Mẹ cướp mạng 2 con mới sinh để giấu mối tình vụng trộm

Mẹ cướp mạng 2 con mới sinh để giấu mối tình vụng trộm

Thứ 6, 13/09/2013 | 16:02
0
2 bé trai sinh đôi khỏe mạnh đã bị người mẹ nhẫn tâm tước đoạt mạng sống chỉ vài phút sau khi được nhìn thấy ánh sáng mặt trời đầu tiên. Tất cả chỉ vì mẹ chúng muốn che giấu tận cùng việc bầu bí.

Phát hiện kinh hoàng

Sáng 14/9/2011, bà Paula Lowe (sống tại thành phố Hendersonville, tiểu bang Tennessee, Mỹ) lên phòng riêng của 2 con gái để thu gom quần áo mang đi giặt. Mở cửa phòng tắm của con gái cả Lindsey Lowe (26 tuổi, đang làm việc tại một phòng khám răng ở gần nhà), bà Paula phát hiện một chiếc khăn với những vệt máu đã khô cứng phủ trên chiếc giỏ đựng quần áo.

Lật tấm khăn lên, bà Paul giật mình hoảng sợ đến suýt ngất khi thấy trong chiếc giỏ là thi hài một đứa trẻ sơ sinh, dây rốn vẫn còn lòng thòng trên người. Quá sợ hãi, bà Paula vội gọi chồng đến xem tình hình.

Nghe thấy tiếng la hoảng hốt của vợ, ông Mark Lowe lập tức chạy lên lầu. Vốn là đàn ông nhưng khi trông thấy cảnh tượng trong phòng tắm, ông Mark cũng bị sốc, phải 15 phút sau mới hoàn hồn và nhấc điện thoại gọi cho một người bạn là luật sư để nhờ tư vấn. Vị luật sư sau đó đã khuyên ông Mark nên gọi điện báo cảnh sát.

Có mặt tại hiện trường, cảnh sát sau đó phát hiện có đến 2 thi thể trẻ sơ sinh đã lạnh toát được giấu trong chiếc giỏ đựng quần áo ở phòng tắm của Lindsey. Cả 2 đều là bé trai.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, 2 đứa trẻ đã chết từ 2 ngày trước đó, tức ngày 12/9/2011. Nguyên nhân tử vong của cả 2 em bé xấu số là do bị ngạt. Các bác sỹ cũng cho biết, cơ thể 2 bé đã phát triển hoàn thiện, và đều còn sống khi được sinh ra. Trong đó, một bé nặng 2,3kg còn bé kia nặng 2,7kg.

Ông Mark và bà Paula có 2 con gái, ngoài Lindsey có cô em Lacey (23 tuổi). Nhưng khi cảnh sát đến nơi, Lacey nhìn trông hoàn toàn khỏe mạnh, bình thường nên toàn bộ nghi vấn đặt lên cô chị Lindsey. Lindsey sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ để thẩm vấn về 2 thi thể trẻ sơ sinh được phát hiện trong phòng tắm của cô ta. Trước cơ quan điều tra, biết không thể chối cãi, Lindsey nhanh chóng thừa nhận 2 em bé đã qua đời là do cô ta sinh ra.

Lạ & Cười - Mẹ cướp mạng 2 con mới sinh để giấu mối tình vụng trộmLindsey Lowe

Cuộc tình vụng trộm

Theo kết quả điều tra của cảnh sát, năm 2008, Lindsey đã đính hôn với người bạn trai lâu năm. Tuy nhiên, đến giữa năm 2010, cô ta lại trúng “tiếng sét ái tình” với một người đàn ông khác. Không muốn mất người nào, Lindsey đã quyết định chơi trò “bắt cá 2 tay”, một lúc qua lại đồng thời với cả 2 người đàn ông. Đến đầu năm 2011, cô ta bất ngờ mang bầu. Sau khi tính toán kỹ lưỡng, Lindsey xác định đó là giọt máu của người tình chứ không phải của chồng chưa cưới.

Thám tử điều tra Steve Malach, thuộc Sở cảnh sát Hendersonville cho hay, trong quá trình lấy lời khai, Lindsey thú nhận cô ta sau đó đã không nói gì về chuyện mang bầu vì không muốn chồng chưa cưới thất vọng. Từ khi mang bầu cho đến khi thai nhi đã lớn, cô ta luôn cố gắng giấu đi vẻ uể oải, nặng nề thường thấy ở các bà bầu. Lindsey che giấu giỏi đến mức bạn bè và đồng nghiệp tại phòng khám dù tiếp xúc cả ngày vẫn không hề hay biết cô ta có bầu.

Ngay cả đến cô em gái Lacey, vốn thi thoảng vẫn dùng chung phòng tắm với Lindsey, cũng không hề hay biết chuyện gì. Lacey cho biết, Lindsey thường tăng giảm cân rất bất thường nên trong vài tháng trước khi Lindsey sinh con, cô bé vẫn nghĩ chị mình béo lên.

Thậm chí, 2 ngày trước khi chuyển dạ, Lindsey vẫn đến bang Kentucky để dự đám cưới của một người bạn và tự tin nhận lời làm phù dâu cho người này. Trước mặt những người phụ nữ khác, cô ta vẫn thoải mái thay đồ mà không chút sợ hãi. Cô ta cũng vui vẻ nhảy múa và còn uống rượu để chung vui với bạn bè.

Lạ & Cười - Mẹ cướp mạng 2 con mới sinh để giấu mối tình vụng trộm (Hình 2).Bố, mẹ và em gái của Lowe nức nở tại tòa.

Giết con để giấu chuyện mang bầu

Theo kết quả điều tra của cảnh sát, trong suốt quá trình mang thai, dù bản thân làm trong ngành y nhưng Lindsey chưa từng đi khám một lần nào. Vì thế, chính bản thân cô ta cũng không biết mình mang thai song sinh là 2 bé trai. Càng gần đến ngày sinh con, Lindsey càng lo lắng chuyện cô ta có bầu bị phát giác. Sau nhiều ngày suy tính, cuối cùng cô ta đã đi đến một quyết định vô cùng tàn ác, đó là sẽ giết chết con ngay khi đứa trẻ được sinh ra.

Rạng sáng 12/9/2011, Lindsey có dấu hiệu chuyển dạ. Thấy vậy, cô ta lẳng lặng đi vào nhà tắm, cố nén cơn đau để rặn đẻ. Một lúc sau, một bé trai cất tiếng khóc chào đời. Lindsey khai nhận, vì lo sợ tiếng khóc của đứa trẻ sẽ khiến cha mẹ phát hiện việc cô ta có bầu nên cô ta đã nhấc đứa trẻ lên, lấy tay bịt kín miệng đứa trẻ trong vài phút cho đến khi thấy bé mềm oặt ra.

Tiếp sau đó, Lindsey sinh thêm bé trai thứ 2. Cũng với cách thức tương tự, cô ta lại một lần nữa tự tay tước đi mạng sống của đứa con trai thứ 2 mà cô ta đã mang nặng, đẻ đau. Cô ta tìm cách cắt dây rốn và lấy một chiếc khăn tắm để lau chùi hiện trường.

Cuối cùng, cô ta đặt thi thể 2 đứa bé tội nghiệp vào giỏ chứa đồ bẩn và phủ chiếc khăn dính máu lên trên rồi đi ra như không có chuyện gì xảy ra. Mãi đến 2 ngày sau, thi thể của hai đứa trẻ mới bị phát giác, từ đó hành vi vô nhân tính của ác phụ mới bị phơi bày.

Hối hận muộn màng

Tại phiên tòa diễn ra hồi đầu năm, các công tố viên cho hay, Lindsey đã không hề chuẩn bị bất cứ một thứ đồ nào, từ quần áo, tã lót, bình sữa cho trẻ sơ sinh. Điều này chứng tỏ rằng suy nghĩ những đứa con của cô ta sẽ sống sót chưa từng tồn tại trong tâm trí của người mẹ nhẫn tâm này.

Trước các cáo buộc này, luật sư biện hộ cho Lindsey Lowe nói rằng, khi biết mình mang bầu, bị cáo đã mang một tâm trạng vô cùng hoang mang. Cô ta đã tự đánh lừa mình rằng cô ta không có bầu đến nỗi mà theo luật sư John Pellegrin, Lindsey đã sống với suy nghĩ cô ta không hề có bầu.

Song, lập luận này đã bị công tố viên Ray Whitley bác bỏ. Ông Ray đã trình ra bằng chứng là những thông tin mà Lindsey đã tìm kiếm trên mạng internet bằng chiếc điện thoại iPhone của cô ta. Theo bằng chứng mà ông Ray đưa ra, trong suốt quá trình mang bầu, Lindsey đã nhiều lần tìm hiểu về phụ nữ mang bầu, thậm chí ả ta còn tìm kiếm những tài liệu khiêu dâm của phụ nữ mang bầu để thỏa mãn.

Tại phiên tòa diễn ra ngày 19/3 vừa qua, sau 2 tiếng đồng hồ tranh luận, bồi thẩm đoàn đã nhất trí buộc tội giết người có chủ đích đối với Lindsey Lowe. Với tội danh này, thẩm phán chủ trì phiên tòa đã tuyên án tù chung thân đối với cô ta. Khi bản án được tuyên ra, người phụ nữ này bật khóc nức nở. Trong những tiếng nấc nghẹn ngào, Lindsey Lowe đã xin lỗi những người thân của cô ta, cũng chính là thân nhân của bị hại trong vụ án vì tất cả những gì mà cô ta đã làm.

Trong lời phát biểu cuối cùng tại phiên tòa, Lindsey nói: “Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được nỗi ân hận và đau xót của tôi lúc này. Tôi tin rằng các con của tôi đã được lên thiên đường và chúng sẽ tha thứ cho tôi”. Gia đình, bạn bè của cô ta cũng không kìm được nước mắt khi nghe những lời thú nhận muộn màng của bà mẹ độc ác này.

Theo Pháp Luật Việt Nam

Ngôi làng phụ nữ cứ có bầu là sinh đôi

Thứ 6, 16/08/2013 | 14:06
Nhiều năm nay có một ấp nhỏ ở Đồng Tháp hầu hết phụ nữ khi có bầu đều sinh đôi. Nhiều người khác muốn được sinh đôi khi lập gia đình đã đến ấp này xin ở nhờ. Họ nghiệm ra rằng dường như nguồn nước cũng như điều kiện thời tiết đặc biệt ở đây đã ban cho con người “đặc ân” đó. Tuy nhiên, cái nghiệm ra đó đến nay vẫn còn là một sự bí ẩn.

'Anh em sinh đôi' Lead trắng 'hội ngộ' trên phố Hà Nội

Thứ 6, 19/07/2013 | 10:22
Không hẹn mà gặp, hai chiếc xe Lead màu trắng có biển số "anh em" cùng xuất hiện cạnh nhau trên phố Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Bí ẩn anh em sinh đôi bạch tạng

Thứ 5, 04/07/2013 | 08:00
11 tuổi, tóc trắng, mắt nâu, da trắng bạch... hình dáng cặp song sinh Châu Xuân Huy và Châu Xuân Hùng (2002), con trai của gia đình anh Châu Xuân Thắng, trú tại xóm 6, xã Hà Linh, H. Hương Khê (Hà Tĩnh) như một sự bí ẩn khó giải thích...

Hai anh em sinh đôi kết duyên với hai chị em song sinh

Chủ nhật, 12/05/2013 | 22:10
Ngày đám cưới, bà con hàng xóm kéo đến đầy nhà, đầy sân. Ai cũng muốn được nhìn tận mắt cô dâu, chú rể giống, khác nhau thế nào. Những bậc làm cha làm mẹ vui mừng nhìn thấy con cái yên bề gia thất. Những câu chuyện xung quanh hai anh em sinh đôi cưới được hai chị em sinh đôi vẫn luôn khiến rất nhiều người quan tâm bàn tán.

Kinh sợ hủ tục 'sinh đôi giết một', tạ lỗi buôn làng

Thứ 3, 04/06/2013 | 16:57
Người Tà Rẻ ở bắc Tây Nguyên không ai nhớ hủ tục này có từ bao giờ, chỉ biết rằng nếu người mẹ mà sinh đôi thì buộc phải giết bỏ một trong hai trẻ vừa chào đời.

Kỳ lạ làng có nhiều cặp sinh đôi nhất Việt Nam

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Nằm ngay trên quốc lộ 1A, cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 60 km, ấp Hưng Hiệp, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất, Đồng Nai được nhiều người gọi là làng sinh đôi với nhiều câu chuyện lạ lùng mà đến giờ người ta vẫn chưa giải thích được.