MC Phan Anh bất bình bỏ chấm Hoa hậu, trưởng BGK phản pháo

MC Phan Anh bất bình bỏ chấm Hoa hậu, trưởng BGK phản pháo

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 11/12/2017 | 12:53
0
Trong đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp Miss Perfect Global Beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu), MC Phan Anh thể hiện rõ sự không đồng tình với kết quả Top 5 chung cuộc.

Tối 8/12, đêm chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017) đã tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Với tư cách thành viên ban giám khảo, MC Phan Anh gây chú ý khi bất ngờ tuyên bố bỏ tư cách chấm thi ở phần thi ứng xử vì không đồng tình với kết quả.

MC Phan Anh từ chối chấm thi Hoa hậu, không đồng ý với top 5 ứng xử

“Xin chào Thư Dung, đối với tôi, kết quả Top 5 trong đêm chung kết tôi cảm thấy chưa thuyết phục. Tôi đề nghị BTC xem xét lại kết quả nên tôi từ chối tham gia phần chấm điểm này. Bạn có thể bốc thăm chọn vị giám khảo khác”, anh nói.

Sự kiện - MC Phan Anh bất bình bỏ chấm Hoa hậu, trưởng BGK phản pháo

MC Phan Anh tại cuộc thi sắc đẹp Miss Perfect Global Beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu).

Sau đó, thí sinh mang SBD 133 đã phải bốc thăm lại lần nữa và nhận được câu hỏi từ phía diễn viên Trương Ngọc Ánh. Trương Ngọc Ánh hỏi: “Nếu may mắn đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 và bị báo chí gọi là Hoa hậu dao kéo, em sẽ trả lời như thế nào?”.

Câu hỏi này đã khiến Thư Dung lúng túng, trả lời rối và không rõ ý. Cô nói ấp úng: “Hiện nay có nhiều cuộc thi, vẻ đẹp tự nhiên hay vẻ đẹp dao kéo… Em nghĩ, em biết, đây là cuộc thi cho các bạn đã có tự tin khả năng nhan sắc. Em có thể tiếp tục mong mọi người ủng hộ. Có những bạn không tự tin về điểm nào đó trên ngoại hình và đây là cuộc thi là khiến chúng tôi tự tin”.

Sự kiện - MC Phan Anh bất bình bỏ chấm Hoa hậu, trưởng BGK phản pháo (Hình 2).

Mặc dù, Thư Dung có phần trả lời ấp úng nhưng vẫn đoạt danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017.

Sự việc Phan Anh bỏ chấm thi giữa chừng đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Có lẽ, đây là trường hợp hi hữu tại một cuộc thi sắc đẹp.

Mới đây, bà Mai Diệu Linh - Trưởng BGK cuộc thi đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này với báo chí. Theo đó, bà Mai Diệu Linh cho rằng: “Với cương vị là Trưởng BGK đồng hành xuyên suốt với các thí sinh trong cuộc thi, tôi cho rằng kết quả Top 5 là hoàn toàn xứng đáng. Bởi vì, bản thân tôi từ đầu đến cuối không bỏ một buổi đồng hành nào tại Việt Nam cũng như Hàn Quốc nên đã nhìn thấy sự cố gắng nỗ lực của 5 thí sinh ấy trong suốt 3 tháng vừa qua.

Từ ngày đầu tiên cho đến đêm chung kết, cả 5 thí sinh đã lột xác hoàn toàn. Top 5 đã thể hiện rất tốt về việc tuân thủ lịch trình, nỗ lực cố gắng, thay đổi bản thân… Những thí sinh còn lại có nhiều bạn dày dạn kinh nghiệm hơn ngay từ đầu, nhưng đến đêm chung kết lại không thay đổi quá nhiều nên tôi không đánh giá cao.

Một số bạn có nhan sắc vượt trội nhưng trong các lịch trình tham gia những hoạt động đồng hành như đi từ thiện, tập luyện catwalk, chụp ảnh, phối trang phục, gặp gỡ chuyên gia… các bạn chưa nghiêm túc, luôn đến trễ, không có tinh thần tập thể…

Cá nhân tôi đều chấm điểm cao cho Top 5 và tôi cũng đã coi qua kết quả chấm từ phía BGK Hàn Quốc và cả BGK Việt Nam, chỉ có giám khảo Phan Anh là không chấm cao cho 2 bạn trong Top 5 chứ không phải là cả 5.

Đặc biệt, trong đó, tân Hoa hậu Thư Dung cũng được anh chấm với số điểm cao nhất so với các thí sinh. “Chín người mười ý, 1 + 1 = 2” nhưng đánh giá cái đẹp và đạo đức có nhiều tiêu chuẩn, thang quy chiếu. Và với tiêu chí cuộc thi dành cho thí sinh có phẫu thuật thẩm mỹ, bên cạnh những thí sinh có vẻ đẹp tự nhiên thì những thí sinh trong Top 5 chúng tôi lựa chọn cũng vẫn có bạn chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ, có bạn đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn và cũng có những bạn có chỉnh sửa nhỏ.

Như vậy cũng đủ cho khán giả thấy, chúng tôi không hoàn toàn tôn sùng duy nhất một vẻ đẹp “dao kéo” hay vẻ đẹp hình thức bên ngoài mà còn đánh giá các bạn từ tâm, tài, sắc. Tôi tin BTC đã đưa ra quyết định đúng nhất dựa trên kết quả công tâm từ BGK Hàn Quốc”.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của MC Phan Anh và vợ

Thứ 3, 21/11/2017 | 09:06
“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”- đây có lẽ là câu nói rất đúng dành cho mái ấm hạnh phúc của MC Phan Anh. Đằng sau thành công sự nghiệp và gia đình êm đềm của chàng MC tài hoa là sự tần tảo của người phụ nữ anh hết mực ca ngợi- bà xã Dương Tuấn Ngọc.

MC Phan Anh nhắc Mai Ngô về cách ứng xử tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thứ 3, 10/10/2017 | 18:19
Là thành viên giám khảo "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", MC Phan Anh cho rằng, vài phút trên sóng truyền hình không thể nói lên hoàn toàn nhân cách sống của Mai Ngô.

MC Phan Anh từng trách vợ mình vì quá chiều con

Thứ 2, 22/05/2017 | 15:25
Tại buổi lễ ra mắt cuốn sách 30 ngày cùng con học hiểu về chống xâm hại, MC Phan Anh đã có những chia sẻ thú vị về cách nuôi dạy con...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.