Mẹ đưa con trai vào nhà tù để nhân tình hãm hiếp

Mẹ đưa con trai vào nhà tù để nhân tình hãm hiếp

Thứ 7, 28/09/2013 | 19:00
0
Sabrina Bonner, 25 tuổi đã bịt mắt cậu con trai và bắt đứa trẻ quỳ xuống dưới ghế trước mặt Barthelemy để người cha dượng thỏa mãn thú tính.

Trong khi đó, Lionel Barthelemy, 31 tuổi, nhân tình của Bonner ngồi tù từ tháng 8/2009 cũng sẽ phải nhận mức án nghiêm khắc tại tòa án ở Strasbourg, miền Đông nước Pháp.

Cả Bonner và Barthelemy đã thừa nhận nhiều tội danh hiếp dâm và tấn công tình dục đứa trẻ, tổng cộng tất thảy là 8 lần. Trong số đó, nhiều vụ hãm hiếp tại phòng thăm trong nhà tù Toul đã được quay lại bằng điện thoại di động.

“Hành vi của Sabrina B. thậm chí còn không bằng loài động vật đối xử với con cái mình”, công tố viên Gilles Delorme nói.

Lạ & Cười - Mẹ đưa con trai vào nhà tù để nhân tình hãm hiếp

Những lần hãm hiếp tại phòng thăm trong nhà tù Toul được quay lại bằng điện thoại di động.

Vụ việc trên khiến nhiều người đặt câu hỏi tại sao nhân viên nhà tù không phát hiện bởi lẽ hành động tàn bạo trên diễn ra ngay tại phòng thăm có giám sát. Đặc biệt đây lại là phạm nhân đang thụ án về hành vi bạo lực gia đình và được chuẩn đoán bị tâm thần phân liệt.

Điều này được giải thích ngay sau đó là các nhà điều tra đã tìm thấy những chiếc túi rác màu đen được sử dụng để che cửa kính của phòng thăm.

Nhà tâm lý học Jean-Pierre May nói rằng cặp vợ chồng trên đã thực hiện hành vi man rợ lên người đứa trẻ.

Bonner thừa nhận thực hiện các vụ tấn công tình dục vào chính đứa con trai của mình, quay lại “cảnh nóng” bằng điện thoại di động và sau đó đưa thẻ nhớ cho nhân tình. Bonne đã đến đồn cảnh sát thú tội vào tháng 5/2011, ngay trước khi Barthelemy mãn hạn tù. Tại đây, cô khai đã thực hiện hành vi theo đơn đặt hàng của Barthelemy do bị y đe dọa bằng bạo lực.

Theo Xahoi.com

Nữ sinh bị bắt cóc và hãm hiếp nhiều giờ đồng hồ

Thứ 7, 21/09/2013 | 11:13
Vừa ôn thi xong, nữ sinh viên rời phòng trọ ra ngoài hóng mát. Tuy nhiên, khi nữ sinh chưa kịp hưởng luồng gió mát thì đã bị 2 gã say rượu bắt cóc đưa lên xe máy chở đi rồi thay nhau hãm hiếp.

Bắt giam hai nghi phạm bắt cóc, hãm hiếp sinh viên

Thứ 3, 17/09/2013 | 14:19
Công an Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Quang Trung và Nguyễn Văn Hưng để tiếp tục làm rõ hành vi hiếp dâm.

Bị bố bạn trai hãm hiếp ngay tại nhà

Thứ 4, 11/09/2013 | 17:07
Cô gái ngủ lại nhà bạn trai mình ngay sau khi cả hai đi dự một vũ hội và bàng hoàng khi phát hiện bị hãm hiếp.

Soi đèn bắt cua, bé gái bị hãm hiếp

Thứ 3, 27/08/2013 | 22:05
Cơ quan CSĐT Công an huyện An Dương (Hải Phòng) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Phú Hòa (SN 1988), Phạm Phú Hiếu (SN 1996), Lê Văn Hà (SN 1975) về tội hiếp dâm trẻ em xảy ra vào đêm ngày 22/8 vừa qua.

Chồng bị 5 bà vợ hãm hiếp đến chết

Thứ 2, 26/08/2013 | 10:28
Một người đàn ông ở Nigeria đã thiệt mạng sau khi bị 5 bà vợ ghen tuông ép quan hệ tình dục liên tục vì ông này quá ưu ái cho bà vợ trẻ nhất.

Phi vụ 'pháo giàn' hãm hiếp tập thể, quay clip

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:10
“Hôm nay tao cho mày biết thế nào là pháo giàn”, nữ quái nắm tóc nạn nhân vừa tát vừa nói. Lập tức, 2-3 thanh niên kéo nạn nhân vào phòng, thay phiên hiếp dâm.