McDonald’s Việt Nam phối hợp Đường Sách TP.HCM tổ chức chương trình “Ngày hội đọc sách 2019”

McDonald’s Việt Nam phối hợp Đường Sách TP.HCM tổ chức chương trình “Ngày hội đọc sách 2019”

Thứ 2, 24/06/2019 | 07:00
0
Sáng 22/6, McDonald’s Việt Nam phối hợp Đường Sách TP.HCM (Công ty TNHH Đường Sách TP.HCM) tổ chức chương trình “Ngày hội đọc sách 2019” cho hơn 300 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến từ các mái ấm, nhà mở trên địa bàn Bình Dương và TP.HCM. Đơn vị thực hiện chương trình là Công ty Sách 24h và Công ty Saigon Books.

Hơn 300 em có hoàn cảnh khó khăn đến với “Ngày hội đọc sách 2019”

Xuất phát từ sự cần thiết của việc đọc sách và từ những nhận thức đúng đắn về mục đích, ý nghĩa và vai trò to lớn đó, chương trình “Ngày hội đọc sách 2019” được tổ chức với nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn nhằm khích lệ sở thích đọc sách cho trẻ em.

Truyền thông - McDonald’s Việt Nam phối hợp Đường Sách TP.HCM tổ chức chương trình “Ngày hội đọc sách 2019”

Các em có hoàn cảnh khó khăn thích thú với bộ sách Happy Meal Readers

Chương trình đã chào đón hơn 300 em đến từ Mái ấm Tình thương Mầm Sống (quận 8), Trường tình thương phường 25 (quận Bình Thạnh), Mái ấm tình thương Tổ Đoàn Kết (Bình Dương), Làng trẻ em Mồ côi SOS Gò Vấp (TP.HCM).

Chương trình “Ngày hội đọc sách 2019” được chia thành 5 khu chính với các hoạt động: Khu vực đọc sách: Đọc sách, đọc báo Thiếu nhi, đọc truyện (khu vực chính); Khu vực tô tượng; Khu vực vẽ tranh; Khu vực vẽ bìa Sách – Truyện: Vẽ bìa sách Happy Meal Readers; Bìa Báo (Khăn quàng đỏ, Nhi đồng, Mực tím)...; Khu vực bé kể Truyện – Sách: Các bé tham gia kể chuyện, kể sách (Nội dung cuốn sách, quyển truyện đã đọc mà Bé yêu thích.

Truyền thông - McDonald’s Việt Nam phối hợp Đường Sách TP.HCM tổ chức chương trình “Ngày hội đọc sách 2019” (Hình 2).

Các em chăm chú tham gia các trò chơi

Trong khoảng thời gian tham gia các hoạt động vui chơi và đắm mình trong không gian truyện và sách, Ban tổ chức có các quầy bánh, nước và sữa phục vụ các em. Ngoài ra, Ban tổ chức bố trí phương tiện đưa đón các em, thầy cô từ các nhà tình thương, nhà mở tới Đường Sách TP.HCM.

McDonald’s Việt Nam lần đầu giới thiệu bộ sách “Happy Meal Readers”

Nhân dịp này, McDonald’s Việt Nam giới thiệu đến những bạn đam mê đọc sách bộ sách “Happy Meal Readers”. Bộ sách được biên tập và sản xuất độc quyền bởi Cressida Cowell – tác giả nổi tiếng của bộ sách “Bí kíp luyện rồng” về chuyến phiêu lưu tìm hiểu về khủng long của gia đình nhà ngọn cây. Với 12 tập truyện được xuất bản trên chất liệu thân thiện với môi trường, thiết kế hấp dẫn, nội dung phong phú hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm đọc mới mẻ.

Truyền thông - McDonald’s Việt Nam phối hợp Đường Sách TP.HCM tổ chức chương trình “Ngày hội đọc sách 2019” (Hình 3).

Ông Nguyễn Huy Thịnh (Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam)

Từ nay, với mỗi phần ăn Happy Meal cho trẻ em, các bé sẽ có thêm sự lựa chọn quà tặng là đồ chơi hoặc sách. McDonald’s toàn cầu và đội ngũ McDonald’s Việt Nam mong muốn đóng góp một phần công sức, tâm huyết tạo ra dự án phát triển thói quen đọc sách, trau dồi kiến thức cho trẻ nhỏ, vì một thế hệ trẻ ưu việt. Ngoài ra, việc tham gia hoạt động đọc sách cùng nhau mỗi lần 30 phút sẽ là cơ hội tốt để ba mẹ có thể gắn kết, gần gũi và chia sẻ với con cái nhiều hơn.

Truyền thông - McDonald’s Việt Nam phối hợp Đường Sách TP.HCM tổ chức chương trình “Ngày hội đọc sách 2019” (Hình 4).

Các em có hoàn cảnh khó khăn hào hứng tham gia các trò chơi tại “Ngày hội đọc sách 2019”

Chia sẻ với PV về lý do McDonald’s Việt Nam phối hợp cùng Đường Sách TP.HCM thực hiện chương trình “Ngày hội đọc sách 2019”, ông Nguyễn Huy Thịnh (Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam) cho biết: “Sách là kho tàng tri thức quan trọng đối với tất cả mọi người bởi chúng ghi lại những kiến thức, những giá trị của cuộc sống mà người đi trước đã kiếm tìm, học tập, trải nghiệm và truyền lại cho thế hệ sau. Xuất phát từ những nhận thức đúng đắn về mục đích, ý nghĩa và vai trò to lớn của việc đọc sách và từ thực trạng của việc đọc sách của giới trẻ hiện nay, McDonald’s Việt Nam hân hạnh được phối hợp với Đường Sách TP.HCM tổ chức chương trình “Ngày hội đọc sách” với nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn, khuyến khích thói quen đọc sách cho trẻ em. Đặc biệt hơn cả, chương trình năm nay tổ chức cho hơn 300 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đến từ làng trẻ mồ côi, mái ấm tình thương tại Bình Dương và TP.HCM. Chúng tôi hy vọng từ những kỉ niệm đẹp, những cuốn sách hay như Happy Meal Readers tại “Ngày hội đọc sách 2019” sẽ phần nào mang đến cho các em cơ hội được tiếp cận với miền tri thức thú vị từ đó ươm mầm những ước mơ tươi đẹp cho tương lai”.

Truyền thông - McDonald’s Việt Nam phối hợp Đường Sách TP.HCM tổ chức chương trình “Ngày hội đọc sách 2019” (Hình 5).

Em Lê Thị Kim Quy (học sinh Trường Internation School Ho Chi Minh City) có mặt tại “Ngày hội đọc sách 2019” để hướng dẫn các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia các trò chơi.

Thông tin thêm với PV về sự khác biệt của bộ sách Happy Meal Readers mà McDonald’s Việt Nam sản xuất và sử dụng trong “Ngày hội đọc sách 2019, ông Thịnh bộc bạch: “Ngoài những điểm đặc biệt đã nêu ở trên, trong bộ sách này, McDonald’s Việt Nam cũng áp dụng công nghệ vào việc hình tượng hóa những kiến thức trong sách qua ứng dụng Happy Studio. Với ứng dụng này kết hợp với cuốn sách Happy Meal Readers, phụ huynh và các em nhỏ có thể cùng nhau đọc sách với âm thanh và hình minh họa sống động”.

“Từ bộ sách vô cùng đặc biệt này, Tập đoàn McDonald’s cũng mong muốn sẽ phát huy ảnh hưởng của mình với thiện chí khuyến khích niềm đam mê đọc sách và giúp tạo nên những khoảnh khắc gần gũi trong gia đình. Bằng cách khiến việc đọc sách trở thành một hoạt động vui vẻ, sinh động, chúng ta có thể truyền cảm hứng cho sở thích đọc sách theo trẻ suốt cuộc đời”, ông Thịnh nhấn mạnh.

Mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho các bạn nhỏ

Ông Nguyễn Huy Thịnh (Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam) chia sẻ: “Tiếp tục phát huy chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt dành cho khách hàng, McDonald’s Việt Nam mong muốn trở thành điểm đến yêu thích của cả gia đình và các em nhỏ. Ngoài kiến tạo những không gian nhà hàng thân thiện với khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, máy đặt món tự động tại nhà hàng, các phần ăn cũng sẽ được phát triển với nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho cả gia đình. Happy Meal Readers cũng là một trong những chiến dịch sẽ được đẩy mạnh trong tương lai để mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho các bạn nhỏ khi sử dụng dịch vụ tại McDonald’s Việt Nam”.

LỆ HÀ

McDonald’s Việt Nam tổ chức chương trình “Sứ giả đêm trăng” cho các bạn nhỏ

Thứ 6, 21/09/2018 | 08:30
Hòa cùng không khí Trung thu năm nay, từ 9h sáng – 21h tối ngày Chủ nhật (23/9), tại McDonald’s Đa Kao (số 2-6 Bis Điện Biên Phủ, P.Đa Kao Q.1, TP HCM), sẽ diễn ra chương trình “Sứ Giả Đêm Trăng” dành cho các gia đình và em nhỏ tới tham dự.

McDonald's và chiến lược 'địa phương hóa'

Thứ 5, 24/10/2013 | 10:11
Với hơn 34,000 cửa hàng có mặt tại 118 quốc gia, hiếm có thương hiệu nào thành công trong việc thâm nhập nhiều thị trường như McDonald's.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.