Mẹ chồng xui con trai cặp bồ

Mẹ chồng xui con trai cặp bồ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Lấy nhau được 2 năm, vợ chồng Hà có với nhau hai cô con gái xinh như trăng rằm.

Hồi Hà mang bầu, mẹ chồng cười khẩy: “Đừng vội mừng, bao người bị sẩy kia kìa”. Và Hà suýt bị sẩy thai thật. Mẹ chồng không an ủi chị, còn nói: “Đã bảo mà, mừng sớm làm gì” khiến Hà tủi thân, không ăn uống được.

Pháp luật - Mẹ chồng xui con trai cặp bồ

Hình minh họa

Mẹ chồng ngày càng ghét Hà ra mặt khi đứa con gái bé bỏng chào đời. Bà đi nói khắp xóm là chị “đần, không biết đẻ”. Mỗi chiều đi làm về, thấy người ta chỉ trỏ, chị chỉ biết về ôm con mà khóc.

Nói chuyện với chồng, anh chỉ bảo mẹ đã già, không nên chấp, anh khuyên chị nên nghỉ ngơi, có sữa cho con mới quan trọng. Vâng lời chồng, Hà chỉ im lặng trước thái độ của mẹ chồng.

Rồi Hà có thai lần hai, và lần này vẫn là con gái. Nhiều lần Hà nấu ăn dưới bếp, mẹ vẫn to tiếng nói chuyện với bạn nhưng cố ý để con dâu nghe: “Bà có biết ai thì giới thiệu cho cháu, chứ nhà tôi đâu ở ác hay thất đức gì mà cưới phải cái loại gái 'đẻ dốt' chưa từng thấy”. Không chỉ nói, mẹ còn bắt ép chồng chị phải đi gặp gỡ những người phụ nữ khác không thì mẹ đòi tự tử.

Nghe mẹ, chồng Hà cũng quay ra khinh vợ ra mặt. Hà yêu anh bao nhiêu, tin tưởng anh bao nhiêu thì anh lại coi thường và phản bội Hà bấy nhiêu. Bao lần, bạn chị cảnh báo có thấy anh đi chơi, đi ăn, đi hát hò, nhảy nhót và vào khách sạn với một cô gái.

Ngày sinh nhật một tuổi con Bống, chờ mãi, không thấy anh về. Chị gọi điện năm lần bẩy lượt, anh mới nghe, bảo về thì anh gắt gỏng: “Tôi đi gái đấy, làm sao? Đừng làm phiền đây nữa nhé!”. Mẹ chồng Hà cũng mồi thêm “Không biết đẻ còn đòi ơn huệ gì. Không biết đẻ thì hãy cho chồng đi lấy người khác”. Đau khổ, nuốt nước mắt vào lòng, Hà ôm hai con bỏ đi...

Đoàn Dự


Cùng chuyên mục

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.