MC Phan Anh:

MC Phan Anh: "Không chỉ tôi, nhiều người cũng đánh giá cao H'Hen Niê"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 08/01/2018 | 18:55
0
Mới đây, MC Phan Anh đã lên tiếng về lý do vì sao ban giám khảo lại đánh giá cao và trao vương miện cho cô gái người Ê-đê H'Hen Niê.
"Tôi rất thích mái tóc tém cá tính của Hoa hậu H'Hen Niê"
Vượt qua hai đối thủ nặng ký của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ, người đẹp H'Hen Niê đã đăng quang trong sự ủng hộ của nhiều khán giả. 
Lần đầu tiên, một người đẹp cắt tóc tém, dân tộc Ê - đê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vậy lý do gì mà H'Hen Niê được chọn?
Sự kiện - MC Phan Anh: 'Không chỉ tôi, nhiều người cũng đánh giá cao H'Hen Niê'

MC Phan Anh cho biết, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã toả sáng theo cách riêng của mình.

Chia sẻ với PV, MC Phan Anh cho biết: "Tôi rất thích mái tóc tém cá tính của Hoa hậu H'Hen Niê. Ban giám khảo chấm người đẹp là trong cả một quá trình dài tham dự cuộc thi. H'Hen Niê là một người rất năng động, tự tin. H'Hen Niê toả sáng theo cách riêng của mình.
Cô ấy cũng không "làm màu" mà chinh phục người đối diện bởi sự thật thà và chân thành. Không chỉ riêng tôi, các giám khảo khác cũng đánh giá cao H'Hen Niê".
Sự kiện - MC Phan Anh: 'Không chỉ tôi, nhiều người cũng đánh giá cao H'Hen Niê' (Hình 2).

Không riêng gì Phan Anh, nhiều giám khảo cũng đánh giá cao H'Hen Niê.

Khi được hỏi: Từ trước đến nay, nhiều người hình dung Hoa hậu phải là cô gái có da trắng, tóc dài thuần Việt, nhưng hình như quan niệm này đã thay đổi?
Phan Anh cho hay: "Không chỉ tôi mà nhiều người cũng đánh giá cao H'Hen Niê. Có thể, mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng của mình nhưng đó là lựa chọn của Ban giám khảo.
Tại chung kết, H'Hen Niê đã được Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana lựa chọn thành tân Hoa hậu. Dù không biết nhiều về H'Hen Niê  nhưng Dayana vẫn có thể cảm nhận được vẻ đẹp, thần thái và trái tim của cô gái Ê -đê này".
"Hình thể chưa đẹp, tương lai sẽ đẹp, mái tóc ngắn thì có thể dài ra".
Trước đó, chia sẻ với báo giới, bà Xuân Trang - Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ về sự đăng quang của H'Hen Niê: "Tôi đánh giá rất cao về H'Hen Niê. Ngay từ đầu cuộc thi, tôi cảm nhận được ở em sự chân thành. Cô ấy không chỉ nghĩ cho bản thân mình mà còn nghĩ cho gia đình và cho quê hương của mình. Chúng tôi đánh giá rất cao về điều đó.

Chúng tôi khuyến khích tất cả những người có sự đam mê, có cố gắng, học tập và bản lĩnh dù bạn là ai, người dân tộc nào, nếu là người Việt Nam đều có thể tham dự cuộc thi này.

Tôi muốn khán giả biết rằng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bắt đầu từ năm nay sẽ là những người có cống hiến cho cộng đồng, cho nên về hình thể chưa đẹp, tương lai sẽ đẹp, mái tóc ngắn thì có thể dài ra.

Điều quan trọng là chúng tôi lựa chọn trái tim, lựa người tốt, có thể truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, người dám làm và chịu làm".

Sự kiện - MC Phan Anh: 'Không chỉ tôi, nhiều người cũng đánh giá cao H'Hen Niê' (Hình 3).

Bà Xuân Trang - Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Về việc tân Hoa hậu không có vốn ngoại ngữ tốt như hai Á hậu nổi tiếng, bà Xuân Trang cũng cho rằng, đó là việc có thể khắc phục được. Mặt khác, H’Hen Niê được các giám khảo nhận xét là người ham học hỏi, chân thành và biết truyền cảm hứng, nên việc cô đi thi nhan sắc quốc tế cũng không phải là điều không phù hợp.

Theo bà Xuân Trang, việc H’Hen Niê đăng quang cũng sẽ trở thành trường hợp điển hình và là động lực để những người dân tộc thiểu số tự tin hơn khi tham gia các hoạt động xã hội, xóa bỏ mọi rào cản về quan niệm.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê vui vẻ bên trẻ em mồ côi

Thứ 2, 08/01/2018 | 10:57
Sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê cùng các á hậu và người đẹp đạt danh hiệu đã có chuyến từ thiện đầu tiên hướng tới cộng đồng, xã hội. Đây là hoạt động truyền thống và ý nghĩa của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Phan Anh: Hoa hậu H’Hen Niê chiến thắng nhờ chân thật và lòng nhân ái

Chủ nhật, 07/01/2018 | 19:08
Nam MC nhận định, H’Hen Niê chiến thắng nhờ vào thần thái, sự tự tin, catwalk, chân thật và đầy lòng nhân ái thể hiện qua 2 phần thi ứng xử.

Hoa hậu người Ê-đê H'Hen Niê khoá Facebook sau khi đăng quang

Chủ nhật, 07/01/2018 | 00:19
Sau khi giành vương miện Hoa Hậu, H'Hen Niê đã khoá Facebook cá nhân. Hành động của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.