Mẹ lạm dụng tình dục con gái ruột rồi quay phim

Mẹ lạm dụng tình dục con gái ruột rồi quay phim

Thứ 4, 03/07/2013 | 20:40
0
Một phụ nữ người Mỹ mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ vì những hành vi lạm dụng tình dục con gái ruột. Bị buộc tội, người này đổ lỗi cho thuốc giảm cân làm mình lú lẫn.

Người phụ nữ 32 tuổi bị bắt tại nhà riêng ở vùng Springboro, tây nam bang Ohio sau khi bạn trai cô phát hiện thấy 5 video ghi lại cảnh cô đang lạm dục tình dục con gái mình và báo cảnh sát. Danh tính của cả người mẹ và con gái đều không được tiết lộ tuy nhiên theo các nhà chức trách, bé gái còn chưa tới 5 tuổi.

Khi bị thẩm vấn về những đoạn băng video, người mẹ cho biết cô ta không hề nhớ rằng mình đã quay chúng bởi vì cô ta đã uống rất nhiều thuốc giảm cân và những viên thuốc này khiến cho cô không còn chút ý thức.

Tuy nhiên theo cảnh sát, người mẹ trong phim hàn toàn tỉnh táo và nhanh nhẹn. Thậm chí đã có ít nhất một lần cô ta còn tự mình quay phim con gái.

 

Lạ & Cười - Mẹ lạm dụng tình dục con gái ruột rồi quay phim Ảnh minh họa

Trong báo cáo của nhân viên cảnh sát Thomas Faulkner có đoạn: “Cô ta nói rằng mình cảm thấy buồn nôn khi xem những thước phim và rằng cô ta sẽ không bao giờ làm tổn thương con”.

Trong thực tế, khi khai với cảnh sát, người này nói cô ta đang làm việc cho một công ty chuyên kinh doanh dịch vụ sex online. Công ty đề nghị được cung cấp thêm nhiều video của cô và con gái.

Ông David Fornshell, ủy viên công tố hạt Warren cho biết các điều tra viên đang tiếp tục điều tra để tìm kiếm những người có liên quan tới đường dây mua, bán và sản xuất những văn hóa phẩm đồ trụy này.

“Không thể chấp nhận được nếu có ai làm những điều này với một đứa trẻ. Rõ ràng là bất cứ ai thực hiện những hành động này đều có vấn đề”, ông nói.

Nếu bị kết tội, người phụ nữ có thể sẽ phải đối mặt với án tù chung thân vì các tội hiếp dâm và môi giới bất chính.

Theo An ninh Thủ đô

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Bị bố dượng quấy rối, mẹ tiếp tay bán con gái sang Trung Quốc

Thứ 6, 28/06/2013 | 08:56
Bố đẻ đánh, bố dượng gạ gẫm, mẹ tiếp tay bán sang Trung Quốc, bị “chồng” ép quan hệ tình dục… Cuộc đời của cô bé Vàng Thị Seo (người H'Mông, Điện Biên) tưởng chừng như không có ngày được yêu thương.

Hơn 1000 ngày ép con gái làm nô lệ tình dục

Thứ 4, 26/06/2013 | 00:51
Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Tấn đã đe dọa rồi cưỡng hiếp ngay chính con gái mình dứt ruột sinh thành. Hành vi thú tính ấy được hắn bí mật thực hiện trong suốt 3 năm ròng rã. Mỗi lần thỏa mãn dục vọng, người cha đồi bại lại dùng lời lẽ đe dọa, khiến nạn nhân không dám kể với ai.