Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Thứ 2, 23/01/2017 | 08:31
0
Một khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới ở Macao vừa tiếp nhận 2 xế Rolls-Royce Phantom vào đội hình đưa đón khách với giá mua vào đắt vô cùng.

Theo các nguồn tin, hai chiếc Rolls-Royce Phantom mạ vàng nội và ngoại thất vừa được chuyển tới khách sạn The 13 hotel ở Macao. Loại xe này được nhà sản xuất xế hộp Anh quốc tuyên bố là mẫu xe sang nhất mà hãng từng đóng.

Thị trường - Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Tờ Business Insider cho biết, chính các chi tiết mạ vàng cao cấp còn khiến những mẫu xế Rolls-Royce Phantom trên trở thành những chiếc Phantom đắt nhất. Với loại vàng 23.75 karat được sử dụng cả trong và ngoài xe đã tạo ra lớp sơn mạ dày hơn 250% so với Phantom thông thường. Chỉ riêng thân xe đã phủ không dưới 10 lớp sơn, bao gồm một lớp vàng sâu tới 40 micron.

Thị trường - Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng (Hình 2).

Trong khi đấy, biểu tượng Spirit of Ecstasy và huy hiệu Rolls-Royce được mạ vàng 24 karat. Thậm chí tay cầm phía trong cửa cũng được mạ bằng kim loạt quý. Phía trong cabin tiếp tục sử dụng vòm mái thiết kế dạng bầu trời đêm với các ánh sao lấp lánh. Thậm chí còn có một tấm bảng vàng biểu thị ngày và địa điểm, để tạo ra sự kết nối giữa loại xế này với khách sạn The 13.

Thị trường - Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng (Hình 3).

Ghế ngồi với lớp bọc với sọc kẻ trắng và đen, chữ R bằng màu vàng tạo ra sự tương phản. Cụm đồng hồ trên bảng điều khiển màu vàng được thiết kế sang chảnh.

Cùng ngắm Rolls-Royce Phantom mạ vàng đẹp mê ly:

Thị trường - Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng (Hình 4).

 

Thị trường - Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng (Hình 5).

 

Thị trường - Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng (Hình 6).

 

Thị trường - Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng (Hình 7).

 

Thị trường - Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng (Hình 8).

Theo Dân Việt