Mẹ bỉm sữa 9x thu nhập hơn 500 triệu 1 tháng nhờ bán mỹ phẩm online

Mẹ bỉm sữa 9x thu nhập hơn 500 triệu 1 tháng nhờ bán mỹ phẩm online

Thứ 3, 09/05/2017 | 11:17
0
Chân dung mẹ bỉm sữa đáng nể ấy là Hoàng Thị Minh Phượng, sinh năm 1991. Với quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, thành công của Phượng ngày hôm nay là tấm gương cho các bạn trẻ dám theo đuổi ước mơ.

Không có thành công nào là không gian nan vất vả

Khi vừa tốt nghiệp xong THPT, khác với bạn bè cùng trang lứa, Phượng không thi tuyển vào bất kì trường ĐH - CĐ nào, mà kiên định tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Quyết định của cô gái trẻ làm bố mẹ lo lắng, gia đình buồn rầu, hàng xóm láng giềng nhìn Phượng với con mắt dò nghi, cười cợt, thậm chí nhiều người còn cho rằng cô bị hoang tưởng, tí tuổi thế thì làm ăn được gì hay chỉ bày trò không chịu học hành, xin tiền bố mẹ đua đòi phá phách…

Tiêu dùng & Dư luận - Mẹ bỉm sữa 9x thu nhập hơn 500 triệu 1 tháng nhờ bán mỹ phẩm online

 

Khởi nghiệp mông lung, không có kinh nghiệm, tuổi thì trẻ nên chưa có va chạm tiếp xúc xã hội nhiều. Phượng nhanh chóng bị dụ dỗ vào con đường kinh doanh đa cấp. Hậu quả tiền mất tật mang, lâm vào cảnh nợ nần cùng quẫn. Chia sẻ về quãng thời gian khủng khoảng ấy, Phượng thủ thỉ trong nước mắt: Cách đây 6 năm, đúng vào ngày 30 tết em đã nghĩ đến tự tử vì bị các chủ nợ đến nhà đòi nợ, đe doạ, chửi bới, đập phá ...lúc ấy nghĩ sao mà đời mình nhục thế, tết đến nơi rồi mà không thể yên ổn để gói cái bánh chưng thắp hương cho ông bà tổ tiên.

Tiêu dùng & Dư luận - Mẹ bỉm sữa 9x thu nhập hơn 500 triệu 1 tháng nhờ bán mỹ phẩm online (Hình 2).

 

Vốn bản tính kiên cường, trong hoàn cảnh khốn khó ấy nhìn thấy cha mẹ đau lòng vì mình, Phượng đã ngồi lại tự vấn với bản thân. Phượng chia sẻ; Suy nghĩ nghiêm túc tự bản thân em thấy rằng lỗi sai là do mình ảo tưởng tiền bạc dễ kiếm, rồi vì khát khao có thật nhiều tiền mà bị dụ dỗ để rồi đi từ sai lầm này đến sai lầm khác. Nghĩ là làm, Phượng quyết tâm làm lại từ đầu. Phượng nói; Còn sống còn sức là còn làm, miễn sao những đồng tiền mình kiếm được chân chính. Phượng đi học nghề trang điểm và làm tóc, chăm chỉ trau dồi tay nghề, dần dần kiếm đủ tiền trả nợ, công việc thu nhập ổn định giúp cho Phượng thảnh thơi hơn .

Tiêu dùng & Dư luận - Mẹ bỉm sữa 9x thu nhập hơn 500 triệu 1 tháng nhờ bán mỹ phẩm online (Hình 3).

Khoảng những năm 2013 - 2014 Facebook bắt đầu trở thành trào lưu mạng xã hội được sử dụng rộng rãi. Vốn là người thông minh và nhanh nhạy Phượng đã nhìn thấy cơ hội kinh doanh ở đây và bắt đầu bằng việc kinh doanh các sản phẩm giảm cân, mỹ phẩm nhập khẩu…Cô gái trẻ chăm chỉ giới thiệu sản phẩm lên trang cá nhân, đăng thông tin hình ảnh sản phẩm, phản hồi của khách hàng khi dùng sản phẩm. Có khi thì chịu khó đi xa giữa trưa nắng hè chỉ để chuyển hàng cho khách với số tiền lãi ít ỏi chỉ 10k, 20k, 25k…dần dần Phượng có một lượng khách hàng ổn định. Sau 1 năm bán hàng online Phượng đã dùng số tiền tích cóp được mua một chiếc xe Lead, điều đó làm cho mọi người xung quanh và gia đình có cái nhìn khác về cô gái nhỏ đầy kiên trì này.

Bước ngoặt lớn để thành công hơn

Tiêu dùng & Dư luận - Mẹ bỉm sữa 9x thu nhập hơn 500 triệu 1 tháng nhờ bán mỹ phẩm online (Hình 4).

Bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời Phượng là buổi gặp gỡ tình cờ với cô bạn cũ, bạn bè lâu ngày gặp mặt, qua hàn huyên tâm sự Phượng được biết người bạn của mình đang sản xuất  kinh doanh mỹ phẩm và chuẩn bị ra mắt một thương hiệu mới về mỹ phẩm sạch, thậm chí dùng được cho mẹ bầu và da nhạy cảm vì nguyên liệu hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên 100%, được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín như: Nhật, Hàn, Mỹ… Đó là công ty Biocosmetics phân phối mỹ phẩm Mother & Care

Biết công ty của bạn đang trong giai đoạn thử nghiệm sản phẩm, Phượng đã mang những mẫu thử nghiệm về để cho mình và người thân trải nghiệm, với kết quả chăm sóc da ngoài sự mong đợi, Phượng quyết tâm gạt tất cả công việc kinh doanh hiện tại,  chớp lấy cơ hội để trở thành đại diện phân phối độc quyền cho dòng sản phẩm này tại thị trường Hà Nội.

Tiêu dùng & Dư luận - Mẹ bỉm sữa 9x thu nhập hơn 500 triệu 1 tháng nhờ bán mỹ phẩm online (Hình 5).

Vốn là người đam mê kinh doanh Phượng nhanh chóng tận dụng những kinh nghiệm và một số mối bán hàng sẵn có, đồng thời liên tục tuyển dụng thêm đại lý mới để mở rộng hệ thống. Là một thủ lĩnh hoà đồng, lại là người đi lên từ khó khăn, Phượng hiểu được nỗi lòng và sự vất vả của các đại lý khi bước đầu tham gia bán hàng online. Cô luôn dành thời gian chia sẻ, đào tạo cho đại lý những kiến thức về da liễu, cách tư vấn, cách thức tiếp thị quảng cáo hiệu quả để bán hàng tốt hơn… Chính vì vậy, sau hơn 10 tháng kinh doanh, hiện tại lượng đại lý của Phượng đã lên đến hơn 500 người, không chỉ ở khu vực Hà Nội mà còn có khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Lựa chọn kinh doanh một dòng sản phẩm chất lượng mà giá thành lại rất hợp lý, lượng khách hàng ngày càng đông hơn cũng là động lực giúp cho Phượng và toàn bộ hệ thống càng quyết tâm và nỗ lực hơn nữa trong kinh doanh. Phượng chia sẻ: “Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ đam mê kinh doanh và sớm khởi nghiệp bằng kinh doanh Online, tuy nhiên các bạn cần hiểu và nắm chắc chiếc chìa khóa vàng này – đó là lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng để bắt đầu, hãy kinh doanh những sản phẩm mình đang dùng cho khách hàng của mình, có trách nhiệm với sức khỏe của khách hàng như sức khỏe của chính những người thân trong gia đình mình vậy!”

Tiêu dùng & Dư luận - Mẹ bỉm sữa 9x thu nhập hơn 500 triệu 1 tháng nhờ bán mỹ phẩm online (Hình 6).

Theo đuổi đam mê và thành công, giờ đây nhìn lại thành quả của mình đã đạt được như mua nhà, sắm xe hơi, phụ giúp cho gia đình bố mẹ hai bên. Và đặc biệt là có một cuộc sống viên mãn với người chồng hết mực yêu thương  và một thiên thần nhỏ đáng yêu. Phượng tin mình đang sống trọn vẹn và ý nghĩa.

Chúng tôi tin rằng, với tài năng và bản lĩnh này Minh Phượng sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và câu chuyện của Phượng sẽ là niềm cảm hứng và bài học giá trị cho các bạn trẻ có đam mê kinh doanh và khát khao làm giàu.

Ngọc Bích

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Xác minh nhiều trang sức nghi giả thương hiệu nổi tiếng

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:19
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng.

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc, Thái Lan tăng mạnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 16:08
Tính riêng 3 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả sang các thị trường chính đều ghi nhận mức tăng trưởng cao. Đáng chú ý, thị trường Hàn Quốc, Thái Lan tăng đột biến.

Giá xăng tăng, RON 95 chính thức vượt 25.000 đồng/lít

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:28
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (17/4).

Hội nghị tăng cường kết nối, giao thương khu vực Tây Nguyên và Ấn Độ

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:18
Sáng 17/4, tại tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Hội nghị doanh nghiệp và đầu tư Ấn Độ và các tỉnh Tây Nguyên nhằm tăng cường kết nối hợp tác, giao thương trên các lĩnh vực.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Giá vàng 18/4: Vàng SJC neo ở mốc 84 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:49
Giá vàng trong nước tăng trở lại mốc 84 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng thế giới quay đầu đi xuống còn 2.367,4 USD/ounce.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.