Mẹ chú rể 20 tuổi tại Hưng Yên sốc khi nghe dư luận đồn “con trai lấy vợ 41 tuổi vì đất, vì tiền”

Mẹ chú rể 20 tuổi tại Hưng Yên sốc khi nghe dư luận đồn “con trai lấy vợ 41 tuổi vì đất, vì tiền”

Thứ 4, 23/10/2019 | 15:48
0
Bà Hường – mẹ chú rể 20 tuổi tại Hưng Yên rất buồn khi nghe thông tin một số người đồn con trai bà lấy vợ già hơn 21 tuổi chỉ vì tiền. Nhưng, họ đâu biết, đằng sau câu chuyện lệch tuổi này là sự đồng cảm, thấu hiểu và chân thành của một tình yêu.

Câu chuyện về cô dâu Hoàng Thị Án (41 tuổi, Phú Thọ) và chú rể Nguyễn Hữu Hoàn (20 tuổi, Hưng Yên) vẫn không ít người bán tín bán nghi về câu chuyện tình lệch nhau đến 21 tuổi này.

Đến bà Nguyễn Thị Hường (53 tuổi, mẹ chú rể Hoàn) còn bất ngờ khi con trai nói có người yêu và lấy vợ hơn 21 tuổi.

“Tính ra thì con dâu tôi cũng chỉ kém tôi có 12 tuổi. Thật khó để xưng hô”, bà Hường cho biết.

Chia sẻ với PV, Bà Hường kể rằng, bà cũng có hoàn cảnh gần giống như con dâu. Bà vì nghèo, vì tàn tật nên thời con gái qua rất nhanh, sau đó bà quyết định không lập gia đình. Ngoài 30 tuổi bà nghĩ ở một mình đến giờ sẽ rất cô quạnh nên quyết định xin đứa con, vừa để vui vừa vui nhà, sau còn có người chăm lo. Thế nhưng, hạnh phúc chẳng tày gang, khi Hoàn 14 tuổi thì không may sốt co giật biến chứng nửa người, sức khỏe yếu hơn rất nhiều.

Cộng đồng mạng - Mẹ chú rể 20 tuổi tại Hưng Yên sốc khi nghe dư luận đồn “con trai lấy vợ 41 tuổi vì đất, vì tiền”

Bà Hường chia sẻ về chuyện của 2 con.

Bà Hường bảo: “Hoàn là hy vọng, là cuộc sống của tôi. Con sinh ra khỏe mạnh khiến tôi mừng lắm. Nhưng không ngờ, mọi chuyện vẫn chẳng theo ý mình. Nhưng vẫn còn may mắn hơn khi Hoàn vẫn có thể đi lại, tự chăm sóc bản thân, chỉ là Hoàn không còn được nhanh nhẹn như trước. Sau khi học xong cấp II, vì thương mẹ vất vả nên Hoàn đã nghỉ học để phụ giúp mẹ việc nhà và kiếm thêm thu nhập”.

Khi Hoàn xin đến Hải Phòng làm tôi rất lo lắng vì sức khỏe con không tốt, làm việc xa nhà sợ không tự chăm sóc bản thân được. Nhưng, Hoàn nói tự chăm lo cho bản thân mình được nên bà Hường có yên tâm hơn.

Sau một thời gian, bà thấy Hoàn thường xuyên đưa chị Án về chơi và giới thiệu bạn bè. Nhưng đến khi Hoàn công khai tình cảm và muốn lấy Án làm vợ bà Hường có phần lo sợ.

“Tôi sợ hai con hơn nhau quá nhiều tuổi thì cuộc sống vợ chồng sẽ không êm xuôi, sau đó lại lỡ làng. Nên tôi cũng đã khuyên ngăn cả hai. Nhưng Hoàn nhất mực nói cả hai yêu thương và hoàn cảnh như thế này nên không muốn tìm hiểu ai nữa. Giờ có người chăm lo cho con, quan tâm con từng chút nên con muốn lấy làm vợ”, bà Hường chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Mẹ chú rể 20 tuổi tại Hưng Yên sốc khi nghe dư luận đồn “con trai lấy vợ 41 tuổi vì đất, vì tiền” (Hình 2).

Một góc ngôi nhà bà Hường.

Nghe con trai nói vậy, bà Hường có phần xiêu lòng. Bởi, hoàn cảnh của mẹ con bà thì ai cũng biết. Nên bà tin những gì mà Án dành cho con trai bà đều là thật lòng.

Bà đồng ý với sự lựa chọn của con trai và đã vay nóng 20 triệu để lấy vợ cho con. “Nói thực, con trai bảo lấy vợ tôi cũng hoảng lắm vì không có tiền lo đám cưới. Còn tiền chụp ảnh cưới, thuê xe lên nhà gái. Nhưng nghĩ, cả đời con có một lần, cũng lo cho tươm tất vì thế tôi bán đàn chó và đi vay nóng tiền.

Biết mẹ lo lắng nên cả Hoàn và Án cũng không muốn tôi làm cầu kỳ, chỉ vài mâm cơm cúng tổ tiên và mời họ hàng là cả hai đã hài lòng rồi. Đám cưới của hai con tôi diễn ra rất ấm cúng. Vì sự chân thành, sự yêu thương thì hai con tôi mới đến với nhau chứ không phải vì tiền”, bà Hường trải lòng.

Cộng đồng mạng - Mẹ chú rể 20 tuổi tại Hưng Yên sốc khi nghe dư luận đồn “con trai lấy vợ 41 tuổi vì đất, vì tiền” (Hình 3).

Cặp đôi lệch tuổi khiến mạng xã hội dậy sóng.

Từ ngày cưới nhau, Hoàn và Án sống rất hạnh phúc, dù hơn nhau 21 tuổi nhưng cả hai hiểu và che chở cho nhau. Bà Hường mừng vì con đã tìm được hạnh phúc. Bà chỉ mong hai con có thể yên ấm với nhau mãi mãi.

Mai Thu

Cô dâu 41 tuổi tại Phú Thọ tiết lộ lý do lấy chú rể 20 tuổi

Thứ 3, 22/10/2019 | 18:23
Để đến được với nhau, cô dâu 41 tuổi và chú rể 20 tuổi đã trải qua không ít lời đàm tiếu. Thế nhưng, họ vẫn bên nhau mặc kệ “ngoài kia mưa gió bão bùng”. Họ muốn khẳng định “một tình yêu không tuổi”.

Con dâu có được hưởng thừa kế đất đai của bố mẹ chồng để lại không?

Thứ 4, 16/10/2019 | 16:29
Khi bố mẹ chồng qua đời, theo quy định của pháp luật, người con dâu có được thừa kế đất đai từ cha mẹ chồng không là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc.

Lý do bất ngờ cô dâu 61 chú rể 26 là đám cưới xôn xao nhất MXH năm 2018

Thứ 3, 25/12/2018 | 11:00
Chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương và cô dâu 61 tuổi Thu Sao đã đăng ký kết hôn tại Cao Bằng vào tháng 6 và tổ chức đám cưới vào tháng 8 âm lịch vừa rồi.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.

Anh nông dân Ireland gây "bão mạng" khi đi chăn bò theo cách chẳng giống ai

Thứ 3, 26/03/2024 | 11:22
Một đoạn video ấn tượng ghi lại cảnh đàn bò của một nông dân ở County Mayo, Ireland, nhảy từ thuyền sang quần đảo Inishkea để chăn thả đã thu hút nhiều sự chú ý.

Con gái bị bắt cóc ngay trước cửa nhà, mẹ liều mình lao tới giải cứu

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:03
Dù bị đánh tới mức bị thương nặng, người mẹ vẫn cố gắng cứu con gái khỏi tay bắt cóc.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.