MC truyền hình nude 100% khi lên sóng

MC truyền hình nude 100% khi lên sóng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Trong trạng thái nude hoàn toàn khi xuất hiện trên kênh truyền hình Fuji TV của Nhật Bản phát sóng lúc nửa đêm, với cương vị là MC dẫn chương trình, một ngôi sao phim khiêu dâm đã khiến nhiều người vẫn phàn nàn cảnh quay trong chương trình mang tính “khiêu dâm”.

Năm 2000, chương trình này bắt đầu lên sóng với tên gọi “Go to the Spa” nhằm quảng bá các khu tắm suối nước nóng trên khắp đất nước. Năm 2008, chương trình đổi tên thành “Let’s Go to the New Spa!” với nhiều cách tân táo bạo, trong đó người dẫn chương trình chỉ mặc duy nhất một chiếc khăn tắm trên người. Chương trình đã thu hút một lượng khán giả đáng kể.

Ngôi sao phim khiêu dâm nude hoàn toàn khi dẫn chương trình (Ảnh: DC)

Tuy nhiên, để tăng độ "hot" và thu hút thêm thật nhiều khán giả, chương trình lại một lần nữa cách tân cả tên gọi lẫn nội dung. Theo đó, với tên gọi mới “Let’s Go to the Spa More!”, khán giả bị sốc bởi người dẫn chương trình là một ngôi sao phim khiêu dâm và lên sóng trong trạng thái nude 100%.

Mặc dù được phát sóng vào lúc nửa đêm, tuy nhiên nhiều khán giả lên tiếng phàn nàn về cảnh quay trong chương trình “quá nóng” và mang tính “khiêu dâm”.

Chi Mai