Mẹ chồng giúp con trai làm... osin có bầu

Mẹ chồng giúp con trai làm... osin có bầu

Thứ 3, 01/10/2013 | 14:33
0
Mẹ chồng thông báo, cô gái ấy đã có thai với chồng chị, tùy chị giải quyết mọi chuyện, bà chỉ cần đứa cháu nội. Chị đưa mắt van nài, anh im lặng ngoảnh mặt đi…

Trước khi kết hôn, anh chị đã có thời gian sống thử khá lâu. Vì chưa muốn có con nên hai người đã bỏ đi đứa con đầu lòng. Khi cuộc sống đã ổn định, anh chị cưới nhau và muốn có con ngay nhưng càng mong càng không thấy.

Bác sĩ kết luận chị bị vô sinh thứ phát. Chị gần như suy sụp hoàn toàn. Anh động viên, đưa chị ra nước ngoài chữa trị, dù bác sĩ kết luận khả năng thành công không đến 4%. Sau một thời gian dài tích cực điều trị không thấy biến chuyển, hai người tạm gác lại chuyện con cái.

Anh chị dần chấp nhận cuộc sống không con như sự an bài của tạo hóa. Từ ngày đó, anh hạn chế về quê vì sợ ba mẹ than phiền chuyện muộn con. Biết vậy, chị càng thương anh hơn. Đôi lần, mẹ chồng điện thoại, hết than thở đến trách móc nhưng chị không dám kể rõ sự thật. Anh nói, chỉ cần vợ chồng thương nhau là được, anh cũng có một phần lỗi. Chị ngỡ cuộc sống mình sẽ mãi yên bình như vậy, nhưng…

Gia đình - Mẹ chồng giúp con trai làm... osin có bầu

Một lần, anh bị tai nạn giao thông, phải ở nhà điều trị. Việc công ty bận rộn, chị không thể ở nhà chăm sóc anh được. Nhà chỉ có hai vợ chồng, chị đang tính chuyện tìm người giúp việc thì mẹ chồng lên thăm. Bà bảo, chị cứ yên tâm đi làm, bà sẽ ở lại đỡ đần vài tháng. Chưa kịp mừng chị đã chột dạ vì nhiều lần đi làm về, chị thấy chồng và mẹ cứ thì thầm chuyện gì đó, thấy chị là im bặt.

Bà ở được gần hai tuần thì đòi về, dù vết thương của anh chưa khỏi hẳn. Bà hứa sẽ tìm người dưới quê lên giúp việc cho chị. Bà về một tuần, có một cô gái còn khá trẻ tìm đến nhà, bảo mẹ chồng chị giới thiệu lên. Nhìn cô gái xinh xắn, chị không mấy yên tâm, nhưng mẹ chồng gọi điện bảo, cô ấy là bà con trong họ, chị đành đồng ý cho ở lại.

Từ ngày có người giúp việc mới, chị thoải mái hơn nhiều vì không còn phải giữ ý tứ như lúc có mẹ chồng, nhà cửa lại luôn tươm tất, anh được chăm sóc chu đáo. Chỉ có điều, tình cảm vợ chồng cứ nhạt dần. Chị nghĩ, anh bị thương chưa khỏi nên như vậy, chứ chẳng có gì đáng lo.

Một thời gian sau, đột ngột mẹ chồng chị lên, yêu cầu nói chuyện ba mặt một lời với chị, chị mới bật ngửa. Bà thông báo, cô gái ấy đã có thai với chồng chị, tùy chị giải quyết mọi chuyện, bà chỉ cần đứa cháu nội. Chị đưa mắt van nài, anh im lặng ngoảnh mặt đi…

Bao nhiêu năm vợ chồng, giờ chị phải nhận “trái đắng” trong nỗi đau đớn tột cùng…

Theo phunuonline

Mẹ chồng bắt con dâu ngoại tình kiếm con

Thứ 3, 24/09/2013 | 08:43
Bà bắt tôi lên kế hoạch mèo mả gà đồng bên ngoài hòng làm sao kiếm được đứa con về cho con trai bà.

Hé lộ tình tiết động trời trong vụ con dâu giết mẹ chồng

Chủ nhật, 22/09/2013 | 20:30
Tại phiên tòa phúc thẩm hé lộ một tình tiết động trời, đó là mặc dù vụ án này cả bị cáo và bị hại đều là nữ giới nhưng tại hiện trường lại thu thập được một chiếc áo ba lỗ, trên đó có dính máu của một người nam giới. Trên tường cũng có vết máu của nam giới. Vậy vết máu này là của ai, điều này vẫn là một uẩn khúc pháp lý chưa tìm ra đáp án...

Con dâu đầu độc mẹ chồng

Thứ 5, 19/09/2013 | 10:13
Ngày 18/9, công an TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết, đã chuyển toàn bộ hồ sơ ban đầu vụ con dâu bỏ thuốc trừ sâu vào ca nước uống đầu độc mẹ chồng cho phòng cảnh sát hình sự, công an tỉnh tiếp tục điều tra.

Hoảng hồn vì bị mẹ chồng nhận xét 'có tướng dâm phụ'

Thứ 3, 03/09/2013 | 14:43
Nhìn thấy em, mẹ chồng tương lai đã chạy ngay ra nói với anh: “Nhìn người yêu con có tướng dâm phụ đấy, sau này cẩn thận nhé. Tính kỹ đi rồi hãy cưới”.

Vợ về nhà mẹ đẻ sinh, chồng và mẹ chồng đón dâu mới

Thứ 5, 29/08/2013 | 15:31
Nghe mẹ chồng tha thiết cam đoan, lại thấy Duy vẫn đều đặn gọi điện hỏi thăm 2 mẹ con, Hoa cũng yên tâm phần nào. Cô sao ngờ được lúc này ở nhà, mẹ chồng và Duy đang vui vầy với con dâu mới.

Mẹ chồng tình tứ với nhân tình trước mặt con dâu

Thứ 3, 30/07/2013 | 16:54
Đã có lần Hoan bắt gặp mẹ chồng dắt nhân tình về nhà, rồi làm chuyện đó ngay trên ghế sofa. Vừa ngại ngùng, vừa xấu hổ, Hoan lắp bắp không biết nói sao, tính quay lưng đi thì nghe tiếng mẹ chồng cười lớn...

Ba lần xin phép mẹ chồng đánh chồng

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:50
Lấy phải chồng hư nên tôi buộc phải mưu cao kế hiểm để đưa chồng vào khuôn khổ và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Chẳng thế mà, 3 lần tôi đã mạnh dạn xin phép mẹ chồng được đánh chồng thẳng tay không thương tiếc.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.