MC quyến rũ nhất Italia may mắn không phải ‘cởi sạch’ vì Barca thua Ba

Thứ 5, 15/09/2022 | 10:52
0
Nữ phóng viên xinh đẹp Diletta Leotta từng “hứa” nếu Barca đánh bại Bayern, cô sẽ xem trận lượt về mà không mặc quần áo. Giờ, Diletta không phải thực hiện "lời hứa".
Giải khác - MC quyến rũ nhất Italia may mắn không phải ‘cởi sạch’ vì Barca thua Ba

Theo báo chí đưa tin, người dẫn chương trình người Ý của DANZ, Diletta Leotta, đã hứa rằng nếu đội bóng xứ Catalan đánh bại đội bóng xứ Bavaria…với ít nhất 3 bàn thắng, cô sẽ khỏa thân xem trận lượt về tại Nou Camp.

Trong mùa giải trước, Bayern đã đánh bại Barca với tỷ số 3-0 và sẽ là một bất ngờ lớn nếu Blaugrana có thể trả lại điều này một cách đáng chú ý, và hơn thế nữa, tại Allianz Arena. Nhưng rồi chẳng như các fan mong đợi, “yêu cầu” Barca thắng trước Bayern của Diletta là không thành hiện thực và thậm chí CLB xứ Catalan còn thất bại khi phung phí quá nhiều cơ hội.

Fan đương nhiên buồn vì không được xem thân hình đầy mơ ước của Diletta còn thân chủ hẳn cũng thấy nhẹ nhõm vì “lời hứa” của mình may không phải thực hiện vì nếu nó xảy ra thật, đấy là cơ hội lớn cho những kẻ không thích cô đưa ra những bức hình lên các diễn dàn…thiếu trong sáng.

Leotta là một nữ nhà báo xinh đẹp, cô vô cùng nổi tiếng tại Italia và trên thế giới. Trang cá nhân của cô nàng toàn là những hình ảnh nóng bỏng. Nếu các bạn có lỡ lạc vào trang cá nhân của Leotta, có lẽ phải mất cả tiếng mới thoát ra được.

Diletta Leotta sinh ngày 16/8/1991, cô sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng "khủng", cô là một trong những người dẫn chương trình thể thao hot nhất xứ sở mỳ ống. Leotta học Luật tại Đại học Luiss tại Rome và tốt nghiệp hồi năm 2015.

Ngoài bóng đá, Diletta còn yêu thích rất nhiều môn thể thao khác như bơi lội, xe đạp, moto địa hình, gym hay golf. Như khi cả châu Âu phải giãn cách vì Covid-19, Diletta cũng tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện khắc nghiệt hơn để luôn có được thân hình tốt nhất. Bên cạnh đó, cô luôn tạo sự thoải mái cho bản thân.

Lúc này, Diletta đang độc thân. Năm ngoái, cô chia tay hôn thê là diễn viên, người mẫu và kiêm cả hành nghề luật sư Can Yaman.

Trong buổi trả lời phỏng vấn khi ấy, Diletta chia sẻ đầy cảm xúc về chuyện tình yêu tan vỡ:"Tất cả đều diễn ra nhanh chóng và đẹp đẽ. Điều phức tạp là khi bạn tình cờ phải lòng một người đàn ông nổi tiếng. Tôi thích chia sẻ, nhưng người ấy lại không đồng ý. Thật khó để giữ cho mọi thứ luôn thật ngọt ngào. Trong tương lai tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tình yêu và cuộc sống không thể đoán trước được. Tôi hy vọng mình có thể bắt đầu lại”.

Theo như báo chí Italia, Yaman là mẫu đàn ông gia trưởng. Anh không thích bạn gái giao du với quá nhiều người và luôn kiểm soát mối quan hệ của cô. Trong khi với mẫu phụ nữ xinh đẹp, giỏi ăn nói và thu hút như Diletta, thật khó để có thể “kiềm chế” những ai đã tiếp xúc với cô.

Từng có thông tin Diletta và chân sút Zlatan Ibrahimovic (AC Milan) có qua lại khi cùng nhau tham dự 1 show quảng cáo. Thậm chí, cánh săn tin còn khẳng định Ibra có tới dự sinh nhật 29 tuổi của Diletta. Tuy nhiên, cả hai đều chọn giải pháp im lặng. Sự việc sau đó cũng chìm dần.

Những hình ảnh gợi cảm của cô nàng Diletta Leotta:

Giải khác - MC quyến rũ nhất Italia may mắn không phải ‘cởi sạch’ vì Barca thua Ba (Hình 2).
Giải khác - MC quyến rũ nhất Italia may mắn không phải ‘cởi sạch’ vì Barca thua Ba (Hình 3).
Giải khác - MC quyến rũ nhất Italia may mắn không phải ‘cởi sạch’ vì Barca thua Ba (Hình 4).
Giải khác - MC quyến rũ nhất Italia may mắn không phải ‘cởi sạch’ vì Barca thua Ba (Hình 5).
Giải khác - MC quyến rũ nhất Italia may mắn không phải ‘cởi sạch’ vì Barca thua Ba (Hình 6).


DUY PHONG

Tag: barca

MC quyến rũ nhất Italia hứa 'cởi sạch' nếu Barca thắng Bayern

Thứ 3, 13/09/2022 | 08:25
Nữ phóng viên xinh đẹp Diletta Leotta thề rằng nếu Barcelona đánh bại Bayern, cô sẽ xem trận lượt về mà không mặc quần áo.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.