung hay Nam vì đơn giản tụi nhỏ có chịu nói tiếng Việt ở nhà đâu! Thế nên muốn thành công thì ở nhà ba mẹ phải nói thật nhiều tiếng Việt.

Còn những văn hoá tốt đẹp của người Việt Nam mình thì vợ chồng mình ươm vào lòng con một ít mỗi ngày. Phải gìn giữ chứ. Có một thực tế Ny đang dần dần chấp nhận, rằng một ngày nào đó trong tương lai, cháu chắt chút chít của chúng ta sẽ rất nhạt nhoà về nguồn gốc người Việt của mình khi sống ở nước ngoài. Lúc đó chúng ta đã là người thiên cổ rồi, tụi nhỏ bây giờ còn mù mờ về cội nguồn thì con cháu các con chắc sẽ mù tịt luôn! Dẫu thế, điều đó không ngăn cản sự cố gắng của ba mẹ để tạo cơ hội cho các con học hiểu hơn về quê hương bây giờ.

Cảm ơn MC Huyền Ny về những chia sẻ thú vị!

Hải Dương

MC Huyền Ny khoe da nâu, cơ bụng 6 múi đầy nóng bỏng bên bờ biển

Thứ 6, 27/11/2015 | 14:04
Trong khung cảnh bầu trời xanh trong, biển rì rào êm ái, nữ MC trong bộ bikini xanh neon nổi bật đã làm người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Phan Hiển hạnh phúc khoe tình yêu, MC Huyền Ny ngọt ngào bên ông xã

Thứ 5, 08/10/2015 | 10:23
Phan Hiển khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên Khánh Thi và con trai, MC Huyền Ny tung ảnh cưới ngọt ngào bên ông xã,…là ảnh sao Việt hot nhất Facebook trong ngày.

MC Huyền Ny bật mí 5 tuyệt chiêu mix đồ để bạn gái 'nổi bần bật'

Thứ 4, 18/05/2016 | 14:08
Nếu bạn đang băn khoăn với tủ đồ ngày hè, đây chính là bài viết dành cho bạn. Huyền Ny sẽ giúp bạn trở thành quý cô nổi bật trên phố.

MC Huyền Ny khoe da nâu, cơ bụng 6 múi đầy nóng bỏng bên bờ biển

Thứ 6, 27/11/2015 | 14:04
Trong khung cảnh bầu trời xanh trong, biển rì rào êm ái, nữ MC trong bộ bikini xanh neon nổi bật đã làm người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Phan Hiển hạnh phúc khoe tình yêu, MC Huyền Ny ngọt ngào bên ông xã

Thứ 5, 08/10/2015 | 10:23
Phan Hiển khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên Khánh Thi và con trai, MC Huyền Ny tung ảnh cưới ngọt ngào bên ông xã,…là ảnh sao Việt hot nhất Facebook trong ngày.

MC Huyền Ny bật mí 5 tuyệt chiêu mix đồ để bạn gái 'nổi bần bật'

Thứ 4, 18/05/2016 | 14:08
Nếu bạn đang băn khoăn với tủ đồ ngày hè, đây chính là bài viết dành cho bạn. Huyền Ny sẽ giúp bạn trở thành quý cô nổi bật trên phố.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.