Mẹ chồng yêu thương, Jennifer bao giờ mới được như Hà Hồ?

Mẹ chồng yêu thương, Jennifer bao giờ mới được như Hà Hồ?

Thứ 7, 26/01/2013 | 08:12
0
Hòa hợp với mẹ chồng thì được tiếng thơm làm dâu khéo. Mặc dù chưa phải con dâu chính thức, nhưng Hà Hồ đã được mẹ chồng dành cho những cử chỉ yêu thương. Đó là tình cảm thật, còn Jennifer Phạm thì chưa từng có một lần được như vậy.
Hà Hồ: Mẹ chồng yêu thương là tình cảm thật
 
Hà Hồ đã phải mất hơn 2 năm để nín lặng với truyền thông về việc đại gia Như Loan không chấp nhận mình là con dâu. Nhưng, đêm chung kết The Voice Hà Hồ đã làm triệu người thán phục khi cô cực kì khéo léo dùng cái ôm để hóa giải những "mầm mống căng thẳng" lịch sử để lại.
 
Đó không chỉ là phút tay bắt mặt mừng giữa hai người phụ nữ quyền lực trong hai lĩnh vực khác nhau, mà còn là phút giây chiến thắng danh phận của Hồ Ngọc Hà, đánh dấu mối quan hệ chân thành và đầm ấm của mẹ chồng - nàng dâu.

Sự kiện - Mẹ chồng yêu thương, Jennifer bao giờ mới được như Hà Hồ?

Hà Hồ đã phải mất hơn 2 năm để nín lặng với truyền thông về việc đại gia Như Loan khô

"Mọi người bất ngờ cũng phải thôi, vì từ trước giờ, ít khi chúng ta truyền miệng nhau bằng những điều thuận tai, chúng tôi cũng không cần phải chứng minh điều gì..." ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ngày càng tốt đẹp.

Trong chuyện tình cảm, chắc hẳn Hà Hồ sẽ được vinh danh là người phụ nữ ấm áp, chan hòa, cho đi tình yêu của mình mà không toan tính. Cô sẵn sàng chấp nhận thiệt thòi để có một hạnh phúc tròn trịa đúng nghĩa.

Cư dân mạng đâu đâu cũng bàn tán chuyện mẹ chồng Hà Hồ tới cổ vũ con dâu âu cũng là lẽ thường tình. Xem chừng, nếu như bà không phải là mẹ ruột của Cường Đô la, không phải là mẹ chồng của Hà Hồ thì chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói đến thế.

Bởi xưa nay người ta vẫn nghĩ, trên đời này chẳng có mấy mẹ chồng tốt, yêu thương con dâu thật lòng. Có chăng đó cũng chỉ là 'bằng mặt không bằng lòng'. Nhưng ở đời, chẳng ai nắm tay được cả ngày. Thế nên, mẹ chồng dù có khó đến đâu, con dâu dù có chán ghét mẹ chồng tới đâu thì thẳm sâu trong lòng họ vẫn là thứ tình cảm có phần chân thành vì chí ít ra, họ cũng cùng yêu thương một người đàn ông.

Hà Hồ cho biết: "Với tôi, không điều gì là không thể. Quan trọng là tận đáy lòng mình có muốn làm điều đó hay không? Tùy gia cảnh, tính cách... người phụ nữ luôn được trời ban cho sự cảm nhận, từ đó mình có thể hiểu được người khác đang nghĩ gì và muốn gì".

Không những thế, tình cảm của cô và Cường đô la ngày càng tốt hơn. Cô thường xuyên đưa ảnh con trai Subeo cùng bố đi chơi và những dòng status chứa nhiều sự yêu thương. Trong khi, gia đình chồng đang gặp nhiều khó khăn, cô sẵn sàng cùng chồng vượt qua những thăng trầm đó. Câu chuyện tình yêu, hạnh phúc của Hà Hồ với Cường đô la chắc chắn sẽ có kết thúc bằng một đám cưới đẹp.

 Jennifer Phạm bao giờ mới được như Hà Hồ

Chính thức theo chồng về dinh ngày 19/12, Jennifer Phạm trở thành con dâu chính thức trong gia đình có quyền thế. Bến đỗ hạnh phúc tập 2 của Jennifer là doanh nhân Đức Hải, cháu trai ruột của ông Trương Gia Bình, chủ tịch tập đoàn FPT.

Nguyễn Đức Hải là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng, cha là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh. Mẹ chồng cô là một cái tên không hề "lạ" trong giới kinh doanh. Bà từng giữ vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT và hiện là Giám đốc FPT TP.HCM. Bà đứng thứ 5 trong danh sách những người phụ nữ Việt Nam giàu nhất năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ VNĐ.

Sự kiện - Mẹ chồng yêu thương, Jennifer bao giờ mới được như Hà Hồ? (Hình 2).

Mẹ chồng Jennifer Phạm lạnh nhạt trong ngày đón dâu

Được hỏi về mối quan hệ của cậu con cả với Hoa hậu, bà Thanh cho hay: “Tôi luôn tin tưởng và tôn trọng  những quyết định của các con. Hạnh phúc của các con cũng là hạnh phúc của đại gia đình chúng tôi”. 

Thế nhưng, hình ảnh mẹ chồng đi đón dâu trong đám cưới của Jennifer Phạm và Nguyễn Đức Hải đã chứng minh tình cảm của bà dành cho Jennifer. Bà xuất hiện khá ít và không một lần bà đứng gần con dâu hay chụp một bức ảnh chung với cô.

Bình thường trong đám cưới thì mẹ chồng thường quấn quýt bên dâu mới, thế nhưng bà Thanh lại không mấy thể hiện. Khoảng cách giữa nàng dâu với mẹ chồng rất xa nhau.

Jennifer hơn hẳn Hà Hồ về một đám cưới sang trọng, một danh phận chính thức. Thế nhưng, cho đến bao giờ cô mới có được tình cảm yêu thương của mẹ chồng dành cho mình như Hà Hồ.

> Đọc thêm: Tuyển tập giai nhân màn ảnh Việt một thời: ‘Gái nhảy’ Mỹ Duyên

 Hoài Đan (Đất Việt)

Hà Hồ bội thu giải thưởng nhưng có vinh quang?

Thứ 6, 25/01/2013 | 11:20
Tính sơ sơ, Hà Hồ đã đoạt 5 giải thưởng. Với một ca sĩ thì đó quả là một thành tích đáng nể phục. Tuy số lượng giải thưởng nhiều nhưng chất lượng, uy tín của giải thưởng Hà Hồ đoạt được thì chẳng được bao nhiêu.

Cận cảnh gương mặt bảnh trai của con trai Hà Hồ

Thứ 2, 07/01/2013 | 09:12
Đây cũng là lần đầu tiên con trai của nữ ca sĩ 'Tìm lại giấc mơ' xuất hiện với góc chụp chính diện.