Nhà báo Lại Văn Sâm nói gì trong buổi chia tay chương trình Ai là triệu phú?

Nhà báo Lại Văn Sâm nói gì trong buổi chia tay chương trình Ai là triệu phú?

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 18/11/2017 | 06:40
0
Trước khi dẫn chương trình Ai là triệu phú đặc biệt để phát sóng dịp cuối năm 2017, MC Lại Văn Sâm được đồng nghiệp tổ chức buổi chia tay đầy xúc động tại trường quay.

Clip: Nhà báo Lại Văn Sâm xúc động chia tay chương trình ‘Ai là triệu phú’

Tối 16/11, buổi ghi hình chương trình Ai là triệu phú số cuối cùng của năm 2017 diễn ra tại trường quay S10 - Đài Truyền hình Việt Nam. Khán giả đến xem đông hơn các buổi khác, trường quay chật kín không còn một chỗ trống.

Như thường lệ, nhà báo Lại Văn Sâm xuất hiện trên ghế nóng với vai trò MC. Anh ngồi đối diện với người chơi và đọc câu hỏi thứ nhất. Câu hỏi là: "Hãy nghe đoạn nhạc sau và đoán xem đó là bài hát nào".

Thế nhưng, bài hát cất lên lại không đúng với câu hỏi. Khán giả, người chơi lẫn Lại Văn Sâm đều tỏ ra bất ngờ khi trường quay phát toàn clip kỷ niệm về các số Ai là triệu phú trước đây và lồng nhạc ca khúc Cám ơn tình yêu.

Sự kiện - Nhà báo Lại Văn Sâm nói gì trong buổi chia tay chương trình Ai là triệu phú?

MC Lại Văn Sâm chia tay ê kíp chương trình Ai là triệu phú.

MC Lại Văn Sâm vô cùng xúc động khi biết rằng, tất cả những việc này đều là tình cảm mà ê-kíp đặc biệt muốn gửi tới mình - người đã gắn bó với chương trình từ những ngày đầu tiền nhiều khó khăn.

MC kỳ cựu phải mất mất 30 giây mới cân bằng lại cảm xúc trước khi nói lời cảm ơn. “Trong đầu tôi vẫn nghĩ rằng mới tròn 12 năm. Tôi biết các bạn muốn làm điều gì đó bất ngờ với tôi và các bạn đã làm được. Vào giây phút này, tôi muốn gửi lời cảm ơn quý vị đã giúp đỡ tôi 13 năm ngồi trên chiếc ghế này“, nhà báo Lại Văn Sâm nói.

Nhà báo Lại Văn Sâm cũng tin tưởng rằng, sang năm 2018, cùng với MC mới, chương trình chắc chắn vẫn sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công. “Tôi vẫn nói rằng đến với chúng tôi các bạn có thể không là triệu phú về tiền bạc nhưng sẽ là triệu phú về tri thức mà tri thức thì rất vô cùng“, MC kỳ cựu tâm sự.

Ai là triệu phú là chương trình đã gắn liền với ký ức của nhiều người. Nhắc đến chương trình này, người ta sẽ nhớ ngay đến MC Lại Văn Sâm và ngược lại. Khán giả yêu quý nhà báo Lại Văn Sâm bởi lối dẫn gần gũi và ngôn từ giản dị nhưng phong cách lúc nào cũng kín kẽ, chuẩn mực.

Nhà báo Lại Văn Sâm cũng mới nhận quyết định nghỉ hưu vào ngày 12/6/2017, sau 30 năm làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam. Ông được biết đến với vai trò người dẫn dắt nhiều chương trình giải trí đầu tiên của VTV3 như: SV 96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh… cho đến các chương trình như Đấu trí, Đấu trường 100, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ và để lại ấn tượng hơn cả ở chương trình Ai là triệu phú.

Clip: MC Lại Văn Sâm hóa thân thành công chúa trong Mặt trời bé con

Thứ 6, 10/11/2017 | 11:50
Trong tập 10 Mặt trời bé con, MC Lại Văn Sâm bất ngờ hóa thân thành nàng công chúa chờ võ sĩ nhí nước Nga tới giải cứu.

Mặt trời bé con: Cô bé 7 tuổi được MC Lại Văn Sâm khen là "biết tuốt'

Chủ nhật, 05/11/2017 | 09:27
Xuất hiện trong chương trình Mặt trời bé con, cô bé 7 tuổi Khánh Linh đã giành được tình cảm của MC Lại Văn Sâm bởi sự thông minh và cách đối đáp lém lỉnh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.