Mẹ “đánh bay” “viêm phế quản” cho con chỉ trong 1 tuần

Mẹ “đánh bay” “viêm phế quản” cho con chỉ trong 1 tuần

Thứ 3, 17/04/2018 | 15:06
0
Khi con mới bị viêm hô hấp, chị Kiều lo lắng đưa con đi khám bác sĩ rồi dùng kháng sinh liều nặng cho con với hy vọng con mau khỏi bệnh. Nhưng kháng sinh nặng dường như càng ngày càng trở nên ít tác dụng hơn khiến những cơn ho của con thêm dai dẳng.

Đến khi được một người bạn chia sẻ về phương pháp chữa viêm đường hô hấp mới áp dụng cho con mình hiệu quả, chị Kiều mới thực sự giúp con thoát khỏi sự đeo bám của bệnh viêm phế quản.

Profile: 

Mẹ: Nguyễn Thị Kiều

Địa chỉ: xóm 7, xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An

Con gái: Nguyễn Ánh Duyên, hơn 3 tuổi

Con nhờn kháng sinh lúc nào không hay

Chia sẻ về câu chuyện con bị viêm đường hô hấp, viêm phế quản kéo dài, chị Nguyễn Thị Kiều thở dài cho hay, bé Nguyễn Ánh Duyên con chị mới hơn 3 tuổi nhưng gần như chưa có loại kháng sinh nào mà bé chưa dùng qua. Những dấu hiệu bệnh đầu tiên của con mà chị Kiều nhận thấy là những cơn ho cháy họng tưởng như không bao giờ dứt. Chị cho bé đi khám thì được kết luận con bị viêm phế quản và phải dùng kháng sinh.

Theo đơn thuốc của bác sĩ, chị cho con dùng kháng sinh với hy vọng con chóng khỏe. Và quả thực sau đó bé hết ho. Tuy nhiên hễ trái gió trở trời, thay đổi thời tiết là con lại ho hắng. Mỗi lần như vậy, chị lại cho con dùng kháng sinh nhưng bé không khỏi ho hẳn được. Cứ mỗi tối nằm cạnh nghe con thở khò khè là chị vừa sốt ruột, vừa rầu lòng. Rõ ràng, chị đã làm theo đúng lời khuyên của bác sĩ, rồi tham khảo thông tin trên các trang sức khỏe và tuân thủ rồi mà sao con vẫn hay tái phát ho?

Không chỉ mùa đông mà ngay cả mùa hè và lúc thay đổi thời tiết là con vẫn bị tái phát triệu chứng viêm đường hô hấp.

Đó là chưa kể, do dùng kháng sinh nhiều, bé còn bị rối loạn tiêu hóa, trẻ táo bón, tiêu chảy. Thuốc kháng sinh khi vào cơ thể của trẻ có thể tiêu diệt vi khuẩn có hại, tuy nhiên cũng đồng thời diệt luôn vi khuẩn có lợi, làm mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Đây là 1 trong những tác dụng phụ khi dùng thuốc kháng sinh nhiều và thường xuyên.

Dược liệu “giải cứu” con khỏi viêm phế quản

Mỗi lần bé Ánh Duyên ốm là chị Kiều lại mất ăn mất ngủ. Cứ hễ thấy có mẹ nào chia sẻ con từng bị viêm đường hô hấp là chị vội vàng hỏi xem người ấy dùng cách nào chữa cho con. Nhưng rồi chị vẫn không tìm ra lời giải nào giúp con thoát cảnh thuốc kháng sinh liên miên.

Mẹ “đánh bay” “viêm phế quản” cho con chỉ trong 1 tuần

Chị Kiều vui mừng chia sẻ bí quyết chăm con cho các mẹ bỉm sữa

Rồi một lần vào hiệu thuốc, chị được dược sĩ ở đó tư vấn bổ sung thêm NutriBaby cho con để tăng cường sức đề kháng.

“Con tôi từng phải sử dụng nhiều loại kháng sinh nặng. Khi cho con uống lúc thay đổi thời tiết thì con đỡ hơn. Nhưng sau thời gian sau vẫn không khỏi hẳn. Nghe dược sĩ tư vấn như vậy, tôi liền thử bổ sung thêm NutriBaby cho con”, chị Kiều chia sẻ.

Và điều kỳ diệu đã xảy ra. Chỉ sau 1 tuần sử dụng NutriBaby, bà mẹ trẻ đã thấy những dấu hiệu viêm đường hô hấp của con giảm rõ rệt. Những cơn ho nhẹ dần rồi không thấy xuất hiện trở lại. Gần 2 tháng nay, con chị không ốm lần nào dù thời tiết chuyển từ xuân sang hè nóng lạnh thất thường và rất hay mưa.

“Giờ con không còn ốm nữa, tuy nhiên tôi vẫn cho con dùng tiếp đủ liệu trình để tăng cường sức đề kháng cho bé, giúp con khỏi bệnh dứt điểm. Thời gian đầu, mỗi ngày tôi cho con dùng 4 gói với liều tấn công. Khi sức khỏe của con ổn định, tôi giảm xuống 3 gói mỗi ngày để con duy trì sức đề kháng”, chị Kiều cho biết.

Mẹ “đánh bay” “viêm phế quản” cho con chỉ trong 1 tuần (Hình 2).

Cốm NutriBaby (màu cam), NutriBaby plus (màu hồng)

Điều tuyệt vời nữa mà chị cảm nhận rất rõ từ khi bé Duyên uống NutriBaby là con hấp thu tốt hơn, ăn ngon và khỏe hơn hẳn. Trước bé không quá biếng ăn nhưng mỗi lần ăn rất ít và gần như ít khi chủ động đòi mẹ cho ăn vì đói. Còn bây giờ, cứ đến giờ cơm là bé không cần gọi mà tự chạy vào phòng bếp đòi ăn. Nhìn con ăn bữa cơm ngon miệng mà chị không khỏi cảm thấy vui trong lòng. Cuối cùng chị cũng được hưởng trái ngọt nuôi con khỏe khoắn, ăn ngủ tốt và nói không với ốm vặt.

Hy vọng những chia sẻ của chị Kiều sẽ phần nào giảm bớt gánh nặng cho các mẹ trên hành trình “nuôi con khỏe, dạy con ngoan”.

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ có sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước). Bố mẹ cũng có thể tham khảo thông tin trên hệ thống website và Fanpage của sản phẩm.

Website: http://nutribaby.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

              https://www.facebook.com/nutribabyplus/

CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC VẠN KHANG

Địa chỉ miền bắc: C26-TT8 Khu Đô Thị Văn Quán, P Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Thu Loan

Bà mẹ 8X chia sẻ cách nuôi dạy để con phát triển toàn diện

Thứ 7, 12/08/2017 | 14:33
Chuyện nuôi dạy con và hàng vạn những nỗi lo có tên hoặc không tên luôn là vấn đề khiến các ông bố bà mẹ đau đầu. “Lần đầu làm bố mẹ sao khó khăn quá!”, “Nuôi dạy con thế nào cho đúng đây?” …
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.