MC Kỳ Duyên chia sẻ cảm xúc về thị trấn Việt trên đất Mỹ

MC Kỳ Duyên chia sẻ cảm xúc về thị trấn Việt trên đất Mỹ

Thứ 4, 11/09/2013 | 09:52
0
Buổi lễ ra mắt thị trấn PhinDeli tại Mỹ thành công ngoài mong đợi bởi sự đóng góp của nhiều người Mỹ gốc Việt trong đó phải kể đến vai trò của MC Kỳ Duyên.

Hậu trường - MC Kỳ Duyên chia sẻ cảm xúc về thị trấn Việt trên đất Mỹ

Lúc trên xe đi ngang qua chỗ này, ấn tượng đầu tiên của Duyên là: “Ủa trời ơi, thị trấn có vầy thôi đó hả? Thị trấn nhỏ thật! Duyên thấy ý tưởng về việc kinh doanh cà phê Việt rất tuyệt. Những sản phẩm đều rất đậm chất Việt Nam. Cũng giống như Starbucks mang cafe từ Ý vào Mỹ, nay mình đem cà phê từ Việt Nam vào thị trường Mỹ!”

Hậu trường - MC Kỳ Duyên chia sẻ cảm xúc về thị trấn Việt trên đất Mỹ (Hình 2).

Đây là tấm hình đầu tiên được truyền đi của Kỳ Duyên trên trang facebook của mình có hơn 130 ngàn bạn, sau đó đã trở thành 10 tấm ảnh hot nhất trong ngày. Hơn 3.000 like ngay trong giờ đầu tiên. Chú thích ảnh rất hóm hỉnh của Kỳ Duyên đã được nhiều người chia sẻ: "Hôm nay đến thăm một thành phố lớn nhất Hoa Kỳ PhinDeli Buford với dân số... 1 người, he he".

Hậu trường - MC Kỳ Duyên chia sẻ cảm xúc về thị trấn Việt trên đất Mỹ (Hình 3).

Mặc dù không có trong kịch bản MC, nhưng khi mở đầu chương trình Kỳ Duyên đã làm nhiều người bật cười: “Xin chào mừng quý vị đến với thị trấn lớn nhất nước Mỹ với…. 1 cư dân!”. Ông Don Sammons, hiện là đồng thị trưởng đứng gần đó cũng không nhịn được cười. Buổi lễ diễn ra trong một không khí trang trọng nhưng rất là thân tình.

Hậu trường - MC Kỳ Duyên chia sẻ cảm xúc về thị trấn Việt trên đất Mỹ (Hình 4).

Kỳ Duyên đã được nhiều báo chí Mỹ "săn đón". Ê-kíp làm phim 30 phút về thị trấn PhinDeli đã phỏng vấn Kỳ Duyên rất nhiều. “Nước Mỹ rất đa dạng về chủng tộc, văn hóa cũng như phong cách thưởng thức cà phê, cơ hội cho cà phê Việt trên đất Mỹ là hoàn toàn có. Có một thị trấn cà phê Việt trên đất Mỹ do người Việt sở hữu sẽ giúp quảng bá cà phê Việt được tốt hơn!”

Hậu trường - MC Kỳ Duyên chia sẻ cảm xúc về thị trấn Việt trên đất Mỹ (Hình 5).

Nhiều khách Mỹ cũng tranh thủ chụp hình kỷ niệm với Kỳ Duyên khi thấy cô duyên dáng trong bộ áo dài truyền thống mà nhiều người cho biết là không hiểu vô tình hay cố ý, bộ áo dài rất hợp với logo màu xanh của thị trấn PhinDeli. “Duyên rất ấn tượng với cách tổ chức buổi lễ"

Hậu trường - MC Kỳ Duyên chia sẻ cảm xúc về thị trấn Việt trên đất Mỹ (Hình 6).

Là tín đồ của cà phê, Kỳ Duyên cho biết: “Duyên rất thích uống cafe và đặc biệt là cà phê Việt Nam, vừa đậm đà vừa thơm ngon. Duyên đã bất ngờ khi biết có cả một thị trấn để giới thiệu những phẩm từ Việt Nam như gốm sứ Minh Long, nước mắm Phú Quốc Thuận Phát, sữa đặc có đường Vinamilk, đĩa nhạc Đặng Thái Sơn…

P.V

Chuyện chưa kể về lễ ra mắt thị trấn Việt tại Mỹ

Thứ 2, 09/09/2013 | 11:00
Sự kiện ra mắt thị trấn cà phê Việt PhinDeli đã tạo một cơn địa chấn truyền thông. Có nhiều chi tiết rất thú vị chưa được kể - được thị trưởng Phạm Đình Nguyên chia sẻ với báo Nguoiduatin.vn từ California.

Báo ngoại nói gì về việc doanh nhân Việt đổi tên thị trấn Mỹ?

Thứ 6, 09/08/2013 | 10:57
Việc doanh nhân Phạm Đình Nguyên đổi tên thị trấn Buford không chỉ nhận được sự quan tâm của giới truyền thông trong nước mà không ít báo chí nước ngoài cũng đưa tin rầm rộ về sự kiện này.

Doanh nhân Việt chia sẻ kế hoạch phát triển thị trấn Buford

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:58
Việc đổi tên thị trấn Buford sang tên của thương hiệu cà phê Việt PhinDeli được coi là bước ngoặt trong quá trình phát triển thị trấn Mỹ của doanh nhân Phạm Đình Nguyên. Phóng viên Nguoiduatin.vn đã có cuộc trao đổi với doanh nhân Sài Gòn về kế hoạch "táo bạo" này.

Ông chủ Việt đổi tên thị trấn Buford

Thứ 3, 30/07/2013 | 10:03
Sau hơn 1 năm mua lại thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, doanh nhân Phạm Đình Nguyên đã lên kế hoạch kinh doanh trên thị trấn này đồng thời đổi tên thị trấn.

Những thị trấn tuyệt vời nhất nước Mỹ

Thứ 3, 26/03/2013 | 15:17
Những thị trấn nhỏ này vô cùng xinh đẹp và mang lại những cảm xúc tuyệt vời khiến du khách đến một lần là muốn quay trở lại thêm nhiều lần nữa.

Doanh nhân TP.HCM là người mua thị trấn ở Mỹ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
– Thông tin mới nhất cho biết, người mua cả thị trấn tại Mỹ là một doanh nhân TP.HCM, anh Phạm Đình Nguyên tổng giám đốc Công ty dịch vụ phân phối tổng hợp quốc tế (IDS).