Lạ mắt với ô tô ‘đổi màu’ McLaren 675L Spider

Lạ mắt với ô tô ‘đổi màu’ McLaren 675L Spider

Thứ 4, 28/12/2016 | 06:12
0
Hầu hết, ô tô trên thị trường đều có màu sơn điển hình thì McLaren 675L Spider lại đặc biệt khi biến đổi như chú “tắc kè hoa”.
Thị trường - Lạ mắt với ô tô ‘đổi màu’ McLaren 675L Spider

 McLaren 675L Spider là công trình được thiết kế bởi McLaren San Francisco.

McLaren 675L Spider là công trình được thiết kế bởi McLaren San Francisco. Khách hàng sẽ được trải nghiệm chiếc ô tô thú vị này khi McLaren quyết định làm mới 675L Spider với việc trang bị một màu sơn thay đổi theo góc nhìn của người quan sát.
 
Thị trường - Lạ mắt với ô tô ‘đổi màu’ McLaren 675L Spider (Hình 2).

 Chiếc siêu xe được biến đổi rất nhiều màu sắc khác nhau.

Đặc biệt, lựa chọn tông màu xanh là chủ đạo trong thiết kế ngoại thất của siêu xe nhà McLaren. Ở mỗi góc nhìn khác nhau, McLaren 675L Spider sẽ biến đổi thành các màu như xanh lá cây, xanh dương, màu hồng, tím…
 
Thị trường - Lạ mắt với ô tô ‘đổi màu’ McLaren 675L Spider (Hình 3).

 Nhiều chi tiết carbon được sử dụng.

McLaren 675L Spider được thiết kế bằng nhiều sợi carbon phối với màu sắc biến đổi. McLaren chỉ thay đổi màu sắc mới mà không hề "động chạm" đến thiết kế tiêu chuẩn của siêu xe này.
 
Ngoài ra, không gian nội thất cũng được tạo điểm nhấn với những đường chỉ khâu màu xanh trên ghế bọc da cao cấp của McLaren 675L Spider.
 
Thị trường - Lạ mắt với ô tô ‘đổi màu’ McLaren 675L Spider (Hình 4).
Thị trường - Lạ mắt với ô tô ‘đổi màu’ McLaren 675L Spider (Hình 5).
Không chỉ vậy, không gian trên bảng táp lô và bảng đồng hồ trung tâm của xe cũng được điểm thêm những đường chỉ khâu màu tím dịu mắt. Những nút nhấn điều khiển cũng được McLaren phủ nhiều màu biến đổi đan xen những chi tiết carbon khiến siêu xe này trở nên quyến rũ hơn.
 
Đây là chiếc xe dành cho đường đua và nó đã thực sự đặc biệt dưới bàn tay sáng tạo của những kỹ sư McLaren. Chắc chắn, McLaren 675L Spider sẽ được khách hàng đón nhận và mong muốn được sở hữu sản phẩm độc đáo này.

 Xuân Khải