Mẹ chồng 'kiểm tra' thân thể tôi trước ngày cưới

Mẹ chồng 'kiểm tra' thân thể tôi trước ngày cưới

Thứ 3, 18/06/2013 | 14:34
0
Mẹ anh săm soi từng nét trên cơ thể tôi, có lúc còn ghé sát mặt để nhìn tôi. Chưa đủ, mẹ anh lại đưa tôi đến BV nhờ bác sĩ kiểm tra thân thể.

Tôi vừa mới kết hôn nhưng tôi luôn có cảm giác mẹ chồng tôi không tôn trọng tôi. Trước ngày kết hôn vài ngày, người yêu đến gặp tôi nói mẹ anh ấy muốn gặp tôi.

Lẽ thường, trước khi kết hôn vài ngày thì không được đến nhà trai, nhưng vì không muốn người yêu phiền lòng nên tôi đã sang nhà anh. Trong lúc ăn cơm, mẹ anh săm soi từng nét trên cơ thể tôi, có lúc còn ghé sát mặt để nhìn tôi.

Trên đường về nhà tôi kể chuyện cho anh, anh chỉ nói đừng hiểu nhầm mẹ anh, mẹ anh chỉ muốn xem xem trên người tôi có vết sẹo nào không, anh một mực nói tốt cho mẹ nên tôi cũng đành cho qua, không cố tìm hiểu nguyên nhân nữa.

> Đọc thêm: Tôi đã chung chồng gần chục năm mà không hề hay biết

Gia đình - Mẹ chồng 'kiểm tra' thân thể tôi trước ngày cưới

Mẹ chồng - nàng dâu. (Ảnh minh họa)

> Đọc thêm: Yoni - mát xa gợi dục đầy ghê rợn, thô bạo của quý bà

Cách ngày cưới một ngày anh lại đến tìm tôi, anh nói mẹ anh muốn đưa chúng tôi đi chơi. Trong lòng tôi nghĩ mẹ chồng chắc sẽ rất tâm lý, nhưng thật không ngờ rằng mẹ anh lại đưa tôi đến bệnh viện. Vào trong đó tôi mới biết mẹ anh đưa tôi đi kiểm tra thân thể. Lúc đó tôi đã định bỏ về nhưng người yêu đã cố gắng giải thích anh cũng không biết ý định này của mẹ anh, mong tôi nể tình anh đi kiểm tra một chuyến cho mẹ vui lòng.

Bác sỹ này vốn là bạn của mẹ, khi tôi bước vào phòng khám tôi đã vô cùng căm hận mẹ anh. Hiện tại chúng tôi đã kêt hôn, nhưng mỗi lần nghĩ đến mẹ anh thì trong đầu tôi lại hiện ra cảnh phòng khám đó. Tôi luôn cho rằng mẹ anh không tôn trọng tôi, tôi không biết suy nghĩ của tôi như vậy có gì là sai không? Tôi nên làm thế nào đây?


Chào bạn, rất vui khi chúng tôi nhận được những tâm sự chân thành của bạn. Việc mẹ chồng nhờ người kiểm tra thân thể bạn trước khi kết hôn là không thể tưởng tượng được. Nhưng dù gì thì mọi chuyện cũng đã qua, chúng tôi sẽ phân tích giúp bạn hiểu hơn chuyện này.

Theo quan điểm của cá nhân tôi, việc mẹ chồng bạn nhờ người kiểm tra thân thể bạn trước ngày kết hôn cho thấy mẹ chồng bạn là người vô cùng khó tính, do vậy trong cuộc sống sau này bạn cần hết sức chú ý. Vốn dĩ, xử lý tốt quan hệ mẹ chồng nàng dâu đã xưa nay đã là công việc rất khó khăn, do vậy bạn cần chuẩn bị trước tâm lý cho mọi chuyện.

Thực ra việc mẹ chồng bạn làm cũng không hề có ác ý gì, bà thuộc tuýp người đa nghi, luôn muốn làm rõ mọi chuyện, nên bạn cũng không cần lo lắng quá về việc đó. Thời gian sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời rằng liệu mẹ chồng bạn có phải đang làm khó bạn hay không tôn trọng bạn hay không. Tôi nghĩ rằng khi bạn phần nào hiểu được tính cách của mẹ chồng bạn thì bạn sẽ không có cảm giác như vậy nữa.

Hơn nữa, hiện tại bạn đã kết hôn, bạn nên lựa cách để chung sống hòa thuận vui vẻ với mẹ chồng và chồng bạn. Hãy bỏ qua mọi chuyện không vui và những hiềm khích trước khi kết hôn, chỉ có như vậy mới có thể đem lại hạnh phúc cho gia đình nhỏ của bạn.

Theo Kiến thức

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Thành “ma” trong ngày cưới vì làm đẹp siêu tốc

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Lộng lẫy nhất, xinh đẹp nhất để hãnh diện trước chồng, gia đình nhà chồng cùng quan khách trong ngày cưới là điều mà cô dâu nào cũng mong muốn. Vì thế nhiều cô sẵn sàng chi cả chục triệu đồng để tút lại nhan sắc trước khi lên xe hoa.

Làm cô dâu hụt, mất ‘cái ngàn vàng’

Thứ 7, 18/05/2013 | 11:22
Đau đớn thay, cuối cùng tôi đã không thể che đậy được quá khứ, và cuối cùng thì anh cũng là người đàn ông giống như bao gã khác, quá coi trọng ‘cái ngàn vàng’.

Con dâu đi bán dâm lấy tiền cứu mẹ chồng

Thứ 6, 14/06/2013 | 14:38
Chị chấp nhận qua lại với hai người đàn ông cốt để có tiền thuốc thang chữa bệnh ung thư phổi cho mẹ chồng.

Ân hận vì phá thai dằn mặt mẹ chồng

Thứ 6, 31/05/2013 | 08:47
Con à, hãy tha thứ cho mẹ được không con. Mẹ không xứng đáng làm mẹ của con.

Vượt 'đèn đỏ', mẹ chồng giải cứu con dâu đêm tân hôn

Thứ 3, 02/04/2013 | 08:55
Đêm tân hôn được xem là thời điểm thăng hoa của các cặp đôi sắp bước vào cuộc sống hôn nhân.
Cùng chuyên mục

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.

Có 500 triệu đồng, nên mua vàng miếng SJC hay vàng nhẫn cất két làm của để dành?

Thứ 4, 17/01/2024 | 05:45
Với số tiền 500 triệu đồng chuẩn bị đáo hạn ngân hàng, vợ chồng chị Tần quyết định mang hết đi mua vàng. Tuy nhiên, băn khoăn mãi, chị Tần vẫn chưa biết nên mua vàng nhẫn hay vàng miếng SJC.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Tiêu hủy ảnh cưới, kỷ vật cho các cặp ly hôn, nghề kiếm bộn tiền

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:30
Liu Wei cảm thấy công việc kinh doanh của mình giúp mọi người quên đi quá khứ và đặc biệt bảo vệ quyền riêng tư của mình.

Mở kiện hàng "lạ", cô gái tá hỏa khi thấy hàng trăm thỏi vàng bên trong

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:55
Mở thùng hàng được gửi đến công ty, cô gái vừa bàng hoàng vừa sợ hãi khi thấy bên trong chứa đầy những thỏi vàng lấp lánh.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.