Mẹ còn răng nữa đâu mà cắn

Mẹ còn răng nữa đâu mà cắn

Thứ 6, 05/04/2013 | 14:41
0
Trong 1 gia đình nọ, có một người vợ đang đội tang của chồng. Người mẹ chồng mới bảo với nàng dâu rằng:...
- Con đừng sầu quá, chồng con mất cũng như con của mẹ mất rồi, thôi thì con cắn răng chịu đựng con nhé, mà nuôi xắp nhỏ.
 
Vài ba tháng sau, nghe tin mẹ đòi lấy cha dượng. Nàng dâu mới hỏi mẹ:
 
- Sao mẹ bảo con cắn răng chịu đựng, vậy mẹ lại đòi lấy chồng?
 
- Con còn răng mà cắn để chịu đựng, mẹ đây còn răng nữa đâu mà cắn... - người mẹ trả lời.

Những dấu hiệu cấu thành tội ‘chống người thi hành công vụ’

Thứ 6, 05/04/2013 | 09:41
Nhiều người có hành vi chống người thi hành công vụ nhưng lại chưa nhận biết hành vi đó là phạm tội, thậm chí có sự nhầm lẫn giữa phòng vệ chính đáng, phạm tội trong trại thái tinh thần bị kích động mạnh với hành vi chống người thi hành công vụ.

Không chồng mà chửa: Tôi bị coi là loại gái uế tạp

Thứ 5, 04/04/2013 | 20:37
Tôi nực cười và cay đắng khi thấy mình đang sống trong một xã hội mà phụ nữ không lập gia đình, hoặc không chồng mà chửa như tôi thì bị coi là một cái tội. Còn phụ nữ có chồng, nhưng bất hạnh là chuyện bình thường. Nhiều người còn huỵch toẹt bảo tôi là loại gái uế tạp.

Sinh viên Ấn Độ chế áo lót chống bị sàm sỡ

Thứ 5, 04/04/2013 | 08:19
Áo lót có khả năng khiến những kẻ sàm sỡ bị điện giật vừa được các sinh viên Ấn Độ giới thiệu như một giải pháp thông minh, nhằm ngăn chặn nạn cưỡng hiếp phụ nữ ở nước này.

Kem có công dụng 'thần dược', chuyên chống bệnh cúm?

Thứ 4, 03/04/2013 | 14:08
Một công ty của Mỹ vừa phát minh ra một loại kem mới có công dụng đặc hiệu, sau khi ăn sẽ có tác dụng chống lại bệnh cúm như những loại thuốc đặc trị khác. Vậy công dụng thật của loại kem "dược phẩm" này ra sao, có đúng như những gì đã thông tin, quảng cáo?

Chồng phát hoảng khi thấy vợ trị mụn bằng 'cái ấy'

Thứ 4, 03/04/2013 | 19:35
Gần đây, trên các diễn đàn xuất hiện nhiều lời đồn thổi của chị em về những bí quyết đặc trị mụn, nám làm đẹp da nghe mà "sởn gai ốc": nhớt ốc sên sống, thậm chí bằng... máu kinh nguyệt.