MC Ngọc Trang có ngộ nhận khi công khai người yêu đồng giới?

MC Ngọc Trang có ngộ nhận khi công khai người yêu đồng giới?

Thứ 2, 24/10/2016 | 13:00
0
Mới đây, Ngọc Trang – MC đang công tác tại VTV đã công khai người yêu đồng tính của mình khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người cho rằng, đây có phải sự ngộ nhận về tình cảm của Ngọc Trang?

Tìm được người đồng giới sau... “một lần đò”…

Nguyễn Ngọc Trang là MC quen thuộc tại VTV với các chương trình như: Chìa khóa thành công – CEO, Mua sắm thú vị, Tạp chí đẹp, Không gian Nghệ thuật VTV... Mới đây, Ngọc Trang gây “sốc” với nhiều người, nhất là bạn bè cô khi cô công khai… giới tính thật của mình. Theo đó, Ngọc Trang tiết lộ, cô đang yêu một cô gái sinh năm 1994. 

Sự kiện - MC Ngọc Trang có ngộ nhận khi công khai người yêu đồng giới?

 MC Ngọc Trang

MC Ngọc Trang cho biết: “Tôi li thân được 3 năm thì gặp Lin Jay (Lê Thảo Linh). Thật ra, từ trước tới nay, tôi sống không cần đàn ông cho lắm, nhưng trước đó, tôi không cảm nhận rõ ràng rằng mình có bị les hay không. Cho đến khi gặp được Lin Jay, tôi có cảm giác như mình đã tìm được người mình yêu, tôi chỉ muốn chung thủy với bạn ấy và không còn cảm xúc với đàn ông nữa.…”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, người yêu của MC Ngọc Trang là Lin Jay, tên thật là Lê Thảo Linh, sinh năm 1994, là gương mặt khá có tiếng trong cộng đồng LGBT Việt. Lin Jay từng được nhiều trang tin Thái Lan khen ngợi vì ngoại hình tomboy điển trai, cá tính. Hiện Lin Jay làm DJ và là chủ một shop bán hàng online trên trang Facebook có gần 280.000 người theo dõi. Lin Jay rất thoải mái khi nói về mối quan hệ “mở” của mình với MC Ngọc Trang.

Cô cho biết, ban đầu Ngọc Trang chỉ coi Lin là “em gái”, nhưng Lin là người “tấn công” Ngọc Trang trước tiên, sau một thời gian thì Ngọc Trang cũng “đổ” và họ chính thức hẹn hò, yêu nhau. Để tỏ tình, Lin Jay từng dùng 100 bông hồng xếp thành hình trái tim để tạo bất ngờ cho người yêu. Lin cũng thường tự làm bánh tặng Trang, dùng sự chân thành của mình để khiến Ngọc Trang cảm động… Chính những thông tin như này nên nhiều người đã đặt ra câu hỏi: Nếu Ngọc Trang cũng là người đồng tính thì sao vẫn lấy chồng và sinh con được? Có phải cô đang ngộ nhận về giới tính của mình không?

Sự kiện - MC Ngọc Trang có ngộ nhận khi công khai người yêu đồng giới? (Hình 2).

 Ngọc Trang và Lin Jay

Nam Lê (Thành viên trung tâm ISC – nơi bảo về quyền cho cộng đồng LGBT) chia sẻ: “Đồng tính nữ liên quan đến nhiều khái niệm như: Tomboys là những cô gái ăn mặc và hành động như con trai, họ không chạy theo xu hướng “yểu điệu thục nữ” mà chọn một cách thể hiện đầy mạnh mẽ cá tính. Lesbian là những người chỉ quan hệ với người cùng phái, các ăn mặc của một số Lesbian rất giống Tomboys nhưng về mặt nhận thức nhưng suy nghĩ thì lại khác. Bisexua là những người lưỡng tính, song tính, họ có thể yêu ng cùng giới hoặc khác giới. Transguy man là những cô gái có giới tính sinh học nữ nhưng hình dạng bên ngoài giống nam giới, những người này luôn ý thức mình là nam và sống giống như một người con trai thực thụ. Theo tôi được biết thì Ngọc Trang và Lin Jay đang ở dạng “Transguy man” và “Bisexua”, cũng như đồng tính nam, đồng tính nữ cũng chia vai nam – nữ. Ngọc Trang yêu Lin Jay có thể nói là chuyện… bình thường vì họ cảm thấy được “sức hút” từ tình yêu của nhau…”.

Xây dựng tình yêu dựa trên lòng tin…

Trước câu hỏi, công khai giới tình thật của mình, có phải Ngọc Trang đang tạo scandal không, MC này cho biết: “Tôi luôn tâm niệm rằng mình phải sống một cách ngay thẳng và lương thiện, nếu dùng tình cảm để PR cho bản thân mình thì cũng sẽ đến ngày nó kết thúc. Quan trọng là mình không phải người như vậy, người khác muốn nghĩ sao cũng được. Sự nổi tiếng, tiền tài đánh đổi từ việc PR ấy không xứng đáng bằng gia đình, con cái. Tôi việc gì phải đánh đổi sự đau buồn của bố mẹ khi con cái sống không bình thường, đảo lộn trật tự gia đình để đánh đổi những cái đó? Vì sao tôi phải trả giá đắt như thế để đổi lấy những lời dị nghị?".

Sự kiện - MC Ngọc Trang có ngộ nhận khi công khai người yêu đồng giới? (Hình 3).

 Hai người hạnh phúc bên nhau

Dù nhiều người nói tình yêu đồng giới không bền nhưng Ngọc Trang rất có lòng tin vào tình cảm của mình. Cô cho biết mình hiện rất hạnh phúc và mặc kệ người khác nói gì, điều quan trọng là cả hai tin tưởng và hạnh phúc bên nhau. Lin Jay và Ngọc Trang hiện không có ý định đăng ký kết hôn mà chỉ cố gắng làm việc, sống tốt để chăm lo cho gia đình, xây dựng tình yêu dựa trên lòng tin.

Nguyễn Ngọc Trang từng có một cuộc hôn nhân “đẹp như mơ” với một người chồng làm bên CNTT, họ đã có một cậu con trai 4 tuổi. Hai người chia tay trong tiếc muối của gia đình hai bên và bạn bè. Vì vậy, việc Trang công khai tình yêu với người đồng giới cũng khiến nhiều người tò mò. 

Sự kiện - MC Ngọc Trang có ngộ nhận khi công khai người yêu đồng giới? (Hình 4).

 Ngọc Trang và Lin Jay thường xuyên ở bên nhau

Chia sẻ với pv báo Người Đưa Tin, anh Lương Thế Huy – Giám đốc chương trình LGBT (Viện nghiên cứu Isee) cho biết: “Chuyện tình yêu của Ngọc Trang và Lin Jay không phải là sự ngộ nhận về giới tính, quan điểm đó chỉ xuất phát từ người ngoài thôi. Đối với chuyện tình cảm, thì phụ nữ có thể linh hoạt trong cách chọn bạn đời. Đôi khi họ thu hút bởi sự nam tính, bất kể đó là nam giới hay nữ giới. Chắc chắn là Ngọc Trang bị vẻ nam tính của Lin Jay thu hút, thật ra là Ngọc Trang không thay đổi, cô ấy chỉ linh hoạt trong tình yêu thôi, kiểu như bất kể ai có vẻ nam tính thì Ngọc Trang cũng bị thu hút”.

Sự kiện - MC Ngọc Trang có ngộ nhận khi công khai người yêu đồng giới? (Hình 5).

 Lin Jay hạnh phúc bên con trai của Ngọc Trang

Trả lời câu hỏi, vì sao Trang từng yêu người khác giới và có con, giờ lại có thể có tình yêu đồng giới, anh Lương Thế Huy cho biết: “Trong chuyện “thầm kín” thì phụ nữ có thể linh hoạt với hai giới được. Chuyện đó là do phụ nữ chứ không phải do người nam. Bản thân Ngọc Trang vẫn là nữ giới, bạn ấy chỉ thay đổi đối tượng người yêu. Cũng có thể, sau một thời gian nữa, Trang gặp một người đàn ông khác, hấp dẫn hơn, Trang cũng có thể yêu người đàn ông ấy…”.

Bảo Quyên

Hồ Văn Cường giành giải VTV Awards: Tài năng phải được thừa nhận

Thứ 7, 10/09/2016 | 06:00
Việc Hồ Văn Cường bất ngờ vượt qua 4 tên tuổi ca sĩ “cộm cán” khác là Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Khởi My đang là tâm điểm bàn luận của dư luận.

Nguyên Vũ: Chuyên gia nước ngoài khen tôi, chê các MC khác

Thứ 5, 07/03/2013 | 09:19
"Có một sự thật mà nhiều năm nay Vũ vẫn giấu. Trước đây báo chí thi thoảng có hỏi nhưng Vũ đều nói dối. Nay có lẽ đã đến thời điểm Vũ nghĩ mình cần thẳng thắn để tiết lộ sự thật này" - Ca sĩ, MC Nguyên Vũ nói.

Hồ Văn Cường giành giải VTV Awards: Tài năng phải được thừa nhận

Thứ 7, 10/09/2016 | 06:00
Việc Hồ Văn Cường bất ngờ vượt qua 4 tên tuổi ca sĩ “cộm cán” khác là Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Khởi My đang là tâm điểm bàn luận của dư luận.

Nguyên Vũ: Chuyên gia nước ngoài khen tôi, chê các MC khác

Thứ 5, 07/03/2013 | 09:19
"Có một sự thật mà nhiều năm nay Vũ vẫn giấu. Trước đây báo chí thi thoảng có hỏi nhưng Vũ đều nói dối. Nay có lẽ đã đến thời điểm Vũ nghĩ mình cần thẳng thắn để tiết lộ sự thật này" - Ca sĩ, MC Nguyên Vũ nói.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.